Hoàn tất bảo trì dịch vụ - Big update thành công hệ thống

VTC Pay 01/03/2016 16:35
Sau thời gian bảo trì tất cả dịch vụ của VTC, hệ thống đã được nâng cấp thành công, trở lại hoạt động bình thường và mang tới dịch vụ chất lượng hơn cho khách hàng.



Với nỗ lực không ngừng để hoàn thiện dịch vụ cũng như đầu tư chiều sâu cho công nghệ, đáp ứng được những mong muốn của khách hàng, đúng như dự kiến, từ 22h ngày 29/02/2016, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã tiến hành bảo trì và nâng cấp toàn bộ hệ thống.

Sau 18h cùng với sự khẩn trương và tập trung cao độ của đội ngũ kỹ thuật VTC, hệ thống đã được nâng cấp thành công và các dịch vụ đã hoạt động trở lại bình thường. Việc update cũng như nâng cấp toàn bộ hệ thống lần này đã được chuẩn bị, đầu tư kỹ lưỡng từ rất lâu và được triển khai thành công bởi đội ngũ kỹ sư hàng đầu của VTC.

 

Hệ thống sau nâng cấp với nhiều tiện ích hơn và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Việc update hệ thống mới đã giúp Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay:

- Nâng cao khả năng bảo mật, giúp bảo vệ ví tiền điện tử của bạn một cách tuyệt đối
- Nâng cao khả năng quản lý giao dịch khách hàng, giúp VTC Pay có thể hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và toàn diện nhất

Việc cung cấp những dịch vụ chất lượng tới khách hàng chính là phương châm số 1 mà VTC Pay luôn hướng tới. Việc nâng cao chất lượng dịch vụ đặc biệt là các dịch vụ thanh toán để xứng đáng với giải thưởng Sản phẩm – Dịch vụ uy tín chất lượng do Người tiêu dùng bình chọn năm 2015 và tiếp tục khẳng định vị trí số 1 của VTC Pay trên thị trường thanh toán online hiện nay.

Trải nghiệm ngay những dịch vụ tuyệt vời mà Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay mang lại cho bạn nhé!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 


Từ khóa:

Top