Đặt hoa ngày Tết – chơi hết cả năm

VTC Pay 02/02/2016 10:29

Hoa tươi là thứ không thể thiếu trong mỗi nhà dịp Tết đến xuân về. Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là đến Tết Bính Thân rồi, hãy để VTC Pay giúp bạn sắm sửa những bình hoa – lẵng hoa xinh tươi đón Tết Bính Thân rộn ràng nhé!

>> Sắm Tết tiết kiệm với bản tin khuyến mãi của VTC Pay

Cuối năm, mọi người ai cũng tưng bừng, háo hức chuẩn bị mọi thứ cho ngày tết đang tới, nào mua sắm quần áo, bánh kẹo, đồ ăn và còn phải dọn dẹp, trang trí nhà cửa. Nhưng hoa tươi cũng là thứ không thể thiếu trong mỗi gia đình, nó luôn mang trong mình vẻ đẹp và sự tươi mới với hy vọng mang đến sức sống, may mắn, tài lộc vào nhà. Tuy nhiên không hẳn ai cũng biết cách chọn lựa được những bó hoa thật đẹp mà không lo bị “chặt chém” về giá. Bài viết này Ví điện tử – Cổng thanh toán VTC Pay sẽ chia sẻ với bạn các “bí kíp” để đặt hoa online dễ dàng trong dịp lễ này. Mời bạn cùng theo dõi nhé!


 
Bí kíp 1: Đặt hoa Online tại website có giá đã niêm yết
Theo kinh nghiệm của nhiều người tiêu dùng, năm nào cận Tết giá hoa cũng bị đẩy lên cao, thậm chí gấp đôi, gấp ba lần so với ngày thường. Giải pháp được nhiều người lựa chọn hiện nay là đặt hoa tại các website thương mại điện tử. Chỉ cần click chuột, bạn đã có thể lựa chọn hàng chục bó hoa, lẵng hoa với kiểu dáng phong phú và đảm bảo giá đã được niêm yết, không còn lo bị đẩy giá lên đột ngột nữa.

Andy.vn dienhoatructuyen.vn, dienhoa24h.net, Thegioihoatuoi.com.vn hay shophoatuoidep.net là một số những cái tên tin cậy dành cho bạn. Đây là các website chuyên kinh doanh hoa tươi và quà tặng được hàng ngàn người tiêu dùng sử dụng để đặt làm quà tặng hay chuẩn bị cho các sự kiện quan trọng như lễ tết, cưới hỏi. Tất cả các website này đều có mạng lưới đại lý cửa hàng rộng khắp các tỉnh-thành trên toàn quốc và cả quốc tế, trong đó tập trung chủ yếu ở các trung tâm thị xã, thị trấn và các thành phố.



Chia sẻ của một khách hàng thân thiết – Chị Minh Trang (nhân viên văn phòng tại Hà Nội): “Do đặc thù công việc văn phòng đi sớm về muộn, mình chẳng có thời gian đi ngắm hoa, vì thế mình đã lựa chọn dịch vụ đặt hoa online tại website thegioihoatuoi.com.vn và đã chọn một bình hoa khá đẹp mà cũng không quá đắt để đặt trong nhà ngày Tết.”

Bạn Phan Nam (Du học sinh tại Úc) cũng chia sẻ về kinh nghiệm đặt hoa online của mình: “Đi học xa nhà, việc đỡ đần sắm sửa cho gia đình ngày Tết mình rất muốn thực hiện nhưng nhiều khi không thể. Năm nay thì khác rồi, biết được dịch vụ đặt hoa online của dienhoatructuyen.vn, mình đã đặt ngay một lẵng thật đẹp và yêu cầu dịch vụ ship tận nhà cho gia đình. Vậy là dù mình không ở nhà, nhưng chắc chắn khi nhìn thấy lẵng hoa ấy, mọi người cũng sẽ cảm nhận được sự có mặt của mình. Và chính mình cũng cảm thấy vui hơn vì đã có thể góp phần vào việc sắm sửa ngày Tết.”


 
Với ưu điểm giao hoa/quà đúng giờ, đúng hẹn, đúng địa chỉ, chắc những bó hoa chứa chan tình cảm này sẽ khiến người nhận cảm động nhiều lắm!

Bí kíp 2: Chọn website đặt điện hoa có phương thức thanh toán an toàn

Chọn được bó hoa ưng ý và thời gian địa điểm đã xong, điều duy nhất khiến bạn băn khoăn hiện tại có lẽ chỉ còn là thủ tục thanh toán. Bạn sợ thanh toán khó khăn, thủ tục phức tạp, hay không an toàn? Tất cả những băn khoăn này sẽ “tan biến” ngay nếu bạn chọn mua hoa tại các website hoa tươi mà VTC Pay đã liệt kê ở trên và thanh toán qua
Cổng thanh toán VTC Pay.

Với nhiều lớp bảo mật: ODP (Once Time Password), ODP (Once Day Password), 3D Secure, Payment Token, Mật khẩu mã hóa 2 lần… khi thanh toán qua VTC Pay, việc đảm bảo an toàn cho giao dịch của mình là điều bạn không còn phải băn khoăn lo nghĩ. Chứng chỉ quốc tế PCI DSS về an ninh, bảo mật an toàn do Trustwave công nhận và chứng thư số EV-SSL là một số những thành tích mà Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay đạt được sau những nỗ lực nghiên cứu, khẳng định với người tiêu dùng về phương thức thanh toán đảm bảo nhất.

Không chỉ hỗ trợ đặt hoa mọi lúc mọi nơi, thanh toán online an toàn, giao hàng toàn thế giới ngay trong ngày, các websiteđặt hoa trực tuyến còn thường xuyên đưa  ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điển hình là ưu đãi:
+ Giảm giá 10% khi đặt hoa tại Andy.vn từ nay đến hết 12/02/2016 và chọn thanh toán qua VTC Pay và nhập mã "VTCPAY"
+ Giảm giá 5% khi mua hoa tại dienhoatructuyen.vn từ nay đến hết 15/02/2016 và chọn thanh toán qua VTC Pay và nhập mã “VTCIAO”
 


Chỉ cần vài phút bạn đã mang tới món quà bất ngờ đầy ý nghĩa tới người bạn yêu thương. Hành động ngay thôi!

Mỗi shop hoa đều có những ưu điểm và phong cách riêng, sản phẩm phong phú và giá cả hợp lý để bạn lựa chọn. Dù bạn ở xa, ở gần, ở trong nước hay nước ngoài, dù bạn bận rộn đến mấy cũng đừng quên những ngày đặc biệt như lễ tết hay sinh nhật người thân, bạn bè nhé. 
Cùng truy cập Andy.vn dienhoatructuyen.vndienhoa24h.net, Thegioihoatuoi.com.vn hay shophoatuoidep.net và đặt những bó hoa xinh tươi nhất để giúp cho ngày Tết của bạn thêm phần rộn ràng hạnh phúc nhé.


Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top