[HOT] VTC - đối tác chiến lược trong phân phối mã thẻ Offgamers tại Việt Nam

VTC Pay 16/03/2015 11:31
Bắt đầu từ hôm nay, VTC 365 chính thức bán sản phẩm mã thẻ quốc tế Offgamers với mức giá cực kỳ hấp dẫn dành cho gamers trên thị trường Việt Nam.



Offgamers - một trong những nhà phân phối thẻ game lớn nhất khu vực Châu Á, có chi nhánh tại Singapore, Malaisia, Anh, Mỹ, Hongkong, Trung Quốc. Việc hợp tác toàn diện giữa VTC Intecom với Offgamers được coi như là một nước cờ “ chiến lược” đem đến những cơ hội cực kỳ hấp dẫn dành cho cộng game thủ Việt trong việc tiếp cận những tựa game nổi tiếng của nước ngoài với mức giá ưu đãi nhất.

VTC 365 phân phối sản phẩm mã thẻ game quốc tế Offgamers Gift Card của Offgamers các mệnh giá từ 10$ đến 100$ sang giá VNĐ với giá cực kỳ ưu đãi dành cho gamers Việt. Quý khách hàng khi mua mã thẻ Offgamers có thể dùng để mua hàng trăm sản phẩm trên website http://www.offgamers.com/ như thẻ Rixty, Itunes gift card, Google Play gift card, Amazon gift card, Aeria games... 

Giá bán chính thức các mệnh giá thẻ Offgamers Gift Card trên VTC 365: 



VTC 365- một địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp các dịch vụ thanh toán trực tuyến rẻ nhất thị trường với kho thẻ hàng phong phú, đa dạng nhất thị trường hiện nay. Việc VTC 365 chính thức bán thẻ game Offgamers đã giúp cộng đồng game thủ Việt dễ dàng mua thẻ Offgamer Gift Card với mức giá cố định hợp lý, giao dịch nhanh chóng an toàn và số lượng mua hàng không bị giới hạn tại mọi thời điểm.

Ngay bây giờ hãy nhanh tay sở hữu mã thẻ Offgamers trên VTC 365 nhé!



 

Thanh toán cước 365

Hỗ trợ khách hàng 24/7 : 

Điện thoại:  1900 1530      

Website: hotro.vtc.vn

shopify stats
Từ khóa:

Top