Đầu tư thông minh cho thiết bị chơi game cùng VTC Pay

VTC Pay 22/07/2016 18:20

Là một gamer chính hiệu, sắm được các món đồ công nghệ cực ZIN với giá XỊN phục vụ việc chơi game hẳn là niềm ao ước bấy lâu nay của bạn. Thấu hiểu được điều đó, trong bản tin này, VTC Pay sẽ mang đến bạn thông tin khuyến mãi hấp dẫn từ kmdeal.vn, giảm giá các sản phẩm công nghệ phục vụ gamer. Hãy click để theo dõi ngay nhé!

Trong thế giới của các game thủ, hẳn khái niệm “gaming gear” đã không còn quá xa lạ. “Gaming gear” nói chung về các thiết bị công nghệ điện tử - tin học và phi điện tử phục vụ, hỗ trợ cho chơi game chuyên nghiệp. Những thứ cơ bản nhất bao gồm: chuột, tấm lót chuột, tai nghe và bàn phím. Ngoài ra còn có lót tay, đồ giữ dây chuột, mouse feet,....

Tầm quan trọng của gaming gear thì không còn phải bàn cãi. Một con chuột tốt, đi kèm với một tấm lót chuột (bàn di chuột) thích hợp sẽ đem đến độ chính xác cao nhất, hiệu quả nhất. Tai nghe chơi game tốt thường có sound card đi kèm, hỗ trợ âm thanh 7.1 ( như trong rạp phim, âm thanh vòm từ 4-5 hướng), mang đến chất lượng âm thanh rất tốt, thậm chí game thủ có thể nghe rõ tiếng bước chân để có thể ra quyết định chính xác. Bàn phím chơi game hỗ trợ Macro, gõ êm, đèn led,.... mang lại cảm giác thoải mái, chính xác và cực bền cho game thủ.

Có rất nhiều các game thủ đã phải đau đầu khi muốn mua gaming gear ZIN nhưng lại không đủ điều kiện…


 

Là một khách hàng thân thiết của VTC Pay, bạn sẽ không còn phải bối rối vì điều đó nữa, bởi VTC Pay đã kết hợp với kmdeal.vn mang đến cho các bạn chương trình khuyến mãi SIÊU HOT tháng 7 này.

 

 




ĐK: Áp dụng cho quý khách mua hàng tại KMDEAL.VN và thanh toán online qua Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay trong tháng 7.


Có rất nhiều các sản phẩm gaming gear được khuyến mãi hấp dẫn trong chương trình lần này. Có thể kể đến như:
 
 




 

Và còn rất nhiều sản phẩm gaming gear siêu ZIN, siêu XỊN đang chờ bạn khám phá tại kmdeal.vn.  Bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa click liền tay để sắm cho mình những gaming gear cực CHẤT và tham gia vào những cuộc chiến bất phân thắng bại trong thế giới game nhiều màu sắc. Hãy nhanh tay để mua được các sản phẩm chính hãng với giá cực SHOCK nha các bạn!






Mọi thắc mắc Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top