Chẳng cần hack spin Coin Master mà vẫn nhận được trăm lượt quay miễn phí

VTC Pay 08/07/2020 15:03

Là tựa game gây sốt trong thời gian gần đây, Coin Master sở hữu lượng lớn người chơi quan tâm. Để nhanh thăng cấp, nhiều người chơi đã không ngần ngại mà thử những các hack spin Coin Master. Điều này dễ dàng dẫn đến việc mất tài khoản game. Tuy nhiên, người chơi chẳng cần hack spin Coin Master mà vẫn nhận được trăm lượt quay miễn phí từ nhà phát hành.
 

spin-coin-master 
 

1. Mời bạn bè chơi Coin Master


Để nhận được nhiều lượt quay hơn, người chơi có thể mời bạn bè của mình trên Facebook, Zalo, Instagram hoặc một số nền tảng mạng xã hội khác. Với mỗi lượt mời, bạn được cộng thêm 30 lượt Spin Coin Master miễn phí trong 1 lần mời và tối đa nhận spin của việc mời là 150 vòng quay trong một ngày.

Bạn thực hiện mời bạn bè trên Facebook để nhận Spin miễn phí với các bước cụ thể sau:

  • Bước 1: Truy cập vào game. Tại giao diện chính, chọn biểu tượng trang chủ trong game.

  • Bước 2: Chọn “INVITE FRIENDS”.

  • Bước 3: Chọn nền tảng để mời bạn bè chơi cùng.

spin-coin-master

2. Xem quảng cáo để nhận spin Coin Master


Với việc xem quảng cáo, người chơi đã có thể nhận ngay 1 vòng quay miễn phí. Tuy nhiên, tính năng này chỉ xuất hiện khi bạn ít hơn 10 spin trong tài khoản game. Với việc xem video này, bạn sẽ có thể nhận được tối đa 5 vòng quay một nhé.

Tại cuối màn hình, bạn chọn vào biểu tượng Spin là có thể xem quảng cáo nhận thêm lượt quay miễn phí nữa rồi.
 

3. Gửi yêu cầu nhận spin Coin Master tới bạn bè Facebook


Nhận tối đa 100 vòng quay spin Coin Master từ việc gửi yêu cầu nhận vòng quay từ những chơi khác. Nếu họ đồng ý, bạn sẽ nhận được 1 vòng quay từ họ. Để thực hiện được thủ thuật này, người chơi cần phải đăng nhập game bằng tài khoản nick Facebook.
 

spin-coin-master
 

4. Nhận Spin Coin Master miễn phí từ sự kiện game


Để nhận được lượt quay miễn phí, người chơi có thể săn tại các sự kiện, event của game. Như vậy chỉ cần thực hiện đầy đủ các sự kiện là bạn đã có thể nhận phần thưởng từ game rồi. Tuy nhiên, phần thưởng từ Coin Master là ngẫu nhiên, bạn cũng có thể nhận được Spin Coin Master hoặc nhận những phần quà hấp dẫn khác.
 

spin-coin-master

 

Tổng kết


Như vậy, với bốn cách đơn giản trên, người chơi đã có thể nhận được hàng trăm lượt Spin Coin Master mà chẳng cần đến hack rồi. Thật đơn giản và an toàn phải không nào các tuyển thủ Coin Master ơi. Mở ngay game và sử dụng ngay 4 bí kíp trên để nhận trăm lượt spin mỗi ngày ngay thôi nào!

 

Bên cạnh việc nhận lượt quay miễn phí mỗi ngày, người chơi cũng có thể nạp tiền vào game Coin Master để nhận lượt quay từ game. Bạn có thể tham khảo thêm đường link dưới đây để biết thêm về cách nạp thẻ Coin Master nhận gấp đôi Spin và Coin cực đã tại bài viết: Hướng dẫn nạp thẻ Coin Master nhận gấp đôi Coin và Master.

Từ khóa:

Coin Master

Top