Bé thỏa sức học tiếng Anh miễn phí tại Alokiddy.com.vn

VTC Pay 28/06/2016 17:21

Giúp con bạn học tiếng Anh trực tuyến với chương trình giảng dạy được thiết lập theo chuẩn quốc tế về tiếng Anh tiểu học cho cả học sinh và giáo viên ngay hôm nay với Alokiddy. Học thử Online miễn phí & dễ dàng mua khóa học cho bé cực nhanh chóng đơn giản ngay trên website qua Cổng thanh toán VTC Pay. Tìm hiểu ngay hôm nay để giúp con bạn có một nền tảng tiếng Anh thật tốt từ bé nhé!

 Vài nét về Alokiddy

Alokiddy.com.vn
là website dạy tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Việt Nam với các chương trình giảng dạy dành cho học sinh từ mẫu giáo đến hết tiểu học.



Chương trình được xây dựng dựa trên khung tham chiếu của Young Learners Cambridge (YLE), được thiết lập theo chuẩn quốc tế về tiếng Anh tiểu học cho cả học sinh và giáo viên, nhằm cung cấp cho học viên các khóa học trong đó các bé sẽ phát triển toàn diện các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc và Viết tiếng Anh, để từ đó tự tin sử dụng tiếng Anh trong các tình huống giao tiếp thực tế. Đồng thời, việc theo học theo định hướng của khung tham chiếu YLE cũng giúp các bé có cơ hội đạt thành tích cao trong các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh do Cambridge tổ chức và được cả thế giới công nhận.

 Các khóa học cho bé tại Alokiddy

Alokiddy cung cấp các khóa học với các cấp độ từ dễ đến khóa, bao gồm:

   Khóa học Pre starters
  Tương đương với chương trình tiếng Anh dành cho học sinh Mẫu giáo
    Khóa học Starters
  Tương đương với chương trình tiếng Anh dành cho học sinh Lớp 1 và Lớp 2
    Khóa học Movers 
  Tương đương với chương trình tiếng Anh dành cho học sinh Lớp 3 và Lớp 4
   Khóa học Flyers 1
  Tương đương với chương trình tiếng Anh dành cho học sinh Lớp 5

 Lý do ba mẹ nên cho bé theo học tại Alokiddy
  
Các ba mẹ sẽ hoàn toàn yên tâm khi cho các bé theo học tại đây bởi:

 
  

Nội dung chương trình
được sự đóng góp và tư vấn của các chuyên gia Anh ngữ đến từ các trường đại học hàng đầu nước Mỹ, Vương Quốc Anh và Việt Nam.



 
Phương pháp giảng dạy dựa trên tiêu chí tạo ra một môi trường học tập tự nhiên nơi các bé vừa học vừa chơi. Phương pháp đào tạo tự nhiên, vui nhộn giúp các bé nắm bắt kiến thức nhanh hơn và áp dụng kiến thức vào giao tiếp thực tế hiệu quả hơn.

    

Đội ngũ giáo viên
là những người bản xứ dày dặn kinh nghiệm và có uy tín trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh trẻ em. Với sự nhiệt tình và sáng tạo trong quá trình giảng dạy, các thầy cô luôn mang đến cho học viên không khí học tập sôi nổi, vui nhộn và hiệu quả.





 
Alokiddy đã áp dụng công nghệ mới
vào việc đào tạo tiếng Anh, trong đó có: Tính năng nhận diện phát âm – cho phép học viên kiểm tra khả năng phát âm của mình bất kỳ lúc nào. Công nghệ giao tiếp cùng phần mềm – cho phép học viên đàm thoại cùng robot tự động về mọi chủ đề giao tiếp trong đời sống hàng ngày. Phòng học online – cho phép học viên không cần trực tiếp đến lớp học mà vẫn được học tiếng Anh với giáo viên bản ngữ nhờ việc tham gia vào lớp học trực tuyến.

Alokiddy.com.vn
cung cấp song song hai loại hình học tập:

 Khóa học tự học

Bé học theo hệ thống bài học bao gồm video bài hội thoại, từ vựng, và game tương tác qua đó, tích lũy kiến thức và luyện tập giao tiếp cùng phần mềm.

 Khóa học lớp học online

Bé trò chuyện cùng giáo viên qua một phòng trực tuyến để áp dụng những kiến thức đã có vào giao tiếp thực tế và được giáo viên hỗ trợ nâng cao thêm kiến thức và kỹ năng giao tiếp. Trong lớp học này, học viên và giáo viên nhìn thấy và tương tác được với nhau. Học viên được thảo luận với giáo viên và được giáo viên hướng dẫn và chỉnh sửa từ cách phát âm, dùng từ, đến sử dụng các mẫu câu giao tiếp trong từng tình huống cụ thể. Qua đó, học viên củng cố và trau dồi khả năng nghe – nói tiếng Anh của mình.

Hai loại hình này có thể sử dụng song song nhằm tăng tính bổ trợ. Việc học trực tiếp cùng giáo viên kết hợp với tự luyện tập thường xuyên cùng chương trình tự học thú vị giúp bé học tập theo hình thức học lặp đi lặp lại, có phát triển và kế thừa, qua đó nắm kiến thức nhanh hơn, chắc hơn, và tự tin hơn khi áp dụng vào thực tế giao tiếp.

 Đăng ký khóa học nhanh – Thanh toán liền tay qua VTC Pay

Với những lợi ích mà VTC Pay vừa kể trên, chắc hẳn các bậc cha mẹ rất muốn cho con mình được đăng ký lớp học bổ ích này rồi phải không? Vậy thì hãy đăng ký ngay trên website Alokiddy.com và chọn Nạp tiền vào tài khoản qua Cổng thanh toán VTC Pay rất đơn giản, đảm bảo an toàn; tiền sẽ về ngày tài khoản Alokiddy để bạn mua khóa học cho con của bạn. VTC Pay hỗ trợ bạn thanh toán qua cả Ngân hàng nội địa và thẻ Quốc tế rất tiện lợi đấy!


 

>> Hướng dẫn Nạp tiền vào tài khoản qua VTC Pay và đăng ký khóa học Alokiddy mời bạn xem chi tiết tại đây <<

Đặc biệt, các bé còn có cơ hội học thử miễn phí các khóa học Online từ Pre Starters, Starters, Movers đến Flyers, Phonics.., rất hấp dẫn nữa. Các bố mẹ hãy nhanh chóng cho bé tham gia ngay hôm nay cùng VTC Pay nhé!



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top