Google Play game thuộc thể loại phiêu lưu đáng chơi nhất năm 2020

VTC Pay 24/08/2020 14:09
Online adventure game hay còn gọi là game phiêu lưu trực tuyến là một trong những thể loại phổ biến và được game thủ yêu thích nhất hiện nay. Với lối chơi tập trung vào cốt truyện và nhân vật, kết hợp với các yếu tố giải đố, kinh dị hay hài hước, game phiêu lưu chính là một sự lựa chọn hoàn hảo sau mỗi tuần làm việc căng thẳng. Trong bài viết dưới đây, VTC Pay sẽ gợi ý cho bạn 1 vài cái tên tiêu biểu của thể loại này hiện đang có mặt trên hệ thống Google Play game.  
  1. 80 Days
  2. Another Eden
  3. Crashlands
  4. Grand Mountain Adventure
  5. Layton series
  6. Monument Valley 1 và 2
 
google-play-adventure-online-game


GOOGLE PLAY GAME ADVENTURE HAY NHẤT 2020

 

1. 80 Days

 
80 Days là một trong những game adventure online nổi bật dành cho thiết bị Android. Trong game, bạn sẽ vào vai trợ thủ của Phileas Fogg, Passepartout và cố gắng đi vòng quanh thế giới trong chỉ 80  ngày. Bạn có thể sử dụng tàu bay, tàu ngầm, tàu hỏa và một số phương tiện di chuyển khác. Ngoài ra, bạn còn phải lưu ý tới những chỉ số của Phileas để chiến thắng trong trò chơi. 80 Days có nhịp độ tương đối nhanh, đặc biệt là trong khi bạn phải đua với những người chơi khác để về đích đầu tiên.  
 

 

2. Another Eden

 
Another Eden là một game JRPG được phát hành năm 2019. Another Eden hoàn toàn không giống bất cứ game RPG nào từng ra mắt trước đó: không đi theo nhiệm vụ cốt truyện và cũng hầu như không có menu. Đây là 1 Google Play game miễn phí thuộc thể loại phiêu lưu mà bạn nhất định phải thủ qua.  
 

 

3. Crashlands

 
Crashlands là 1 trong những game adventure hay nhất vào năm  2016. 4 năm đã trôi qua nhưng sức hút và sự thú vị của game không hề bị giảm sút đi chút nào. Trong game, bạn sẽ trở thành một tài xế xe không gian tên Flux, người đã không may lạc đến 1 hành tinh khác. Công việc của bạn là lấy hàng, xây dựng căn cứ, chống lại kẻ xấu và giải cứu thế giới. Game theo phong cách RPG với đầy đủ các yếu tố truyền thống của thể loại này như chế tạo, chiến đấu, thăng các nhân vật, thậm chí bạn có thể thuần hóa các sinh vật để chúng chiến đấu cho phe mình.  
 

 

4. Grand Mountain Adventure


  Đây là 1 game Android Việt hóa mới được ra mắt vào đầu năm 2020 này. Trong game, bạn sẽ tham gia vào một cuộc đua trượt tuyết và khám phá nhiều đường đua khác nhau để đạt thời gian mà trò chơi yêu cầu. Grand Mountain Adventure có độ họa tuyệt vời, cực kỳ mượt mà và mãn nhãn.  
 

 

5. Layton series


  The Professor Layton là một thương hiệu game khá nổi tiếng thuộc thể loại puzzle-adventure. Phiên bản gốc được phát hành trên Nintendo 3DS nhưng hiện đã khả dụng trên thiết bị di động. Mặc dù xét về tổng thể, Layton series được đánh giá là hoàn hảo so với các tựa game cùng thể loại, tuy nhiên do mức giá khá chát nên nhiều người chơi vẫn chưa có cơ hội tiếp cận với siêu phẩm này.  
 

 

6. Monument Valley 1 và 2

 
2 phiên bản của Monument Valley đều đang được các mọt game phiêu lưu rất yêu thích ở thời điểm này. Điểm đặc biệt của tựa game phiêu lưu giải đố này là có kết hợp sử dụng ảo ảnh thị giác, khiến câu chuyện trong game trở nên thú vị và sinh động hơn rất nhiều.  
 

 

TỔNG KẾT

 
Trên đây là những game adventure online nổi bật nhất cho di động trong năm 2020 cho tới thời điểm này. Hi vọng với 5 sự lựa chọn hấp dẫn từ free-to-play tới trả phí mà VTC Pay đã gợi ý, game thủ sẽ có những thời gian giải trí thật tuyệt vời.
Để mua và nạp các game trong cửa hàng Google Play, hãy sử dụng số dư ví VTC Pay. Đây không chỉ là hình thức thanh toán tiện lợi, mà còn đem lại nhiều cơ hội trúng thưởng bất ngờ. Cụ thể, từ nay cho tới hết 30/9, các giao dịch trên Google Play bằng số dư VTC Pay sẽ có cơ hội nhận các phần thưởng như sau:  

🎁 Hoàn tiền từ 10.000 VND - 1.000.000 VND vào Ví VTC Pay
🎁 Thẻ Vcoin mệnh giá 10.000 VND - 1.000.000 VND
🎁 Giftcode Game mệnh giá 50.000 VND - 1.000.000 VND
🎁 Voucher Phúc Long trị giá 35.000 VND - 1.000.000 VND
🎁 Voucher Highlands Coffee trị giá 50.000 VND - 1.000.000 VND
🎁 Voucher Tinder trị giá 100.000 VND - 1.000.000 VND  

Để biết thêm chi tiết về thể lệ và cách thức nhận thưởng, bạn có thể tìm hiểu dưới đây:  
xem-them
Từ khóa:

Google Play

Top