Mua hàng Nhật – Nhận quà chất với VTC Pay

VTC Pay 29/06/2016 14:19

Từ nay đến hết 15/09/2016, khi mua các mặt hàng gia dụng Nhật bản thương hiệu Zojirushi tại 12mua.com, bạn sẽ được nhận được rất nhiều các phần quà hấp dẫn. Không chỉ thế, khi chọn thanh toán qua Cổng thanh toán VTC Pay với hóa đơn trên 500K, bạn sẽ còn được giảm thêm 50K nữa. Thật quá hấp dẫn phải không nào? Click để mua ngay hôm nay nhé!!

Với sự phát triển của xã hội hiện nay, việc sử dụng hàng nhập về từ các nước khác trên thế giới đã và đang rất phổ biến ở mọi lứa tuổi. Trong đó, các mặt hàng Nhật Bản luôn chiếm được cảm tình và niềm tin của hầu hết người dùng Việt và cả trên thế giới bởi ưu điểm ổn định, dễ sử dụng, đặc biệt là rất bền, nhất là đồ gia dụng Nhật.

Bên cạnh đó, người Việt Nam chúng ta từ trước tới nay vẫn hay quan niệm mua hàng rẻ sẽ kém chất lượng sài không được lâu. Tuy nhiên đối với hàng Nhật thì lại khác, mặc dù giá rẻ nhưng chất lượng luôn luôn được đảm bảo tuyệt đối. Do đó, khách hàng có thể yên tâm sử dụng.

 12mua.com & thương hiệu Zojirushi: bộ đôi song hành uy tín cho người tiêu dùng Việt

Sở hữu những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất để chăm sóc đời sống gia đình ấm êm luôn là điều mà không chỉ các bà nội trợ mong muốn mà còn là của tất cả các thành viên còn lại trong gia đình.

Nhắc đến mặt hàng gia dụng Nhật, người tiêu dùng Việt cũng như thế giới chắc sẽ khá là quen thuộc với thương hiệu Zojirushi - thương hiệu uy tín nổi tiếng về các sản phẩm gia dụng với tuổi đời gần 100 năm.

Bắt đầu từ những chai thủy tinh hút chân không đến các sản phẩm cao cấp như nồi cơm áp suất điện tử, bình thủy điện… Zojirushi đã cho thấy chất lượng cũng như sự tiện lợi mà các sản phẩm của hãng mang đến cho người tiêu dùng.


 
Đến với 12mua.com - website bán hàng trực tuyến trực thuộc Công ty TNHH 12MUA - bạn sẽ có thể sở hữu cho mình những sản phẩm mang thương hiệu Zojirushi cực chất với công nghệ hiện đại bậc nhất để đáp ứng những nhu cầu khác nhau trong cuộc sống thường nhật. Bạn sẽ luôn an tâm khi sử dụng một nồi cơm điện đa năng, hay bình lưỡng tính với nhiều kiểu dáng độc đáo.



 Mua hàng Nhật – Nhận QUÀ chất – Giảm giá hấp dẫn khi thanh toán qua VTC Pay

Tin vui cho các khách hàng của VTC Pay: khi mua đồ gia dụng Nhật trên website 12mua.com, bạn sẽ NHẬN NGAY 2 chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

 Chương trình Khuyến mãi 1:

MUA 1 TẶNG 1
(Diễn ra từ nay đến hết 15/09/2016)

Áp dụng với các mặt mặt hàng nồi cơm, bình thủy điện, lẩu điện đun nướng, vỉ nướng… mang thương hiệu Zojirushi


 

 Chương trình Khuyến mãi 2:

TẶNG 50K CHO ĐƠN HÀNG TRÊN 500K
(Diễn ra từ nay đến hết 15/07/2016)

Áp dụng cho tất cả các mặt hàng, các đơn hàng thanh toán qua VTC Pay và nhập mã khuyến mãi: KMVTCPAY
 


Áp dụng mã giảm giá KMVTCPAY và chọn thanh toán qua VTC Pay để được giảm 50K ngay nhé!

Chỉ vài cú click chuột, việc mua sắm những mặt hàng cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của bạn đã hoàn thành thật dễ dàng. Không chỉ là các đồ gia dụng Nhật Bản, còn rất nhiều các sản phẩm thiết thực đang được giảm giá rất hấp dẫn tại 12mua như hàng mỹ phẩm, các loại máy chăm sóc sức khỏe, các sản phẩm mẹ và bé, hàng công nghệ và điện tử… Đảm bảo bạn sẽ thích mê khi mua sắm và sử dụng những sản phẩm này cho xem!

Hãy cùng tham khảo trên website 12mua.com và thỏa sức lựa chọn ngay hôm nay. Nhớ chọn thanh toán qua VTC Pay và nhập mã KMVTCPAY để được hưởng ưu đãi bạn nhé!
 
 
 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top