Gắn kết tài khoản - Chia sẻ tiện ích cùng VTC Pay và BIDV

VTC Pay 16/12/2016 14:48

Là một khách hàng thân thiết của VTC Pay, bạn thường xuyên nạp tiền Ví điện tử VTC Pay từ tài khoản Ngân hàng BIDV. Không cần nhập lại nhiều lần thông tin cá nhân, tiện lợi, nhanh chóng và an toàn hơn là những lợi ích bạn sẽ nhận được khi gắn kết tài khoản Ví điện tử VTC Pay với tài khoản ngân hàng BIDV.

>>> Hướng dẫn gắn kết tài khoản Ví điện tử VTC Pay và tài khoản Ngân hàng BIDV

Bạn cảm thấy bất tiện khi phải nhập thông tin cá nhân nhiều lần mỗi khi nạp tiền Ví điện tử VTC Pay từ tài khoản Ngân hàng BIDV?

Bạn thường xuyên lo lắng về tính bảo mật thông tin khi giao dịch nạp tiền online như thế?

Bạn đang tìm kiếm một giải pháp thuận tiện và an toàn hơn ?

Không chỉ tiện lợi, an toàn mà còn nạp tiền Ví điện tử VTC Pay cực nhanh  đó là những ưu điểm mà bạn chắc chắn sẽ tìm thấy khi gắn kết Tài khoản với tài khoản ngân hàng BIDV. Gắn kết tài khoản là tính năng cho phép bạn tích hợp một tài khoản Ngân hàng BIDV vào tài khoản Ví điện tử VTC Pay của mình. Thao tác này hiện chỉ được thực hiện trên website vtcpay.vn. Giải pháp này sẽ giúp việc nạp tiền Ví điện tử VTC Pay của bạn trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn.


 

Các lí do bạn nên gắn kết tài khoản ngay hôm nay!

 Gắn kết 1 lần duy nhất sử dụng cho tất cả các giao dịch sau này

Sau khi gắn kết tài khoản, quá trình giao dịch nạp, rút tiền  được chuẩn hóa và dễ dàng sử dụng. Bạn chỉ cần nhập thông tin tài khoản ngân hàng BIDV 1 lần duy nhất. Từ những lần giao dịch sau bạn không cần nhập lại thông tin.Tất cả thông tin cá nhân, thông tin thẻ, tài khoản, mật khẩu Internet Banking của bạn sử dụng để gắn kết ví - tài khoản đều được nhập tại cổng thanh toán BIDV và chỉ do BIDV lưu trữ và bảo mật. Sau đó, bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản VTC Pay và lựa chọn các hình thức giao dịch nạp tiền, rút tiền từ tài khoản đã gắn kết mà không cần phải nhập lại lần nữa. Như vậy, với tính năng này bạn sẽ dễ dàng nạp tiền, rút tiền Ví điện tử mà không cần khai báo các thông tin cá nhân và thông tin thẻ/tài khoản nhiều lần. 

 Nạp tiền Ví điện tử miễn phí, nhanh hơn, tiện hơn

Một lợi ích nổi bật khi bạn gắn kết tài khoản là bạn sẽ được nạp tiền Ví điện tử VTC Pay miễn phí qua tài khoản ngân hàng BIDV từ nay cho đến 31/01/2017 thay vì phí 1,1% + 1.760đ khi nạp qua website hay 3.300đ khi nạp từ Internet Banking. 

Để nạp tiền Ví điện tử VTC Pay từ tài khoản liên kết với tài khoản Ngân hàng BIDV, các bạn chỉ cần thực hiện nhanh chóng qua 2 bước:

Bước 1: Chọn "Nạp tiền từ thẻ/tài khoản liên kết", nhập số tiền nạp, mã xác nhận.




Bước 2: Nhập mã xác nhận và hoàn thành giao dịch.

 Đảm bảo an toàn cho thông tin cá nhân và thông tin tài khoản

Khi gắn kết tài khoản, các giao dịch nạp, rút tiền Ví điện tử sẽ được bảo vệ qua mã OTP  (One time password) bằng thẻ ma trận hoặc App OTP. Đây là mật khẩu sử dụng một lần giúp khách hàng bảo mật thông tin tài khoản và các thông tin liên quan khi thực hiện giao dịch.
Với rất nhiều tiện ích mà việc gắn kết tài khoản mang lại, còn chần chừ gì mà bạn không gắn kết ngay hôm nay.




 
>>> Hướng dẫn gắn kết tài khoản BIDV và VTC Pay, xem ngay tại đây!

Lưu ý: Điều kiện liên kết tài khoản:
Quý khách cần mở tài khoản tiền gửi thanh toán và đăng ký sử dụng dịch vụ BIDV Online. Trường hợp chưa đăng ký dịch vụ, vui lòng đăng ký tại các Quầy giao dịch BIDV hoặc đăng ký trực tuyến dịch vụ BIDV Online tại đây.

-------------------------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vtcpay/


Từ khóa:

Top