Hướng dẫn nạp tiền vào thẻ Mastercard - Đăng ký chỉ trong chưa đầy 30s tiện lợi!

VTC Pay 10/09/2019 16:17

Cách nạp tiền vào thẻ Mastercard không hề khó như bạn tưởng. Cách bạn chọn thẻ Mastercard để sử dụng cũng rất quan trọng, với thẻ Mastercard ảo nạp tiền chỉ 30s, đơn giản - nhanh chóng - thuận tiện. Xem ngay chi tiết trong bài viết dưới đây. 
 

Thẻ thanh toán quốc tế Mastercard hiện đang là cách thức được yêu thích sử dụng thanh toán online nhất hiện nay. Chính vì thế, bạn cần biết cách các thông tin cơ bản dưới đây để biết các tính năng cũng như tiện ích cần thiết khi sử dụng đến thẻ Mastercard. 
 

Thẻ Mastercard ảo là gì? 

 

Thẻ Mastercard ảo là gì? Là thẻ MasterCard trả trước nhưng thẻ MasterCard ảo có hình ảnh và thông tin thẻ được hiển thị online. Thẻ có chức năng và công dụng tương đương như thẻ Mastercard cứng thông thường. Sự khác biệt duy nhất ở đây chính là thẻ không phát hành thẻ cứng.
 

Điều kiện làm thẻ Mastercard ảo là gì? 

 

Thông thường, nếu bạn muốn làm thẻ Mastercard cứng cần đến các chi nhánh ngân hàng, mất nhiều thời gian và thủ tục đăng ký khá phức tạp (còn tùy thuộc vào ngân hàng bạn làm). Khi đi làm thẻ khách hàng sẽ phải mang theo CMND, giấy tờ chứng minh thu nhập,... Làm thẻ xong phải chờ thêm 5 - 7 ngày sau mới được nhận thẻ cứng.
 

Tuy nhiên, muốn làm thẻ Mastercard ảo, bạn chỉ mất vài phút để đăng ký và sử dụng thẻ ngay trên chính điện thoại của mình. Thẻ được phát hành thông qua ứng dụng ngân hàng số hoặc Ví điện tử.
 


 

Tại sao nên làm thẻ Mastercard ảo để thanh toán quốc tế? 

 

Thẻ  Mastercard ảo mang đến nhiều tiện ích và những ưu điểm vượt trội cho người sử dụng. Một chiếc thẻ MasterCard ảo đáp ứng đầy đủ các tiện ích của một chiếc thẻ MasterCard cứng, ngoại trừ việc rút tiền. Sử dụng thẻ MasterCard ảo, người dùng được yên tâm tuyệt đối bởi loại thẻ này tuân thủ hoàn toàn các quy định bảo mật của công ty MasterCard. Ngoài ra, thẻ còn sử dụng thuận tiện, không bị mất cắp. Đặc biệt, cách nạp tiền vào thẻ Mastercard cực đơn giản và tiện lợi.
 

Thẻ VTC Mastercard là thẻ tiêu biểu đi đầu trong xu hướng tiêu dùng bằng thẻ Mastercard ảo hiện nay. Vậy thẻ VTC Mastercard là thẻ như thế nào?
 


 

Dẫn đầu trong danh sách thẻ Mastercard ảo ở Việt Nam. Với thẻ VTC Mastercard ảo bạn chỉ cần ngồi tại nhà mà vẫn đăng ký mở thẻ online ngay trên điện thoại. Chỉ mất chưa đầy 3 phút đăng ký bạn có thể nạp tiền và sử dụng thẻ để thanh toán mua hàng online thế giới. Mọi thao tác quản lý thông tin thẻ hay lấy mã CVC được thực hiện dễ dàng qua website https://card.vtcpay.vn/ hoặc ứng dụng trên điện thoại ví điện tử VTC Pay.

 


Đăng ký thẻ Mastercard ảo rẻ như miễn phí, duy nhất chỉ có tại VTC Pay. Phí mở thẻ là 10.000đ, phí duy trì thẻ mỗi tháng chỉ 6.000đ. Đặc biệt, thẻ VTC Mastercard ảo ứng dụng công nghệ mã CVC động an toàn. Dùng 1 lần giúp tăng độ bảo mật thông tin thẻ trong mỗi giao dịch thanh toán.

 

Cách nạp tiền vào thẻ Mastercard ảo

 
   
 

 

Trên đây là hướng dẫn nạp tiền vào ví điện tử VTC Pay, sau đó, bạn dùng số dư ví điện tử để nạp tiền vào thẻ Mastercard của mình. Tiêu bao nhiêu, nạp bấy nhiêu cực kỳ tiện lợi. Đăng ký thẻ Mastercard ảo ngay hôm nay!

 


 

Bài viết liên quan: 

 

Từ khóa:

Top