Mua thẻ Garena online bằng VTC Pay luôn rẻ hơn 3%

VTC Pay 01/03/2020 13:13

Mua thẻ Garena online là cách nhanh nhất giúp bạn nạp Liên Quân Mobile, nạp Liên Minh Huyền Thoại, nạp Free Fire Garena, nạp FiFa,... nhận nhiều quân huy, sò và kim cương nhất.
 

>>> Xem thêm: Mua thẻ Garena tại nhà, tại sao không? 
 

Như các game thủ đã biết, thẻ Garena chính là cách đơn giản và nhanh chóng nhất để giúp bạn nạp tiền vào game. Cũng là cách nhanh nhất để giúp bạn nhận được nhiều kim cương, quân huy, sò khi nạp thẻ game Free Fire, Liên Quân Mobile, nạp thẻ Liên Minh Huyền Thoại,... và nhiều game khác của nhà phát hành Garena. 

 


 

Thẻ Garena - cách nạp game giá rẻ

 

Có nhiều cách để nạp tiền vào game, tuy nhiên tương ứng với mỗi cách nạp thì số tiền trong game quy đổi cũng khác nhau. Nếu là những game thủ thường xuyên nạp tiền vào game, chắc chắn lựa chọn hàng đầu vẫn là nạp bằng thẻ Garena. Ví dụ như khi nạp quân huy, các bạn có thể so sánh số quân huy nhận được sẽ khác nhau. 
 

bang-gia-nap-lien-quan-mobile-2019
Bảng giá nạp quân huy liên quân Mobile
 

>>> Xem thêm: Nạp 100K được bao nhiêu quân huy? - Có nên nạp quân huy lậu?
 

Cụ thể, thì các game thủ có thể mua thẻ Garena bằng nhiều cách. Địa chỉ bán thẻ Garena được trải khắp 64 tỉnh thành trên cả nước bao gồm: Điểm bán lẻ thông dụng; Các siêu thị - cửa hàng tiện lợi; Các cửa hàng công nghệ - Điện máy. 
 

Mặc dù thế, nhưng cách mua thẻ Garena được nhiều người lựa chọn vẫn là trực tuyến. Bởi vì cách này vừa giúp các game thủ nhận mã thẻ Garena nhanh nhất mà không cần phải tốn thời gian và công sức. Bên cạnh đấy, các game thủ còn tiết kiệm được một khoản kha khá khi mua tại các bên như ví VTC Pay - chiết khấu giảm giá 3% cho toàn bộ mệnh giá thẻ Garena. 
 

Mua thẻ Garena online luôn giảm 3% - Ví VTC Pay

 

Ví điện tử VTC Pay cung cấp các mệnh giá thẻ Garena 20.000, 50.000, 100.000, 200.000, 500.000. Các bạn có thể mua ngay lập tức bằng cách truy cập website ví VTC Pay tại địa chỉ https://vtcpay.vn
 

Thanh toán bằng ví VTC Pay cũng rất nhanh chóng và tiện lợi cho game thủ. Bạn có thể thanh toán miễn phí qua số dư ví hoặc tài khoản ngân hàng liên kết. Bên cạnh đó, có thể thanh toán qua 36 ngân hàng nội địa và 3 thẻ thanh toán quốc tế. 
 

Chi tiết cách mua thẻ Garena tại ví VTC Pay sẽ như sau: 

 

Bước 1: Truy cập website ví VTC Pay theo địa chỉ: https://vtcpay.vn
 

Nếu chưa có tài khoản ví VTC Pay, hãy đăng ký ngay tại đây để nhận được nhiều ưu đãi nhất. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mua thẻ Garena online mà không cần phải đăng nhập. 
 

Bước 2: Chọn "Thẻ game" → chọn "mệnh giá thẻ" và chọn thanh toán
 

Thông tin cụ thể như hình minh hoạ dưới đây:
 

mua-the-garena-online-vtcpay
 

Bước 3: Tiến hành thanh toán
 

mua-the-garena-online-vtcpay-2
 

Sau khi thanh toán thành công, mã thẻ và số seri sẽ hiển thị ngay trên màn hình, bạn có thể sao chép để nạp tiền vào tài khoản game mà bạn mong muốn. Vậy là bạn có thể dễ dàng mua thẻ Garena online nạp game đơn giản nhất rồi.
 

Ví VTC Pay - địa chỉ mua thẻ game online giá rẻ uy tín!


 

Bên cạnh đó, chắc chắn bạn không thể bỏ qua các thẻ game khác được bán tại ví điện tử VTC Pay với chiết khấu tốt nhất thị trường hiện nay. Chi tiết xem trong bảng giá mua thẻ game online tại VTC Pay như sau: 
 

BẢNG GIÁ CHIẾT KHẤU MÃ THẺ GAME TẠI VÍ VTC PAY
Thẻ Game Chiết khấu giảm giá
Mã thẻ Vcoin -5%
Mã thẻ Garena -3%
Mã thẻ Gate  -5%
Mã thẻ Zing xu -3.5%
Mã thẻ KUL -5%
Mã thẻ Funcard -5%
Mã thẻ Scoin -5%
Mã thẻ SohaCoin -5%
Mã thẻ Appota -6%
Mã thẻ OnCash -6.5%
 

Chúc các game thủ nạp thẻ thành công và chơi game vui vẻ!

Từ khóa:

Thẻ garena

Top