[KM] Vinaphone khuyến mại 20% ngày 05/10/2018

VTC Pay 04/10/2018 14:23

Bạn đang hết tiền điện thoại và đang cố chờ khuyến mãi từ nhà mạng để nạp tiền? Bạn sẽ không phải chờ lâu đâu, Vinaphone lại tiếp tục mang đến cho bạn khuyến mãi 20% trên toàn quốc. Cùng tìm hiểu thông tin và nạp tiền điện thoại Vinaphone ngay hôm nay thôi.
 

Chương trình khuyến mãi của Vinaphone cụ thể như sau:

 1Đối tượng áp dụng:  Tất cả khách hàng đang sử dụng thuê bao trả trước của Vinaphone

2. Thời gian: Từ 00h00 đến 23h59 ngày 5/10/2018

3. Phạm vi áp dụng: Áp dụng trên toàn quốc.

4. Nội dung khuyến mãi:
Nạp tiền (nạp thẻ) trong thời gian khuyến mãi, khách hàng sẽ được:
- Tặng 20% giá trị các thẻ nạp trong thời gian khuyến mại, trong đó: 10% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản Khuyến mại (gọi/nhắn tin liên mạng), 10% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản Khuyến mại 2 (gọi/nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT).
- Tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365:

 

Lưu ý: Đối với các thuê bao đang được hưởng khuyến mãi nạp thẻ của các chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng sẽ được hưởng KM như sau: + Nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình khuyến mại trước đây) thì tiếp tục được hưởng khuyến mại của ngày Vàng. + Nếu chưa nạp hoặc chưa nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại (của chương trình khuyến mại trước đây), nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: sẽ được hưởng KM của chương trình KM lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời gian khuyến mại ngày vàng sẽ cộng gộp vào số lượng vào thẻ nạp của chương trình khuyến mại trước.

Khuyến mại, nạp tiền điện thoại Vinaphone ở đâu cho rẻ?

Khi nghe đến thông tin khuyến mại của nhà mạng, chắc hẳn nhiều người dùng sẽ mua thẻ cào ngay tức thì. Đừng vội vàng, hãy tìm hiểu thật kỹ cách mua thẻ điện thoại Vinaphone, nạp tiền điện thoại Vinaphone để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. VTC Pay là địa chỉ đáng tin cậy để bạn mau thẻ điện thoại online, nạp tiền điện thoại Vinaphone trực tuyến. Chỉ cần bỏ ra chút ít thời gian thao tác trên màn hình vi tín hoặc điện thoại là bạn có ngay số dư trong tik tak. Đặc biệt khi mua mã thẻ điện thoại Vinaphone hoặc nạp tiền điện thoại trực tiếp tại VTC Pay bạn sẽ được giảm giá 4,5% trên mỗi mệnh giá thẻ nạp. Xem ngay:

------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530 Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay
 
Từ khóa:

Top