Học Tiếng Anh không khó - chỉ cần có Igo 10 và VTC Pay

VTC Pay 26/07/2016 16:17

Hầu như ai cũng biết, khi có Tiếng Anh, các mối quan hệ được mở rộng, sự nghiệp cũng thăng tiến thuận lợi hơn. Tuy nhiên, đối với người đi làm, để học được Tiếng Anh tốt trong thời điểm lu bu với công việc là điều dường như không hề dễ. Bài viết này VTC Pay nhé!



 

Ngày nay có rất nhiều phương pháp học Tiếng Anh giao tiếp nhưng có thể nói phương pháp học Tiếng Anh qua Video là phương pháp tốt nhất để bạn có thể nghe, nói và luyện tập Tiếng Anh một cách bài bản. Rất nhiều channel chia sẻ các Video giúp bạn học Tiếng Anh giao tiếp được đăng lên các trang mạng xã hội, diễn đàn, website. Tuy nhiên không phải ai cũng tìm cho mình được những kênh thông tin chất lượng để học theo.


 Igo10 là một trang web, ứng dụng di động (iOS và Android) giúp bạn học Tiếng Anh và nâng cao kỹ năng Tiếng Anh của mình qua việc xem video Tiếng Anh với phụ đề song ngữ.


 Học Tiếng Anh trên igo10 thế nào?

       
 
Học qua việc xem video
phụ đề  
 
Tra từ điển ngay tại
phụ đề video 
 
Lưu lại các từ vựng và
mẫu câu để học  
 
Truy cập Blog
học Tiếng Anh

        
Đến với igo 10, bạn sẽ được tiếp cận với cách học Tiếng Anh trực tuyến qua Video theo từng chủ đề. Tại các mục Khóa học, Bài giảng hay Video đều được chia thành các chủ đề khác nhau. Có thể kể đến như Entertainment – Art, Business, Culture, Health – Lifestyle, Politics, Science – Technology, Education hay Inspiration. Các chủ đề này luôn được cập nhật thường xuyên, mang đến những thông tin hữu ích cho người học. Điều này không những giúp cho trình độ Tiếng Anh của bạn được cải thiện mà còn giúp bạn tích lũy thêm cho mình được rất nhiều kiến thức hay và bổ ích.

Ví dụ ở chủ đề Business, các bạn có thể học Tiếng Anh qua các video như:


 

Ngoài ra, trong mục Blog Học Tiếng Anh còn có các phần Tổng hợp TIPS, cách học Tiếng Anh, thi TOEFL, IELTS hiệu quả:

 


 Sự khác biệt giữa tài khoản thường và tài khoản VIP Igo 10

Tại Igo 10, bạn hoàn toàn có thể xem video với phụ đề tiếng Việt miễn phí mà không cần tài khoản.Tuy nhiên, với những video chỉ có sub Tiếng Việt, bạn vẫn sẽ không có đầy đủ công cụ để học Tiếng Anh một cách hiệu quả.

 

(Học Tiếng Anh trên Igo 10 với tài khoản thường)


Trong khi đó, nếu nâng cấp tài khoản VIP bạn có thêm rất nhiều quyền lợi và chức năng hỗ trợ việc học Tiếng Anh hiệu quả hơn.
 


(Học Tiếng Anh trên Igo 10 khi nâng cấp tài khoản VIP)

Khi có VIP Igo 10, bạn có thể xem video với đầy đủ phụ đề Anh/ Việt, được cập nhập video mới liên tục; có quyền truy cập thư viện với hàng ngàn Flashcard để học từ vựng hiệu quả; lưu không giới hạn Flashcard, từ vựng, mẫu câu; truy cập không giới hạn QUIZ và làm các bài test luyện nghe Tiếng Anh thường xuyên để học Tiếng Anh hiệu quả nhất. Đặc biệt, bạn có thể nâng cấp VIP Igo10 cực nhanh chóng, tiện lợi qua Cổng thanh toán VTC Pay.

>>Xem ngay hướng dẫn đăng ký và nâng cấp VIP Igo10 tại đây<<


“Điều gì cũng có thể đạt được, quan trọng là bạn có muốn hay không!”
-Học tiếng Anh không hề khó, quan trọng là bạn phải tìm được cách học sao cho khiến mình có hứng thú nhất và muốn học nhất. Hãy thử trải nghiệm cách học qua Video cực thú vị này với igo10 ngay hôm nay đểtận hưởng cảm giác chinh phục được mọi đỉnh cao vinh quang khi bạn có tiếng Anh nhé! Nhớ nâng cấp VIP qua VTC Pay để được hưởng trọn bộ bí kíp học tiếng Anh tại igo10 nha!


 

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay/
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top