Hướng dẫn cách tải và nạp thẻ Garena Free Fire trên mọi thiết bị

VTC Pay 20/03/2019 09:46

Hướng dẫn cách tải và nạp thẻ Garena Free Fire trên mọi thiết bị giúp người chơi dễ dàng cài đặt trò chơi vào máy và trải nghiệm đầy đủ tính năng trong game.

 


Ngoài PUBG, Rules of survival thì Garena Free Fire cũng là tựa game sinh tồn mở trên mobile hấp dẫn thu hút người chơi nhất hiện nay.
 

PHẦN 1: HƯỚNG DẪN TẢI GARENA FREE FIRE

 

Free Fire hiện nay đã có mặt trên hiệ điều hành IOS và Android, đồng thời thông qua một số phần mềm giả lập trên PC người chơi có có thể tải và cài đặt game về máy tính. Vì Free Fire là tựa game được thiết lập riêng dành cho thiết bị di động nên trong bài viết này VTC Pay sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt Garena Free Fire trên hai dòng điện thoại phổ biến hiện nay là Android và IOS.

Đối với điện thoại hệ điều hành Androi bạn truy cập vào CH Play chọn tìm kiếm và nhập Free Fire vào ô tìm kiếm sau đó tải và cài đặt trò chơi vào điện thoại di đông. Đối với điện thoại hệ điều hành IOS cũng vậy, nhưng thay vì truy cập vào CH Play bạn truy cập vào App store.


PHẦN 2: HƯỚNG DẪN NẠP GARENA FREE FIRE

 

Có nhiều cách nạp Kim cương Garena Free Fire mà người chơi có thể sử dụng như: Nạp trực tiếp trong game, nạp bằng thẻ Garena, đổi sò sang kim cương… Tuy nhiên trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ Garena Free Fire bằng thẻ Garena.


Bước 1: Mua thẻ Garena
 

VTC Pay là đại lý phân phối mã thẻ game online uy tind nhất hiện nay. Thay vì mua thẻ Garena giấy tại các đại lý phân phối thẻ game bạn có thể mua thẻ Garena online tại VTC Pay. Khi thực hiện mua mã thẻ Garena online tại VTC Pay bạn có thể tiết kiệm được 3% vì VTC Pay luôn giành chiết khấu 3% cho mọi khách hàng. Mua thẻ Garena tại đây: https://vtcpay.vn/ma-the-game-161/ma-the-garena-319

>> Xem thêm: Hướng dẫn mua thẻ Garena tại VTC Pay<<
 

Bước 2: Truy cập vào trang napthe.vn và đăng nhập vào tài khoản chơi game của bạn. Lưu ý nến bạn đăng nhập game bằng Facebook bạn nên chọn biểu tượng của Facebook để đăng nhập. Và nếu đăng nhập game bằng tài khoản Garena bạn nên lựa chọn đăng nhập bằng tài khoản Garena để tránh nạp Kim cương vào game nhầm tài khoản.
 


Bước 3: Bạn chọn biểu tượng game Free Fire sau đó chọn cách nạp qua thẻ Garena, nhập Mã thẻ rồi click Xác nhận

 


Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã hoàn thành quy trình nạp thẻ Garena Free Fire. Nạp Kim Cương Free Fire bằng thẻ Garena mua tại VTC Pay bạn sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí mỗi khi có nhu cầu nạp game.
 


 

Top