Hướng dẫn đăng ký gói Data Viettel 15K ưu đãi 3GB rẻ hơn 15%

VTC Pay 03/04/2020 15:37

Đăng ký gói Data Viettel 15K nhận ngay ưu đãi 3GB là cước internet đang được nhiều người dùng hiện nay. Đăng ký qua ví VTC Pay còn giúp bạn tiết kiệm đến 15% giá trị gói nạp cho mỗi lần sử dụng. Không cần phải nhớ cú pháp, thao tác chưa đầy 1 phút bạn đã có ngay data trong tài khoản để sử dụng. Xem chi tiết ngay dưới đây!
 

Thông tin gói data Viettel ST15K ưu đãi 3G

 

Gói data Viettel ST15K là gói cước chuyên dùng cho nhu cầu truy cập Internet ngắn hạn của nhiều người. Giá gói ST15K chỉ 15.000đ, sử dụng trong 3 ngày với dung lượng dữ liệu (Data) tốc độ cao là 3GB. Gói cước này áp dụng được cho cả thuê bao trả trước và trả sau. Đặc biệt, bạn có thể đăng ký Gói cước ST15K nhiều lần trong chu kỳ sử dụng và dung lượng dữ liệu (Data) được cộng dồn mà không bị mất đi khi đăng ký gói tiếp theo.
 

Chẳng hạn, nếu đang đi du lịch và không tìm được các địa điểm vui chơi, bạn có thể đăng ký Gói cước ST15K để truy cập internet và tìm kiếm những thông tin cần thiết. Hay bạn đang trên xe bus nhưng có tài liệu gấp cần gửi, với gói cước này bạn có thể dễ dàng sử dụng và làm việc mọi nơi.
 

thoai-mai-data-chi-15k-650
 

Bạn không cần phải đăng ký các gói giá trị lớn cả một tháng vì bạn không có nhu cầu dùng nhiều như vậy. Hoặc các gói internet theo giờ lại quá ít thời gian. Chính vì thế, gói data ST15K là gói cước đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng internet cần thiết của bạn.
 

🔰 Gói cước ST15K Viettel

 
 1. Tên gói cước: ST15K

 2. Dung lượng Data tốc độ cao: 3Gb

 3. Giá cước: 15.000đ

4. Chu kỳ gia hạn: 03 ngày

5.  Sau khi hết Data tốc độ cao: Tính cước theo gói Mobile Internet đang sử dụng

 6. Cú pháp đăng ký: St15k 001122336 gửi 9123

 7. Cú pháp tra cứu Data còn lại: KTTK gửi 191

 8. Cú pháp hủy: Huy St15k gửi 191
 

Hướng dẫn đăng ký gói data Viettel 15K rẻ hơn 15%

 

Bạn có thể dễ dàng mua gói data ViettelST15K  mọi lúc mọi nơi tại ví VTC Pay. Đặc biệt, giá gói cước còn được giảm 15%, tức là bạn chỉ cần bỏ ra 12.750 VNĐ là đã có ngay 3GB data ưu đãi để sử dụng rồi.
 

huong-dan-dang-ky-goi-data-viettel-15k-uu-dai-3gb-re-hon-15
 

Cách 1: Để mua ngay trên website, các bạn truy cập ngay tại đây. Đừng quên đăng ký nếu chưa có tài khoản ví VTC Pay nhé!
 

Cách 2: Để mua trên app trên điện thoại mọi lúc mọi nơi, các bạn làm theo hướng dẫn sau:
 

Tải VTC Pay dễ dàng đăng ký 3G/ 4G Viettel tiện lợi!
 

 

➤ Bước 1: Mở ứng dụng ví VTC Pay ➔ Chọn Nạp data 3G/4G
 

➤ Bước 2: Chọn Mua gói cước ➔ Chọn nhà cung cấp Nạp data 3G Viettel ➔ Nhập số điện thoại ➔ Chọn Gói cước Data Viettel mà bạn muốn nạp. Tại đây, nếu bạn muốn nạp cho thuê bao khác thì hãy nhập số điện thoại đó hoặc chọn trong danh bạ của mình nhé!
 

➤ Bước 3: Tiến hành thanh toán bằng số dư ví VTC Pay hoặc bằng tài khoản ngân hàng, thẻ thanh toán quốc tế.
 

huong-dan-mua-data-3G-viettel-app-vtcpay-anh-3
 

Trên đây là hướng dẫn cách đăng ký gói data Viettel 15K online giá rẻ hơn thị trường 15%. Không cần phải thêm bước nạp thẻ Viettel, không cần trong tài khoản điện thoại phải có tiền bạn vẫn có thể đăng ký data Viettel mọi lúc mọi nơi tiện lợi và tiết kiệm nhất qua ví VTC Pay.
 

Từ khóa:

Top