Liên Quân Mobile sự kiện mở bán rương Thần Thoại với 2 skin cực hot

VTC Pay 24/07/2020 08:53

Khám phá các phần thưởng hấp dẫn trong Liên Quân Mobile sự kiện mở bán Rương Thần Thoại cùng cơ hội hoàn tiền 1 TRIỆU đồng từ VTC Pay.

 

Từ ngày 23 - 26/7/2020, game thủ tham gia sự kiện mở bán Rương Thần Thoại sẽ có cơ hội nhận được 1 trong 2 trang phục đang cực kỳ được yêu thích trong Liên Quân Mobile là Payna Nghìn lẻ một đêm và Preyta Băng hỏa long sư cùng các vật phẩm hấp dẫn khác như Mảnh tướng và Huy chương vinh danh.
 

lien-quan-mobile-su-kien-mo-ruong-than-thoai

 

NẠP QUÂN HUY MUA RƯƠNG THẦN THOẠI

 

Để có đủ Quân Huy mua Rương Thần Thoại và sở hữu 2 trang phục tướng độc đáo kể trên, bạn cần nạp thẻ Garena để đổi quân huy trong Liên Quân Mobile. Hiện nay, có rất nhiều phương thức nạp để game thủ thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với các hình thức không chính thống để tránh bị mất tiền oan nhé.

Hôm nay, VTC Pay xin gửi đến các game thủ 2 phương thức nạp thẻ Liên Quân Mobile vừa nhanh gọn, tiện lợi mà còn giúp bạn có thêm nhiều phần thưởng và quân huy hơn.

 

Cách 1: Thanh toán qua Google Play

 

Nạp game qua Google Play sẽ đem đến sự tiện lợi và nhanh chóng chẳng kém gì qua SMS. Bên cạnh đó, khi thực hiện giao dịch tối thiểu 50.000đ trên Google Play bằng số dư ví VTC Pay,  bạn sẽ có cơ hội được hoàn tiền tới 1 triệu đồng cùng nhiều voucher hấp dẫn khác.

Để tìm hiểu thêm về thể lệ cũng như chi tiết về phần thưởng trong sự kiện, bạn vui lòng truy cập tại đây.

 

Cách 2: Nạp Liên Quân Mobile bằng mã thẻ Garena

 

VTC Pay vẫn ưu đãi 3% trên mọi mệnh giá của thẻ cho các game thủ đã quen với phương thức nạp truyền thống qua cổng thanh toán chính thức của Garena.

Chi tiết về cách thức mua mã thẻ Garena trực tuyến tại VTC Pay, bạn tìm hiểu thêm tại bài viết: 3 BƯỚC ĐỂ MUA THẺ GARENA NẠP QUÂN HUY LIÊN QUÂN MOBILE

 

TỔNG QUAN VỀ PAYNA VÀ PREYTA

 

Payna

 

Payna là một vị tướng trợ thủ với lối chơi có phần tương đồng với Alice. Mặc dù còn bị đánh giá là yếu ở khoản chống chịu nhưng VTC Pay tin rằng chỉ cần bạn nắm vững các chiêu thức và cách di chuyển của Payna, thì chắc chắn đây là vị tướng mà các AD sẽ rất mong mỏi xuất hiện trong đội hình đấy nhé.

Ngoài ra, để Payna phát huy được hết sức mạnh của mình, VTC Pay khuyên các game thủ nên lên max bảng ngọc đề nghị cho cô nàng này nhé.

 

lien-quan-mobile-su-kien-skin-payna
 

Preyta

 

Là một pháp sư với khả năng giao tranh và gây sát thương phép vô cùng khó chịu, Preyta là sự lựa chọn yêu thích của nhiều game thủ cho vị trí đường giữa.Ưu điểm của vị tướng này chính là khả năng gây sát thương tầm xa và hiệu ứng đẩy lùi, bên cạnh đó Preyta cũng có thể gây sát thương vật lí lên đối thủ. Tuy nhiên, nhược điểm của vị tướng này là thiếu cơ động vì vậy bạn cần cảnh giác nếu không nếu bị bắt khi đang sử dụng chiêu thức nhé.

Để gia tăng sức mạnh và khắc phục nhược điểm của Preyta, bạn nên nâng cấp bảng ngọc như sau:

 

lien-quan-mobile-su-kien-skin-preyta


Trên đây là các thông tin về Liên Quân Mobile sự kiện mở bán Rương Thần Thoại giúp bạn có cơ hội nhận được 2 trang phục tướng hot nhất hiện nay là Payna Nghìn lẻ một đêm và Preyta Băng hỏa long sư. Ngoài ra, cơ hội hoàn tiền 1 triệu đồng cùng rất nhiều voucher và giftcode trong game đang chờ đón game thủ. Thanh toán thẻ nạp Liên Quân Mobile qua Google Play ngay để không bỏ lỡ cơ hội nhé.

 

nap-ngay

Top