Điện thoại luôn luôn đầy tiền khi gắn kết Ví thẻ VTC Pay và BIDV

VTC Pay 16/12/2016 18:14

Bạn sẽ không bao giờ lo hết tiền điện thoại hay để lỡ khuyến mại của các nhà mạng khi gắn kết tài khoản Ví điện tử VTC Pay với tài khoản Ngân hàng BIDV! Vì sao ư? Tính năng “Gắn kết ví thẻ” cộng với “Nạp thẻ tự động khi có Khuyến mại” của Ví điện tử VTC Pay và VTC365 sẽ giúp bạn điều đó.

Trong cuộc sống hối hả bận rộn ngày nay, có rất nhiều lý do khiến chúng ta quên và bỏ lỡ cơ hội nạp thẻ điện thoại khi có khuyến mại. Cảm giác thật khó tả khi vừa nạp thẻ thì nhận được thông báo khuyến mãi 50% vào…ngày mai, hoặc bỗng dưng nửa đêm chợt nhớ ra hôm nay là khuyến mãi mà chưa kịp nạp thẻ, hay đơn giản là nhớ khuyến mãi hôm nay nhưng trong tài khoản ví điện tử lại hết tiền,… Có vô vàn những tình huống khiến bạn bị lỡ việc nạp tiền cho dế yêu của mình.

Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải quyết 1 cách thật đơn giản khi bạn sử dụng tính năng gắn kết tài khoản ví điện tử VTC Pay với tài khoản Ngân hàng BIDV và tính năng Nạp thẻ tự động khi có Khuyến mại của VTC365. Chỉ thao tác một lần duy nhất và tất cả những lần sau bạn sẽ vô cùng “an nhàn” trong việc duy trì tiền trong điện thoại của mình. 

Gắn kết ví thẻ VTC Pay – BIDV – Nạp tiền ví điện tử siêu nhanh và MIỄN PHÍ.

Gắn kết Ví – thẻ là tính năng cho phép bạn tích hợp một tài khoản Ngân hàng BIDV vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay của mình. Giải pháp này sẽ giúp việc nạp tiền Ví điện tử VTC Pay của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn. Bạn chỉ cần nhập thông tin tài khoản ngân hàng BIDV 1 lần duy nhất. Từ những lần giao dịch sau bạn không cần nhập lại thông tin khi thực hiện nạp tiền. Bên cạnh đó, trong thời gian này, sau khi gắn kết ví thẻ, bạn sẽ nạp tiền Ví điện tử VTC Pay từ BIDV hoàn toàn miễn phí.


 
>>> Để gắn kết ví thẻ VTC Pay và BIDV, bạn làm theo hướng dẫn tại đây!

Nạp tiền tự động khi có khuyến mãi – không bao giờ lo hết tiền điện thoại

Sau đó, để hàng tháng đều đặn tiền được nạp vào điện thoại khi có khuyến mãi, bạn sử dụng tính năng  “Nạp thẻ tự động khi có Khuyến mại” trên VTC 365. Tính năng này sẽ giúp VTC 365 trở thành một trợ lý nạp tiền điện thoại cho bạn trong ngày khuyến mại mà không cần phải căn lịch như trước. Bạn không những không mất thêm bất cứ một chi phí nào, mà còn được hưởng mức chiết khấu ưu đãi (lên tới 7,1% đối với Vietnamobile và 4-5,6% đối với 3 nhà mạng lớn nhất hiện nay là Mobifone, Viettel, Vinaphone) khi mua thẻ điện thoại trên trang thương mại điện tử VTC 365.


 
Vậy là bạn sẽ không còn phải lo lắng mỗi khi nạp tiền Ví điện tử VTC Pay từ tài khoản Ngân hàng BIDV và quên nạp thẻ điện thoại vào những khuyến mại.

Hãy sử dụng 2 tính năng “Gắn kết Ví thẻ” và “Nạp thẻ tự động khi có Khuyến mại” ngay hôm nay nhé!






------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vtcpay/
 
Từ khóa:

Top