Bí kíp nạp tiền Ví điện tử VTC Pay từ Kiosk siêu tiện ích

VTC Pay 08/09/2016 15:57

Bạn là một khách hàng thân thiết của Ví điện tử VTC Pay? Bạn đã sở hữu Ví điện tử và thường xuyên thực hiện các giao dịch mua sắm online, thanh toán hóa đơn điện nước, nạp thẻ game, thẻ điên thoại qua Ví Pay? Bạn có biết cách nạp tiền cực nhanh chóng, tiện lợi qua máy nạp tiền tự động của VTC Pay? Nếu chưa, bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn nhé!

Khi Nạp Ví điện tử VTC Pay bằng Máy nạp tiền tự động (Kiosk) VTC Pay, bạn sẽ nhận được sự phục vụ tự động hiện đại, nhanh chóng. Chỉ mất 3s, tiền sẽ có ngay trong tài khoản VTC Pay của bạn. Việc mua sắm các loại thẻ game/thẻ điện thoại/nạp game/nạp điện thoại hay thanh toán các dịch vụ khác (được cung cấp trên 365.vtcpay.vn) đều rất dễ dàng trên cùng 1 chiếc máy.

Ưu điểm của Kiosk:


 Phục vụ hiện đại, nhanh chóng 
  Có tiền ngay trong tài khoản Ví điện tử VTC Pay
  Miễn phí giao dịch

 Các dịch vụ bạn có thể lựa chọn sử dụng tại Kiosk:

 Nạp tiền Ví điện tử
miễn phí


  Nạp điện thoại,
mua mã thẻ điện thoại chiết khấu lên tới 9%

  Nạp game online,
mua mã thẻ Vcoin, Zing, Gate, Softnyx, Bạc, Garena, CD Key 7554, @Point tiện lợi
  Nạp tiền vào tài khoản
hocmai.cn, truongtructuyen.vn dễ dàng




Để nạp tiền Ví điện tử VTC Pay tại Kiosk, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Màn hình giao dịch chính: Chọn dịch vụ Nạp tiền vào Ví điện tử VTC Pay, sau đó Nhập số Tài khoản VTC Pay và ấn tiếp tục.


 Bước 2: Đưa tiền vào Kiosk
Máy chấp nhận các mệnh giá tiền từ 5.000 VND đến 500.000 VND

Sau đó, bạn có thể chọn “Nạp thêm” hoặc chọn “Kết thúc giao dịch” 
 Bước 3: Kết thúc giao dịch, hệ thống thông báo “Giao dịch thành công”. Bạn có thể chọn in hóa đơn hoặc sử dụng các dịch vụ khác.


 
 

Không chỉ có tính năng ưu việt, phương thức mua hàng tiện lợi, Kiosk còn nổi trội về tính bảo mật khi áp dụng hệ thống bảo mật an toàn nhất hiện nay. Để xác thực tài khoản khi sử dụng (trong trường hợp khách hàng sử dụng tiền trong Ví điện tử hoặc Vcoin trong tài khoản để mua hàng hóa và dịch vụ), khách hàng có thể tự chọn một trong ba hình thức bảo mật, đó là: bằng mật khẩu tài khoản hoặc bằng mật khẩu sử dụng một lần (lấy qua tin nhắn) hoặc bảo mật bằng âm thanh.

Nào, hãy cùng đến ngay các điểm đặt cây Kiosk VTC Pay và thử ngay cách nạp tiền Ví điện tử VTC Pay cực tiện lợi và hoàn toàn miễn phí này cùng VTC Pay nhé!

 Địa điểm đặt Kiosk:
•    23 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
•    60 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Từ khóa:

Top