Đến học sinh cấp 3 cũng có thể sở hữu thẻ TPBank - VTC Mastercard

VTC Pay 09/09/2016 18:12
 
Bất kỳ bạn là ai? Thậm chí là học sinh cấp 3 chưa đủ tuổi mở thẻ ngân hàng cũng có thể sở hữu TPBank - VTC Mastercard– bạn có tin vào điều đó không? Nếu không tin, bạn nhất định phải đọc bài viết này ngay!


Có một khó khăn lớn nhất cho những người dùng tại Việt Nam khi mua mua sắm các sản phẩm tại nước ngoài  đó là thanh toán trực tuyến. Hầu hết mọi người vẫn chưa thể sở hữa cho riêng mình thẻ quốc tế như Visa hay Mastercard bởi vì những điều kiện và thủ tục phức tạp khi khởi tạo thẻ.

Điều này còn đặc biệt khó khăn với lứa tuổi teen, học sinh còn ngồi trên ghế nhà trường, chưa đủ tuổi để đăng ký mở thẻ. Trong khi đó việc toàn cầu hóa sâu rộng, lan tỏa tới cả những em học sinh cấp 3. Nhu cầu thanh toán quốc tế của các em ở độ tuổi này cũng tăng lên rất nhiều.
 
 Nhu cầu của các em học sinh là gì và thực trạng ra sao?

Đối với các em học sinh nam thì game như một môn giải trí sau những giờ học căng thẳng và sức hút của những tựa gảm ngoại đình đám dường như rất khó để chối từ. Hay ngay như các tựa game phổ biến trên thị trường cũng cần có thẻ quốc tế để mua đồ dùng trong game hoặc để nâng cấp VIP. Bên cạnh đó, các em học sinh nữ thì vẫn là những niềm đam mê với quần áo, giày dép, mỹ phẩm ngoại. Muốn mua hàng trên Lazada, Amazon hay các trang thương mại điện tử nước ngoài thì các em cần có thẻ thanh toán quốc tế.
 
 
Mới đây, Ngân hàng Nhà nước ra Thông tư số 19/2016/TT-NHNN về các quy định về hoạt động thẻ ngân hàng có bổ sung một số điểm mới trong việc sử dụng thẻ Ngân hàng thì các em học sinh tử 15 đến 18 tuổi chỉ có thể sở hữu thẻ trả trước, còn thẻ quốc tế thì vẫn là điều rất xa vời.
 
 Thẻ VTC Pay Mastercard ra đời…

Hiểu được nhu cầu và thực trạng đó, sau quá trình nghiên cứu, tháng 10/2016, VTC Pay  dự kiến ra mắt thẻ VTC Pay Mastercard – Thẻ Mastercard ảo đầu tiên tại Việt Nam. Từ đó, ngay cả các em học sinh cấp 3 cũng sở hữu cho riêng mình những thẻ thanh toán quốc tế Mastercard một cách rất dễ dàng.
 

VTC Pay MasterCard là thẻ ảo trả trước, có đầy đủ các tính năng và tuân thủ các quy định bảo mật của MasterCard. Các bạn tuổi teen dễ dàng đăng ký và sử dụng thẻ trên hệ thống VTC Pay qua số điện thoại. Sau khi nạp tiền vào thẻ, khách hàng có thể dùng thông tin thẻ được thể hiện thông qua hình ảnh trên website hoặc app VTC Pay để thanh toán hàng hóa dịch vụ trên tất cả website, trang thương mại điện tử,...chấp nhận thanh toán qua MasterCard.
 
 Vì sao nói ngay cả các em học sinh cấp 3 cũng có thể sở hữu thẻ Mastercard?
 
 Vì các em chỉ cần mất 2’ để đăng kí online bằng chính số điện thoại của mình.
   Mỗi số điện thoại đăng kí được tối đa đến 5 thẻ VTC Pay Mastercard
   Không giới hạn độ tuổi khi đăng kí thẻ.
   Việc đăng kí là hoàn toàn miễn phí
   Không cần ra Ngân Hàng, không cần có tài khoản ngân hàng, không cần chứng minh thu nhập, và không cần làm các thủ tục phức tạp khi đăng kí thẻ.

Thật tiện lợi phải không nào? Để sớm là những khách hàng đầu tiên nhận được những thông tin cũng như các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân sự kiện ra mắt thẻ VTC Pay Mastercard, hãy đăng kí nhận thông tin ngay nhé!
 
 

__________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay


 
Từ khóa:

Top