[HOT] Nạp ​​​zGold-MOLPoints và mua hàng ngàn game quốc tế bằng VND với VTC Pay

VTC Pay 20/11/2018 11:40
Chính thức từ ngày 13/11/2018, game thủ Việt đã có thể nạp zGold-MOLPoints và mua hàng ngàn game quốc tế HOT tại Mol.com bằng tiền VND thông qua Ví điện tử VTC Pay hoặc thẻ ngân hàng nội địa được cung cấp qua Cổng thanh toán VTC Pay. 

Từ ngày 13/11/2018, làng game Việt đã xôn xao mừng vui khi Cổng thanh toán MOL của Razer thông báo thông tin về việc cập nhật hỗ trợ thanh toán bằng VND thông qua VTC Pay. Việc MOL bắt đầu chấp nhận cho thanh toán bằng VND giúp game thủ Việt có thể giao dịch dễ dàng hơn, mua zGold-MOLPoints nạp game, mua game quốc tế tiện lợi hơn.

zGold-MOLPoints là gì?
zGold-MOLPoints là một hệ thống thanh toán trực tuyến được phát triển và vận hành bởi Razer Inc, cho phép gamers thanh toán cho games trực tuyến cũng như các sản phẩm, dịch vụ khác thông qua 12 cổng thanh toán đã được bản địa hóa và 1.6 triệu đại lý offline, online, kênh thanh toán di động tại hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới.
(Đầu tháng 12/2018 zGold-MOLPoints sẽ chính thức được biết đến với thương hiệu mới Razer Gold)
 
Phương thức thanh toán bằng Ví điện tử VTC Pay hoặc bằng thẻ ngân hàng nội địa đã chính thức "lên sóng" từ ngày 13/11/2018
 

Lợi ích khi nạp zGold-MOLPoints từ VTCPay
Đây là hình thức Áp dụng cho các thành viên của MOL có tài khoản Ví điện tử VTC Pay hoặc các tài khoản của 33 Ngân hàng nội địa tại Việt Nam.
(Nếu chưa có tài khoản Ví điện tử VTC Pay, vui lòng đăng ký tài khoản mới tại đây)

Game thủ Việt thường gặp khó khăn khi nạp game, mua game nước ngoài vì không có thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard hay JCB). Tuy nhiên khi cổng thanh toán MOL có chấp nhận tiền VND thông qua VTC Pay, game thủ có thể dùng tiền VND tại số dư Ví điện tử VTC Pay hay tiền VND trong tài khoản ngân hàng nội địa để mua zGold, từ zGold tiếp tục nạp cho hơn 2.500 game quốc tế HOT HIT trên thị trường, ví dụ như PUBG, PUPG Mobile, Heartstones , Overwwatch, Diablo III, World of Warcraft, Starcraft II, Ragnarok Mobile, Bigo Live, Nimo TV,....
Bên cạnh đó, dùng tiền VND để mua rất nhiều game HOT như @Cash Malaysia, 10 Nugget Games - Titansoft, 3 Kingdom 2, 3F Online, 9 Card, Adventure Quest Worlds, Aeria Points,...

Tỷ lệ quy đổi 1 VND = 1 zGold-MOLPoints. (Ví dụ nạp 50.000 VND, bạn sẽ nhận được 50.000 zGold-MOLPoints)

Khuyến mại HOT từ game Ragnarok Mobile: Enternal Love khi thanh toán qua VTC Pay
1. Mỗi tài khoản được nhân đôi phần thưởng 1 lần duy nhất cho lần mua Big Cat coin đầu tiên (Không áp dụng cho gói cao cấp Premium, thẻ tháng, thẻ vật phẩm hiếm (Rare card item)  2.0, 3.0, Zeny và các sản phẩm khác trong Gold Coin store)
2. Nhân vật được chọn của mỗi tài khoản sẽ được nhân đôi thưởng cho lần giao dịch đầu tiên.( Nếu tài khoản đó có 2-3 nhân vật, nhân vật được chọn sẽ được nhận thưởng)
3. Người chơi được nhân đôi thưởng cho gói Big Cat Coin 1 lần duy nhất cho lần đầu nạp tiền (tối thiểu 30 coin): 30 Big Cat Coin, 120 Big Cat Coin, 298 Big Cat Coin và 598 Big Cat Coin
 

>>> Link nạp tại: https://pay.ragnaroketernallove.com/dpurchase/voucherall_vn.aspx?mark= 


------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/365.vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay
 
Từ khóa:

Top