[SẮP RA MĂT] VTC PAY CUNG CẤP ĐỘC QUYỀN VOUCHER IQIYI TẠI VIỆT NAM

VTC Pay 25/02/2021 13:31

IQIYI là nền tảng xem phim trực tuyến đến từ Trung Quốc và được nhiều người dùng ưa chuộng. Tại Việt Nam, IQIYI cung cấp đến người dùng với danh sách phim bộ, phim lẻ và các chương trình truyền hình hot độc quyền với phụ đề tiếng Việt chất lượng cao. Và đặc biệt hơn là người xem không bị làm phiền bởi quảng cáo.


thanh xuan có ban 3


Để xem và thưởng thức nội dung không giới hạn trên IQIYI, người dùng cần thực hiện nâng cấp tài khoản của mình lên VIP. với khoản chi phí siêu tiết kiệm, bạn có thể thỏa sức xem phim và các chương trình truyền hình tại IQIYI.


voucher IQIYI

 

Truy cập ngay iq.com để theo dõi  những chương trình và hàng ngàng bộ phim hấp dẫn

Hiện tại người dùng tại Việt Nam có thể sử dụng thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard, JCB) để thực hiện thanh toán, nâng cấp tài khoản IQIYI. Tuy nhiên, nhiều người dùng không sử dụng những loại thẻ thanh toán quốc tế nêu trên dẫn đến nhu cầu nâng cấp tài khoản IQIYI của khách hàng chưa được thực hiện. Đặc biệt trong khoảng thời gian này tại IQIYI đang phát sóng chương trình Thanh xuân có bạn 3 và hàng loạt những bộ phim hấp dẫn khác như Thân ái chí ái, Vẫn chưa 30, Nửa là đường mật - Nửa là đâu thương,.... nên nhu cầu nâng cấp tài khoản IQIYI của khách hàng ngày càng tăng cao.

Nắm bắt được điều đó, VTC Pay đã ký hợp đồng hợp tác với IQIYI, trở thành đơn vị cung cấp độc quyền voucher IQIYI (Mã đổi quà) tại Việt Nam. Khách hàng có thể mua voucher trên hệ thống của VTC Pay để nâng cấp tài khoản IQIYI mà không cần sử dụng đến thẻ thanh toán quốc tế.
 


vtcpay iqiyi

 

Hiện tại VTC Pay đang ở những bước cuối xây dựng hệ thống để cung cấp voucher IQIYI đến người dùng. Chắc chắn sẽ mang lại cho bạn hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn khi ra mắt.


voucher iqiyi

Top