Công thức biến newbie thành cao thủ khi nạp game Lords Mobile

VTC Pay 30/04/2020 13:40

Cày đều đặn nhưng vẫn chưa lên cao thủ thì có lẽ bạn đã sử dụng sai phương pháp rồi. Tham khảo vài tips để nâng trình khi nạp game Lords Mobile nhé!
 

Lords Mobile là một sản phẩm của Internet Gaming Gate, thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực và sử dụng hệ thống thẻ Gate Với lối chơi có phần giống với huyền thoại Đế Chế, Lords Mobile đòi hỏi sự tính toán, tư duy chiến thuật và cả sự phối hợp giữa các game thủ trong cùng liên minh. Nếu bạn là một người chơi còn khá mới mẻ với chơi của Lords Mobile hoặc chơi lâu nhưng vẫn chưa mạnh, đây chính là bài viết dành cho bạn.

 

Tip độc cần biết trước khi nạp game Lords Mobile

 
  1. Nâng cấp VIP
     

Giống như nhiều game online khác, Lords Mobile cũng có hệ thống VIP. Càng tích lũy được càng nhiều điểm VIP thì cấp độ VIP của bạn càng cao, đồng nghĩa với việc bản có thêm nhiều phần thưởng hơn. 
 

nap-the-lords-mobile
 

Phương pháp đầu tiên để nâng cấp VIP là sử dụng GEM. Khi click vào nút Get Points, bạn có thể dùng GEM để mua thêm điểm VIP. Bạn sẽ được cho một lượng GEM nhất định đầu game và sẽ nhận thêm khi gia nhập Guild, đủ để nâng từ VIP cấp 2 lên cấp 5 nhanh chóng. Quan trọng hơn, cấp VIP càng cao thì bạn lại được nhận thêm điểm thưởng Acceleration time, điều này hỗ trợ rất nhiều khi bạn đang cần xây dựng hoặc nghiên cứu và không muốn phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nạp game Lords Mobile để nhận GEM và nâng cấp VIP.
 

nap-the-lords-mobile
 

Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng nhập vào game thật đều đặn để nhận điểm tích lũy VIP. Lưu ý phần thưởng VIP sẽ tăng theo ngày, càng đăng nhập đều đặn thì phần thưởng cho bạn càng lớn.
 

  1. Chọn Guild phù hợp

     

Khi đạt đủ level, hãy cân nhắc đến việc tìm Guild cho mình. Bạn có thể tự tạo hoặc tham gia một Guild được thành lập sẵn. Đây là một việc rất cần thiết để xây dựng một vương quốc lâu dài và bền vững, đặc biệt là với những người ít nạp thẻ Lords Mobile. Guild không chỉ cho bạn sự giúp đỡ khi xây dựng hay nghiên cứu mà còn được nhận thêm nhiều phần quà hữu dụng hoặc diệt quái. Ngược lại, bạn cũng nên giúp đỡ các thành viên khác càng nhiều càng tốt để nhận Guild Coins và sắm đồ nhé. Guild Coins cũng được dùng để nâng cấp VIP vì vậy hãy bạn không nên tiêu hoang phí vào việc mua tài nguyên.
 

nap-the-lords-mobile
 

>>> NẠP GAME LORDS MOBILE - CÁCH BỨT PHÁ GEM, LEO RANK NHANH NHẤT

 

  1. Tài nguyên

     

Tài nguyên chắc chắn là một trong những yếu tố ảnh hưởng tới sự sống còn của đế chế mà bạn gây dựng. Bạn luôn cần chú ý để duy trì lượng tài nguyên ở mức vừa phải, không phải càng nhiều là càng tốt đâu nhé. Tài nguyên trong Lords Mobile dùng để xây dựng và nghiên cứu. Ban đầu, bạn nhận được tài nguyên từ các buildings, sau đó có thể khai thác thêm từ các nguồn bên ngoài.
 

nap-the-lords-mobile
 

  1. Xây dựng và nâng cấp

     

Chìa khóa thành công trong Lords Mobile hay bất cứ game thuộc thể loại chiến thuật nào tương tự chính là phát triển, xây dựng và nâng cấp nhanh nhất có thể. Bạn chỉ có thể xây dựng và nâng cấp từng thứ một và nếu cứ kiên nhẫn làm như vậy thì sẽ mất quá nhiều thời gian. Để làm được điều này, hãy sử dụng chức năng Speed up. 
 

nap-the-lords-mobile
 

Hình thức miễn phí bạn có thể sử dụng để tăng tốc là Guild Coins. Tuy nhiên, xu bang cũng có giới hạn và bạn nên để giành để nâng cấp VIP thì tốt hơn. Thay vào đó, game thủ có thể nạp game Lords Mobile để phát triển cực nhanh vì xét cho cùng GEM vẫn là đơn vị thanh toán quyền lực nhất trong game.
 

  1. Nạp game Lords Mobile qua Ví điện tử VTC Pay

     

Để có nhiều GEM và thoải mái tiêu xài trong Lords Mobile, bạn có thể sử dụng hình thức nạp thẻ. Hiện tại, đơn vị card game được Lords Mobile sử dụng là thẻ Gate. Nếu còn băn khoăn về địa điểm mua và giá thẻ, hãy tham khảo cách nạp game Lords Mobile bằng Ví điện tử VTC Pay. Tại đây, bạn không chỉ mua được thẻ game nhanh chóng, tiện lợi mà còn nhận chiết khấu 4% cao nhất trên thị trường hiện nay.
 

nap-the-lords-mobile

 

Lời kết

 

Trên đây là vài mẹo nhỏ sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình gây dựng đế chế của riêng mình trong thế giới Lords Mobile. Chúc các bạn thành công và đừng quên nạp thẻ Gate qua Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé!
 

Từ khóa:

Top