Làm sao để trở thành một sniper đẳng cấp trong Call of Duty Mobile VN

VTC Pay 19/05/2020 16:45

Đừng bỏ lỡ quyết bắn tỉa trăm phát trăm trúng cho các game thủ yêu thích súng ngắm trong Call of Duty Mobile VN. Chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây.

 

Với khả năng “one shot one kill” - đưa đối thủ lên bảng chỉ với một viên đạn thì việc sử dụng thông thạo các khẩu súng ngắm bắn tỉa luôn là ước mơ của bất kỳ game thủ FPS nào. Một tay bắn tỉa giỏi luôn phải biết cách ẩn nấp và tung ra những phát bắn chính xác để dứt điểm mục tiêu. 

Do vậy, điều đầu tiên bạn cần biết để trở thành 1 sniper giỏi là phải biết cách lựa chọn những vị trí bắn tỉa đẹp. Một vị trí ngắm bắn đẹp phải thỏa mãn 3 yếu tố: Thứ nhất, vị trí phải ở trên cao; Thứ 2, tầm nhìn tương đối rộng, không bị khuất; Thứ 3, có vật cản để bạn ẩn nấp khi có các loạt đạn bắn trả từ kẻ địch.

Trong bài viết hôm nay, VTC Pay đã tổng hợp được những vị trí đẹp phù hợp cho việc bắn tỉa và cách thiết lập để sử dụng súng ngắm hiệu quả hơn. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

 

CÁC VỊ TRÍ BẮN TỈA TRONG CALL OF DUTY MOBILE VN

 

Map Crash

 

Crash lần đầu tiên ra mắt ở phiên bản Modern Warfare và đã trở thành bản đồ được người dùng súng SMG đặc biệt ưa thích. Ngoài ra, map này còn có rất nhiều tòa nhà với tầm nhìn rộng, phù hợp cho các xạ thủ bắn tỉa phô diễn kỹ năng.

 

call-of-duty-mobile-vn

 

Map Crossfire

 

Crossfire được mang trở lại từ phần 4 của Call of Duty với những hành lang chật chội và con đường rộng, nơi đây là địa điểm lý tưởng cho các tay súng bắn tỉa hay các tay súng máy đang đội sẵn để phục kích mục tiêu. Với các đường ngắm rộng và thiết bị cản trở, đây là một trong những bản đồ lý tưởng nhất để bạn luyện tập khả năng sử dụng súng ngắm của mình.

 

call-of-duty-mobile-vn

 

>>> Xem thêm CALL OF DUTY GAME MOBILE - BÍ KÍP TĂNG CẤP THẦN TỐC

 

Map Scrapyard

 

Scrapyard là bãi đỗ chuyên dụng cho các loại máy bay cũ không còn sử dụng được nữa. Ở các toà nhà phía Bắc và phía Nam của bản đồ, bạn có thể tận dụng những vị trí cao để ngắm bắn. Tuy nhiên, việc có nhiều xác máy bay ở trung tâm bản đồ sẽ phần nào làm hạn chế đi sức mạnh của các tay bắn tỉa. Bạn cũng có thể thử phục kích ở hai bên sườn đông - tây của bản đồ nhưng vị trí này không có nhiều vật cản để bảo vệ bạn khỏi các đợt bắn trả từ kẻ địch nhưng bù lại bạn sẽ có đường bắn dài và thỏai mái hơn.

 

call-of-duty-mobile-vn

 

Map Firing Range

 

Ra đời từ phiên bản Call of Duty Black Ops, Firing Range là một trong những bản đồ được nhiều fan hâm mộ của game yêu thích. Bản đồ này có rất nhiều đường bắn dài và trống trải để bản có thể phô diễn khả năng bắn tỉa của mìn. Bạn cũng có thể leo lên những tòa nhà cao để phục kích kẻ địch.

 

call-of-duty-mobile-vn

 

Map Standoff

 

Map Standoff cũng xuất hiện lần đầu trong Black Ops. Nơi đây có khá nhiều tòa nhà để các tay súng bắn tỉa có thể ẩn nấp và rình rập con mồi. Tuy nhiên bạn cũng phải dè chừng những đợt đột kích từ kẻ địch bởi họ có thể men theo những con hẻm bị khuất tầm nhìn và tiếp cận tòa nhà một cách rất nhanh chóng.

 

>>> TÌM HIỂU 8 LOẠI VŨ KHÍ ĐẶC BIỆT VÀ CÁCH NẠP THẺ CALL OF DUTY MOBILE

 

CÁCH SETTING CHUẨN CHO SNIPER TRONG CALL OF DUTY MOBILE VN

 

Hiện tại trong Call of Duty Mobile, khi lựa chọn các ngắm bắn nâng cao, mỗi dòng súng bạn được chọn 1 trong 2 cách bắn: ADS (bắn quét) hoặc HIP Fire (súng chỉ bắn chứ không ngắm). Thông thường hiện nay, người chơi đều sử dụng cách ngắm ADS bởi một trong những yếu tố quan trọng của xạ thủ bắn tỉa là việc chớp thời cơ và dứt điểm mục tiêu nhanh nhất có thể, tránh việc đối phương di chuyển ra ngoài phạm vi bắn. 

Để có thể tùy chỉnh cơ chế bắn, bạn có thể vào mục cài đặt, chọn Custom rồi chọn biểu tượng bánh răng và kéo xuống mục súng ngắm chọn ADS.

TỔNG KẾT

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin để trở thành một xạ thủ giỏi đáng gờm trong Call of Duty Mobile VN. Và nếu bạn là một fan của các dòng súng khác, hãy cũng cẩn thận các vị trí này bởi có thể các sniper đang ẩn nấp để tiêu diệt nhân vật của bạn trong nháy mắt đó. Để nạp thẻ Call of Duty và có thể nhiều ngoại trang cho súng, các vật phẩm cũng như nhân vật mới, bạn vui lòng click bên dưới để biết thêm chi tiết.
 

nap-ngay-button

Từ khóa:

Call of Duty Mobile

Top