Đội hình U23 Việt Nam nào sẽ ra sân tối nay? VCK U23 Châu Á 2020

VTC Pay 13/01/2020 13:18

Dự đoán đội hình U23 Việt Nam vs U23 Jordan tối nay ngày 13/1 tại VCK U23 Châu Á 2020. Với thế cục như hiện tại, thầy trò Huấn luyện viên Park Hang Seo phải làm gì để có thể tiếp tục ghi tên mình vào tứ kết U23 Châu Á 2020.
 

doi-hinh-u23-viet-nam


Với kết quả hòa 0-0 trong trận mở màn bảng D VCK U23 châu Á gặp U23 UAE hôm 10/1 vừa qua, ĐT U23 Việt Nam hiện tại mới chỉ có được 1 điểm. Tuy không phải là kết quả tồi, bởi đội bóng Tây Á được đánh giá cao hơn Việt Nam, nhưng U23 Việt Nam cần một chiến thắng trước U23 Jordan để có thể tự quyết định số phận của mình ở lượt trận cuối cùng của vòng bảng VCK U23 châu Á 2020.

Xem thêm: LỊCH THI ĐẤU U23 - XEM BÓNG ĐÁ U23 VIỆT NAM THẾ NÀO TIỆN LỢI NHẤT?
 

Thay đổi đội hình U23 Việt Nam vs U23 Jordan


Vào tối nay, khi gặp đối thủ tiếp theo là U23 Jordan, HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ có những thay đổi, khắc phục những điểm yếu trong trận đấu vừa qua nếu muốn giành chiến thắng để có cơ hội bước vào vòng trong.
 

Vị trí thủ môn, tuy Bùi Tiến Dũng đã chơi tốt trong trận đấu với U23 UAE nhưng anh đã gặp phải chấn thương. Nhiều khả năng Văn Toản sẽ thay Tiến Dũng ở vị trí "người gác đền" của ĐT U23 Việt Nam trong trận này.
 

Bộ ba hàng phòng ngự có thể cũng có sự thay đổi. Với những sai lầm mà Tấn Sinh mắc phải, nhiều khả năng Đình Trọng sẽ đá chính trong trận đấu hôm nay, trung tâm vẫn sẽ là Thành Trung và cánh trái là Ngọc Bảo.
 

Hàng tiền vệ có lẽ chỉ thay đổi ở vị trí cánh phải, khi Tấn Tài đã hết án treo giò và trở lại thay thế cho Việt Anh. Cánh trái vẫn là Thanh Thịnh và phía trong là cặp đôi Đức Chiến - Hoàng Đức thi đấu ổn định.
 

Quang Hải tiếp tục giữ vị trí của mình ở giữa hàng tiền vệ và tiền đạo.
 

Ở nơi cao nhất của U23 Việt Nam sẽ là bộ đôi Đức Chinh và Tiến Linh. Chinh - Linh vẫn là cỗ máy săn bàn không thể thiếu trong sơ đồ của ngài Park Hang Seo.
 

du-doan-doi-hinh-u23-viet-nam-vs-u23-jordan
 

Đội hình dự kiến U23 Việt Nam vs U23 Jordan


- U23 Việt Nam: Nguyễn Văn Toản; Đình Trọng, Thành Chung, Ngọc Bảo; Tấn Tài, Hoàng Đức, Đức Chiến, Thanh Thịnh, Quang Hải; Tiến Linh, Đức Chinh.

- U23 Jordan: Abdallah Al-Fakhouri, Hadi Omar Ahmed, Ahmad Haikal, Noor Al-Rawabdeh, Mohammad Bani Atieh, Daniel Afaneh, Ali Olwan,  Mohammad Aburiziq, Yazan Al-Naimat, Ward Al Barri.
 

Cơ hội nào cho U23 Việt Nam


Ở cấp độ U23, Việt Nam và Jordan mới chỉ gặp nhau một lần duy nhất tại tại bảng D VCK U23 châu Á 2016. Khi đó U23 Việt Nam đã để thua U23 Jordan với tỷ số 1-3. Trận đấu tối nay chắc chắn không phải một trận đấu dễ dàng với các cầu thủ của chúng ta.
 

Với 3 điểm có được ở trận ra quân gặp U23 Triều Tiên, lợi thế đang thuộc về U23 Jordan khi họ được quyền chủ động lựa chọn lối chơi. Còn với U23 Việt Nam, đội quân của HLV Park Hang Seo sẽ cần một chiến thắng để có thể tự quyết số phận ở lượt trận cuối cùng gặp U23 Triều Tiên.
 

Trên đây là dự đoán đội hình ra sân của ĐT U23 Việt Nam tối nay trong trận đấu với U23 Jordan tại VCK U23 Châu Á 2020. Hi vọng các cầu thủ của chúng ta luôn giữ được cái đầu lạnh và giành chiến thắng!
 

>>> Gia hạn cước truyền hình, thưởng thức những trận cầu với chất lượng đỉnh cao nhất: tại đây
 

Chúc bạn có những phút giây xem bóng đá mãn nhãn cùng người thân và bạn bè!

 

Từ khóa:

Top