Hướng dẫn mở thẻ Mastercard tại nhà không cần chứng minh thu nhập

VTC Pay 22/04/2019 14:20
Mở thẻ Mastercard không cần chứng mình thu nhập là hình thức làm thẻ nhanh chóng, tiết kiệm không tốn thời gian và công sức. Nếu bạn chưa biết cách mở thẻ Mastercard không cần chứng minh thu nhập hãy theo dõi 3 bước hướng dẫn sau đây.

mơ the mastercard tai nha

Thẻ Mastercard là cách mọi người gọi thẻ thanh toán quốc tế mang thương hiệu Mastercard. Sở hữu thẻ Mastercard giúp bạn có thể thanh toán các hóa đơn trong và ngoài nước một cách thuận tiện và dễ dàng. Chính vì những tiện ích mà thẻ Mastercard lại mà bất cứ người dùng nào cũng muốn sở hữu một chiếc thẻ Mastercard. Thông thường để mở thẻ Mastercard bạn cần đáp ứng đủ các điều kiện mà ngân hàng đưa ra. Đặc biệt là thẻ tín dụng thì điều kiện làm thẻ lại càng phức tạp. Ví dụ một số điều kiện có thể kể đến như: Chứng minh thu nhập của bạn. nếu như không thể chứng minh thu nhập bạn cần phải đáp ứng được một trong 5 tiêu chí như: Đi du lịch nước ngoài trong 5 năm gần nhất, sở hữu hợp đồng bảo hiểm nhân thọ, sở hữu thẻ tín dụng của ngân hàng khác, có yêu cầu mở thẻ tín dụng phụ, sở hữu ô tô con... Đều là nhũng tiêu chí liên quan đến mặt tài chính khiên nhiều người dùng e ngại việc mở thẻ. Vậy cách để mở thẻ Mastercard không cần chứng minh thu nhập như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
 

Hướng dẫn mở thẻ Mastercard không cần chứng minh thu nhập


Bước 1: Đăng ký mở tài khoản ví điện tử VTC Pay.

Ví điện tử VTC Pay là một trong những ví điện tử hàng đầu Việt Nam. Khi sở hữu một tào khoản ví điện tử VTC pay bạn  có thể đăng ký mở thẻ Mastercard online và không cần phải chứng minh thu nhập Để đăng ký  tài khoản ví điện tử VTC Pay bạn có thể tải ứng dụng ví điện tử VTC Pay về điện thoại để thực hiện đăng ký hoặc đăng ký nhanh tại địa chỉ: https://vtcpay.vn/dang-ky


Bước 2: Nạp tiền ví điện tử VTC Pay
 

Phí đăng ký làm thẻ VTC Mastercard hiện nay là 10.000đ/thẻ; phí duy trì thẻ hàng tháng là 6.000đ/thẻ/tháng. Phí này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản ví điện tử VTC Pay nên bạn cần thực hiện nạp tiền vào ví.
 

>> Xem thêm: Cách nạp tiền ví điện tử VTC Pay trong 2 phút


Bước 3: Thực hiện đăng ký thẻ Mastercard
 

  • Bạn truy cập vào website https://card.vtcpay.vn sau dó đăng nhập vào tài khoản ví điện tử VTC Pay mà bạn đã đăng ký trước đó. Sau khi đăng nhập bạn chọn Mở thẻ ngay
mo the mastercard 2
  •  
  • - Tiếp theo bạn điền thông tin in trên thẻ bao gồm Tên in trên thẻ, Ngày sinh và Mã kiểm tra sau đó chọn mở thẻ
  •  
mo the mastercard 3
Như vậy bạn đã hoàn thành các bước đăng ký mở thẻ Mastercard mà không cần chứng minh thu nhập. Không chỉ thế, với mỗi số điện thoại bạn có thể đăng ký mở được tối đa 5 thẻ Masetercard.
 
 
VTC Mastercard Đăng ký dễ dàng thuận tiện đăng ký thẻ Mastercard ảo
 
Từ khóa:

Top