Giảm 3% thẻ nạp Liên Quân Mobile để sở hữu 3 tướng hot nhất mùa 14

VTC Pay 09/04/2020 09:22

Leo rank mùa 14 ngay và sắm cho mình những tướng VIP khi nạp thẻ Liên Quân Mobile rẻ hơn tới 3% tại Ví điện tử VTC Pay nhé!


Ở mỗi bậc rank trong Liên Quân mobile, các game thủ lại có những sự lựa chọn khác nhau cho vị tướng của mình. Tuy nhiên, vẫn có những cái tên giành được nhiều tình cảm của người hâm mộ đến mức trận rank nào cũng được chỉ mặt điểm tên.
 

nap the lien quan mua 14


 

TOP 3 TƯỚNG ĐÁNG ĐỂ NẠP THẺ LIÊN QUÂN MOBILE VÀ SỞ HỮU NHẤT 

 

Mỗi vị tướng trong game MOBA lại có một vị trí quan trọng trong mỗi ván đấu. Tùy vào kỹ năng của người chơi mà nó đóng góp tầm ảnh hưởng ít hay nhiều. Có hàng nghìn lý do để bạn đưa ra quyết định lựa chọn nhân vật cho mỗi trận đấu của mình nhưng chủ yếu vẫn là ngoại hình đẹp, chất tướng mạnh. Sau đây là 3 cái tên hội tụ đầy đủ những yếu tố đó cho các bạn tha hồ leo rank nhé!
 

  • Ngộ Không
     

Cái tên Ngộ Không không chỉ đi sâu vào tâm trí game thủ mà còn cả rất nhiều anh em từ các bộ phim, truyện đã gắn liền với tuổi thơ. Mặc dù dù được bán với giá khá cao (25888 Vàng hay 599 Quân huy) và yêu cầu bảng ngọc mới phát huy được hết sức mạnh, Ngộ Không vẫn được nhiều người chơi tin tưởng trong các trận rank. Tính ra, để tấn công và hỗ trợ tốt nhất cho team, chúng ta cần bỏ ra khoảng 80000 Vàng (60000 cho bảng ngọc và hơn 25000 mua tướng.  

nap the lien quan mobile mua 14


Chính chất tương sát thủ và khả năng gây sát thương mạnh trong thời gian ngắn, tàng hình, giúp Ngộ Không trở thành con bài bắt chủ lực được game thủ vô cùng ưa thích. Con mồi mà vị tướng này nhắm tới thường sẽ bốc hơi ngay khi chiếc gậy của Ngộ Không được đập xuống. Sở hữu khả năng gây chí mạng không ai bằng, chiêu thức độc và lạ giúp Ngộ Không thoát chết sau những pha ám sát bất thành (trái ngược hẳn những vị tướng như Butterfly).

Xem thêm: TUYỆT CHIÊU MUA THẺ GARENA TẠI NHÀ NHANH CHÓNG - AN TOÀN GIÁ RẺ

nap the lien quan mua 14

Ngộ Không tạo đột biến ở tất cả các giai đoạn game nhưng vẫn cần farm ban đầu. Đây là vị tướng được nhà phát hành ưu ái cho rất nhiều trang phục đẹp, chỉ nhìn thôi đã thích rồi. Nếu yêu thích Ngộ Không thì hãy nạp thẻ Liên Quân mobile để sở hữu trọn bộ skin và bảng ngọc của vị tướng này nhé.
 
  • Triệu Vân


Đây là con bài đi rừng được nhiều game thủ ưa thích bởi lối chơi xông xáo. Tuy không thực sự quá mạnh ở giai đoạn đi đường hay dù đi rừng đầu game cũng chưa chắc đã bá đạo nhưng chỉ cần farm là đã vét mạng rất tốt rồi.
 

nap the lien quan mobile mua 14


Triệu Vân có thể “xanh” sớm và bắt chủ lực khá tối ưu. Đây cũng được đánh giá là một vị tướng có khá nhiều giá trị sử dụng. Bạn có thể lên đồ như một sát thủ để có thể tiếp cận và tận dụng tối đa khả năng di chuyển roam, gank của mình. Tuy không mạnh ở khả năng tiếp cận như Ngộ Không nhưng Triệu Vân lại là một gã thợ săn vô cùng khó chịu với các con mồi ưa thích là các tướng xạ thủ hay pháp sư.

nap the lien quan mobile mua 14

Một combo cho phép Triệu Vân tiếp cận bất ngờ, gây sát thương và tăng tốc đánh đáng gờm, lại được cường hóa thêm lượng sát thương chuẩn, chưa kể đến thời gian hồi chiêu nhanh, kèm với hiệu ứng khống chế, làm chậm, hất tung và giảm thương tốt. Ngoài ra, Triệu Vân còn có nội tại tích điểm khiến Triệu vân càng late càng đáng sợ và trở thành con bài bắt chủ lực tuyệt hảo. Giống như Ngộ Không, Triệu Vân là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong rank Cao thủ của nhiều anh em.

Xem thêm: 3 BƯỚC ĐỂ MUA THẺ GARENA NẠP QUÂN HUY LIÊN QUÂN MOBILE
  • Murad


Murad có lẽ là một trong những sát thủ được yêu thích nhất trong Liên Quân kể từ thời điểm ra mắt. Thậm chí, nhà phát hành còn có cả một skin thần tượng dành riêng cho vị tướng này. Lý do được ưa chuộng như vậy là bởi Murad có khả năng gánh team, tạo ảnh ảo tấn công đối thủ. Murad được coi là một sát thủ mạnh với sức kĩ năng múa kiếm cực kỳ ảo diệu. Sở hữu cho mình 2 chiêu thức né đã trở thành thương hiệu, giúp vị tướng này có thể lật kèo đối phương trong các cuộc giao tranh thua người.
 
nap the lien quan mobile mua 14
 

Sức mạnh đáng sợ là vậy nhưng Murad không phải là vị tướng dễ chơi nên cũng khiến nhiều anh em gặp các tình huống “dở khóc dở cười” phải không nào. Tip nhỏ cho các bạn đang tập chơi Murad là hãy kêu gọi đồng đội để lại lính, quái để tích nội tại, đặc biệt là quái rừng địch khi bạn ép đường hoặc gank.
 

nap the lien quan mobile mua 14


Murad hiện đang được bán trong shop với giá 18888 Vàng hoặc 539 Quân huy. Nếu bạn chưa tích đủ số tiền ingame này, hãy nạp thẻ Liên Quân Mobile để chiêu mộ ngay nhé.
 

LỜI KẾT


Trên đây là 3 vị tướng được yêu thích nhất mà bạn nên sử dụng trong mùa rank 14 này. Nếu chưa sở hữu Murad, Ngộ Không hay Triệu Vân, bạn có thể nạp thẻ Liên Quân Mobile qua Ví điện tử VTC Pay để nhận 3% chiết khấu nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đạt được thứ hạng cao trong mùa rank này.

 

MUA NGAY THẺ GARENA GIẢM GIÁ 3% TẠI VTC PAY

 
Từ khóa:

Top