Bí kíp rút tiền dễ dàng từ Ví điện tử VTC Pay

VTC Pay 05/10/2015 13:37

“Dễ dàng như rút tiền từ Ví Pay” là nhận xét chung của rất nhiều khách hàng thân thiết đã sử dụng dịch vụ rút tiền từ Ví điện tử VTC Pay về ngân hàng. Vậy rút tiền từ Ví Pay dễ dàng như thế nào và người dùng sẽ có những lợi ích gì khi thực hiện thao tác này, mời bạn theo dõi tại bài viết dưới đây nhé!

Như bạn đã biết, từ lâu Ví điện tử VTC Pay đã là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi khách hàng khi có nhu cầu lưu trữ, nạp tiền, chuyển tiền và thanh toán hóa đơn. Nhưng còn có một chức năng ưu việt nữa mà Ví điện tử VTC Pay mang lại. Đó chính là chức năng: Rút tiền.

Thử tưởng tượng chiếc Ví thông minh VTC Pay là một tài khoản ngân hàng. Khách hàng có thể nạp tiền và rút tiền nhanh chóng, tiện lợi mà vẫn đảm bảo an toàn bảo mật. Nhưng làm thế nào để rút tiền dễ nhất, tiền về tài khoản nhanh nhất, bạn hãy cùng Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay soi kỹ infographic này nhé!




Lưu ý: 
* Để có thể thực hiện chức năng rút tiền bạn cần chứng thực tài khoản. Để chứng thực tài khoản bạn làm theo hướng dẫn sau:
* Thời gian nhận tiền phụ thuộc vào thời gian làm việc của ngân hàng, sau khi bạn gửi yêu cầu rút tiền thành công thì chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra thông tin và phê duyệt yêu cầu của bạn, thời gian duyệt không quá 2 ngày làm việc (không bao gồm các ngày thứ 7 & CN) kể từ thời điểm bạn yêu cầu rút tiền.


Ví điện tử VTC Pay luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Mọi thắc mắc cũng như nhu cầu của bạn sẽ luôn được chúng tôi lắng nghe, thấu hiểu và giải quyết triệt để. Hãy tự mình trải nghiệm dịch vụ để cảm nhận những tiện lợi mà VTC Pay mang lại nhé!

 


Để hiểu thêm về VTC Pay cũng như để biết chúng tôi đã hiểu bạn thế nào, mời bạn theo dõi tại chuỗi câu chuyện về VTC Pay:



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay
Hỗ trợ 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn

Từ khóa:

Top