Cách nhận bàn phím cơ miễn phí cho anh em game thủ

VTC Pay 25/02/2021 13:23

Nếu bạn thường xuyên chơi game và là một game thủ thì bàn phím cơ là một trong những phụ kiện không thể thiếu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nhận  BÀN PHÍM CƠ DUCKY ONE 2 RGB RAZER LIMITED EDITION miễn phí.

 

Về Razer Inc và Ducky


Razzer Inc là một công ty của Mỹ chuyên sản xuất những sản phẩm dành cho game thủ như laptop chơi game, máy tính bảng chơi game, các thiết bị ngoại vi phục vụ chơi game ( trong đó có bàn phím Ducky one 2RGB Razer Limited Editon), các thiết bị đeo và phụ kiện.
 

bàn phím cơ


 

Điều đặc biệt đối với các sản phẩm của Razer chính là đều được đặt tên theo tên các loài vật săn mồi, rắn, chuột hoặc các loài côn trùng,...

Ducky là một thương hiệu gaming gear đến từ Đài Loan. Không giống với các thương hiệu lớn như Razer hay một số thương hiệu nổi tiếng khác thì các sản phẩm của Ducky đi theo truyền thống, không màu meg và luôn sử dụng chất liệu tốt nhất.
 

Về bàn phím cơ Ducky one 2RGB Razer Limited Editon

 

Bàn phím Ducky one 2RGB Razer Limited Editon là một chiếc bàn phí thiết kế fullsize với chất liệu chính bằng nhựa. Mặc dù với chất liệu bằng nhựa nhưng chiếc bàn phím này khá nặng, đầm tay khi cầm. Cả hai mặt của bàn phím đều nhám, tạo cảm giác khá đã tay khi sờ vào. Điểm nhấn đặc biệt khi nhìn vào chiếc bàn phí này chính là nút Enter có màu xanh dạ quang tạo nên điểm nổi bật trên nền đen tổng thể của bàn phím. Đặc biệt với chiếc Ducky one 2RGB Razer Limited Editon thì nút Space được chạm khắc họa tiết với nhựa trong để ánh sáng có thể xuyên qua. 
 

ban phim co

 

Bàn phím Ducky one 2RGB Razer Limited Editon là một chiếc bàn phím cơ thuộc hàng phân khúc cao với giá giao động trên thị trường khoảng từ 3.100.000đ đến 4.000.000đ. Đồng thời chiếc bàn phím này còn là hàng limited nên sẽ là mục tiêu nhắm đến của nhiều bạn đang sưu tập bàn phím.

Cách nhận bàn phím cơ Ducky one 2RGB Razer Limited Editon miễn phí.


Do là hàng limited nên hiện nay không còn nhiều cửa hàng bán chiếc bàn phím này. Tuy nhiên bạn có thể nhận miễn phí bàn phím cơ  Ducky one 2RGB Razer Limited Editon tại sự kiện Táo Quân Tranh Tài của VTC Pay.


Chỉ cần tạo tài khoản, lập đội tham gia và thực hiện các nhiệm vụ trong game bạn sẽ có cơ hội nhận miễn phí bàn phím cơ  Ducky one 2RGB Razer Limited Editon và hàng ngàn phụ kiện chơi game khác như tay cầm, tai nghe hay lót chuột.


Tham gia sự kiện ngay tại: https://vtcpay.vn/taoquantranhtai

Từ khóa:

táo quân tranh tài

Top