Chiến thuật xây dựng các công trình trong State of Survival hiệu quả nhất

VTC Pay 28/01/2021 15:19
Một trong những điểm nổi bật và hấp dẫn nhất của State of Survival chính là chính là khả năng xây dựng các công trình, đồng thời trang trí và làm chúng trở nên mới là và bắt mắt hơn. Nhưng dù công trình của bạn có không được quy hoạch thật đẹp đi nữa thì chúng vẫn rất hữu ích và vai trò mà chúng đóng góp trong chiến lược của bạn là điều quan trọng hơn cả.  

Xây dựng gần như là nhiệm vụ quan trọng nhất giúp bạn sinh tồn trong thế giới State of Survival. Các công trình này không chỉ giúp bạn có 1 phòng tuyến vững chắc, mà còn là nơi để nhiều người thể hiện khả năng kiến trúc của mình. Game cung cấp cho người chơi 1 hệ thống công trình đa dạng, gồm hơn 20 loại với những công dụng riêng biệt. Việc hiểu biết và nắm được các công dụng, điểm mạnh yếu của từng loại để ứng dụng vào chiến thuật của bạn sẽ mang lại hiệu quả khiến bạn phải bất ngờ.  
 
state-of-survival-funtap


PHÂN LOẠI CÁC CÔNG TRÌNH TRONG STATE OF SURVIVAL

 

Nhóm 1: Tổng Bộ, Khu Tướng

 
Đây là nhóm công trình bạn cần ưu tiên số 1. Tổng Bộ sẽ giúp bạn mở khóa các cấp độ mới để nâng cấp các kiến trúc khác còn Khu Tướng sẽ đóng vai trò là linh hồn trong cả đội hình của bạn.  


Nhóm 2: Phòng Thí Nghiệm


Kiến trúc thứ 2 mà bạn cần quan tâm là phòng nghiên cứu để hưởng những lợi ích nhất định từ công nghệ để cải thiện tốc độ di chuyển hoặc tăng sức mạnh cho lính. Ngoài ra, nếu bạn là người ưa “hòa bình” và không muốn tham chiến quá nhiều, hãy lựa chọn phát triển các công nghệ về kinh tế.  

 

kien-truc-trong-state-of-survival


Nhóm 3: Doanh trại, Lính đánh xa, Garage


 Dù lối chơi của bạn như thế nào nhưng trong bối cảnh tận thế zombies của State of Survival, lực lượng quân đội để tự vệ vẫn là một trong những yếu tố không thể thiếu. Vì vậy bạn cũng nên dành thời gian và tài nguyên để nâng cấp các công trình huấn luyện binh lính.  


Nhóm 4: Điểm tập hợp, Trạm chỉ huy

 
Sau khi đã có 1 số công trình chính cũng như lượng binh lính ổn định, bạn cần tính toán để sử dụng quân đội mình 1 cách tối ưu nhất. Trạm chỉ huy sẽ tăng giới hạn quân lính của bạn trong mỗi lần tiến quân.  


Nhóm 5: Trại huấn luyện, Bệnh viện, Nhà kho, Rào chắn và Đài quan sát


  Đây là những công trình phụ trợ và có mức độ quan trọng ít hơn các nhóm nêu trên nhưng bạn cũng nên lưu ý đến chúng từ giai đoạn lực lượng đã phát triển tương đối ổn định. Cụ thể, với trại huấn luyện, bạn có thể huấn luyện nhiều binh lính hơn trong cùng 1 thời điểm, bệnh viện để điều trị cho các thương binh và rào chắn để tăng cường phòng thủ dưới sự tấn công của các đàn zombies. Cuối cùng, đài quan sát sẽ giúp bạn kịp thời phát hiện khi người chơi khác có ý định tấn công.  


Nhóm 6: Trang trại, Lò luyện kim, Xưởng gỗ, Bồn xăng, Điểm giao dịch


  Đây là nhóm kiến trúc bạn cuối cùng bạn nên để ý tới. Mặc dùng chúng cũng mang lại 1 số lợi ích nhất định cho người chơi nhưng trong điều kiện tài nguyên trong game không phải luôn dồi dào và bạn có nhiều thứ phải ưu tiên hơn thì hãy tạm thời gác lại việc phát triển các công trình này.  
 
cong-trinh-trong-state-of-survival


Nhóm 7: Trạm tình báo, Xưởng, Hầm trú ẩn, Văn phòng tuyển quân

 
Đây là 1 nhóm đặc biệt bao gồm những công trình có cấp độ mặc định và bạn cũng không cần tiêu tốn tài nguyên để nâng cấp cho chúng.  


TỔNG KẾT

 
Trên đây là những kiến thức cơ bản nhất về các công trình trong State of Survival cũng như mức độ ưu tiên mà bạn nên dành cho chúng để phát triển đế chế của mình thật bền vững trong thời kì tận thế. 
Để có thêm nhiều tài nguyên và phát triển đội quân của mình trong State of Survival nhanh chóng và mạnh mẽ hơn, vượt qua những người chơi cùng cấp độ, bạn có thể nạp thẻ Funcard để có kim cương trong game. Truy cập địa chỉ này để mua Funcard trực tuyến thật nhanh chóng, an toàn và còn được giảm 5% trên mệnh giá thẻ nhé.

>>> Xem thêm:
Từ khóa:

Top