Kiếm tiền online : kinh doanh gì khi trong tay chỉ có 1 triệu?

VTC Pay 01/03/2016 10:05

Kiếm tiền online : kinh doanh gì khi trong tay chỉ có 1 triệu?

Kiếm tiền trang trải thu nhập là nguyện vọng của rất nhiều học sinh/sinh viên. Nhưng câu hỏi hóc búa đầu tiên cần giải được “kinh doanh gì khi trong tay ít vốn”? Có rất nhiều bạn trẻ đã thành công, cùng nghe họ chia sẻ để tìm ra định hướng của mình nhé.



Minh Hoàng – sinh viên năm 4 trường Bách Khoa chọn cho mình lối kinh doanh hơi khác với suy nghĩ thông thường của bạn bè cùng trang lứa. Hoàng thích chơi các tựa game nhập vai và nhận thấy rằng, kinh doanh các loại thẻ game cho các game thủ là một cách tăng thu nhập hiệu quả. Nắm bắt được nhu cầu ‘cày đêm’ của game thủ, không tiện ra  ngoài mua thẻ cào hoặc không có sẵn tiền trong tài khoản để mua thẻ online, Hoàng mạnh dạn gom góp số tiền mừng tuổi mấy năm để làm đại lý nhỏ chuyên phân phối mã thẻ Vcoin trực tuyến của Dịch vụ thanh toán cước VTC365 – đơn vị cung cấp chính thức Vcoin cho nhà phát hành VTC Game.

Lý do lựa chọn trở thành đại lý của VTC365, Hoàng cho hay: “ Đây là hình thức kinh doanh không cần nhiều vốn mà có thể sinh lời hiệu quả. Em thích nhất không cần mua sẵn sản phẩm để tích trữ, chỉ cần luôn duy trì 1 số tiền nhất định trong tài khoản. Nếu khách hàng có nhu cầu nạp game, em sẽ thực hiện thao tác mua ngay trên hệ thống, và chuyển vào số điện thoại/tài khoản của game thủ. Tất cả các thao tác cũng chỉ mất chưa đến 30s. Quan trọng là còn có chiết khấu từng mã thẻ. Lợi nhuận thu được chính là số tiền chênh lệch giữa số tiền khách hàng trả với số tiền thực tế sau chiết khấu mà em thanh toán trên hệ thống VTC365.

Ngoài mã thẻ game, em còn có thể thu được kha khá do nạp cả điện thoại cho khách hàng tại VTC365. Tuy không nhiều nhưng nếu chăm chỉ, chịu khó hàng tháng em vẫn có thể kiếm được 2-3 triệu, đủ chi phí ăn học mà vẫn thỏa mãn nhu cầu chơi game của cá nhân. Thêm nữa, em cũng tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho bản thân để áp dụng cho các hoạt động kinh doanh sau này. ”

Thực tế, có nhiều cá nhân lựa chọn trở thành đại lý của VTC365 để cung cấp mã thẻ game cho game thủ, hoặc mã thẻ điện thoại hay mua bán 1 số tiện ích số như key bản quyền phần mềm virus, thẻ đọc sách, thanh toán hóa đơn sinh hoạt… mỗi dịch vụ đều được chiết khấu từ 4-15%. Không những thế, đại lý nhỏ lẻ không hề mất vốn đầu tư lúc đầu, được chăm sóc dịch vụ 24/7 và có những chương trình ưu đãi khi đạt doanh số cao.

Chỉ với vài bước đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể kinh doanh từ con số “0” với VTC365:
B1: Đăng ký tài khoản tại Dịch vụ Thanh toán cước VTC365. Nạp tiền vào ví Pay.
B2: Đăng nhập tài khoản trên Dịch vụ Thanh Toán Cước VTC365. 



B3:
Nạp Game vào tài khoản khách hàng của bạn: có thể nạp trực tiếp vào tài khoản khách hàng hoặc lựa chọn nạp mã thẻ nếu khách yêu cầu.
-    Lựa chọn nạp Vcoin
-    Điền các thông tin cần thiết, click “Thanh Toán”, nhập mã ODP để hoàn tất.



Mức chiết khấu của mã thẻ nạp so với nạp tiền trực tiếp không thay đổi,  một số mặt hàng còn được nhận mức chiết khấu cao hơn. Lãi bạn nhận được là từ phần chênh lệch giữa số tiền người mua trả và số tiền thực phải thanh toán trên Thanh Toán Cước 365.

Không tốn vốn đầu tư, không bị ép buộc doanh số, không lo tích trữ hàng, có thể thực hiện mọi lúc mọi nơi chỉ với một thiết bị thông minh có kết nối internet, đây là hình thức Minh Hoàng và rất nhiều người đã lựa chọn để có thể chủ động kiếm thêm thu nhập cho bản thân. Trái ngọt sẽ đến với những ai biết tận dụng xu thế và kiên trì theo đuổi, vậy tại sao các bạn trẻ khát khao kinh doanh không thử nghiệm hình thức kiếm tiền online chủ động này nhỉ?

Tải app ngay để kinh doanh mọi lúc, mọi nơi

  

VTC365

Hỗ trợ khách hàng 24/7: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top