Kết thúc sự kiện “Xuân Sum Vầy – Quà Trao Tay”: Cả nhà đều vui!

VTC Pay 01/02/2016 23:19
Sự kiện “Xuân Sum Vầy – Quà Trao Tay” khép lại với hàng trăm Vcoin may mắn được trao, các giải thưởng tiền mặt 500K và giải đặc biệt 01 đồng hồ thông minh Apple Watch đã tìm được chủ nhân. Xem ngay!

Sự kiện thứ 2 “Xuân Sum Vầy – Quà Trao Tay” nằm trong chuỗi sự kiện “Gia Đình VTC Pay - Chào Xuân 2016” của Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay đã chính thức kết thúc 18h ngày 01/02. Đây là chuỗi sự kiện chào Xuân mới 2016 và thay lời cảm ơn, tri ân chân thành nhất tới những khách hàng đã quan tâm cũng như sử dụng dịch vụ của VTC Pay trong 1 năm qua.  



Trong suốt 6 ngày diễn ra sự kiện đã thu hút được rất nhiều khách hàng tham gia và tạo ra không khí rất sôi nổi trên fanpage Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay. Các giải thưởng Vcoin miễn phí, giải thưởng lớn 500.000đ tiền mặt vào Ví điên tử VTC Pay hay giải đặc biệt 01 đồng hồ Apple Watch 11 triệu đồng đều đã tìm được chủ nhân may mắn.

 Giải May mắn: Nhận ngay 10 Vcoin vào tài khoản VTC ID đã được trao cho 118 bạn hoàn thành đầy đủ 04 yêu cầu của sự kiện. Danh sách khách hàng trúng thưởng bạn có thể xem lại dưới đây.


Giải Lộc Xuân: Nhận 500.000đ vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay đã được trao cho khách hàng trúng thưởng. Chúc mừng bạn Khánh Lê đã nhận được 500K vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay.

Giải Phát Tài: Nhận 01 đồng hồ Apple Watch trị giá11 triệu đồng sau 6 ngày sự kiện diễn ra đã người chơi dành được giải thưởng. VTC Pay xin chúc mừng bạn Hoang Phong đã hoàn thành đẩy đủ các yêu cầu của sự kiện và có số may mắn 626 gần nhất với cận trên của kết quả xổ số miền Bắc ngày 01/02 đã dành chiến thắng. Bạn sẽ nhận được giải thưởng 01 đồng hồ Apple Watch trị giá 11 triệu đồng.




Sự kiện “Xuân Sum Vầy – Quà Trao Tay” đã khép lại chuỗi sự kiện Chào Xuân 2016 của VTC Pay. Một lần nữa VTC Pay xin chúc mừng những khách hàng đã nhận được giải thưởng từ sự kiện và gửi lời cảm ơn tới tất cả khách hàng đã luôn quan tâm cũng như ủng hộ VTC Pay thời gian qua. Chúc tất cả khách hàng đón năm mới Bính Thân với nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Mọi thắc mắc về thông tin sự kiện Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Fanpage của VTC Pay để được hướng dẫn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất.

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn 





Từ khóa:

Top