Cách mua thẻ Sò Garena nạp Kim Cương Free Fire trong 3 bước

VTC Pay 28/05/2019 15:46

Tìm hiểu cách mua thẻ sò Garena nạp Kim Cương Free Fire giá rẻ giúp bạn  nạp thẻ Free Fire Garena nhanh chóng và tiết kiệm nhất.
 


Trong Garena Free Fire người chơi không cần thực hiện để mua vũ khí , vật phẩm để tham gia các trận đấu. Tuy nhiên các game thủ vẫn luôn muốn làm đẹp cho nhân vật của mình bằng cách mua thêm trang phục trong game hoặc mua thêm vật phẩm tiếp tế đầu trận. Hiện nay có nhiều cách nạp thẻ Free Fire như nạp bang sms, nạp qua thẻ ngân hàng, nạp bằng thẻ Sò Garena. Trong số những cách nạp mà Garena đã cung cấp đến người chơi thì cách nạp Kim Cương Free Fire bằng thẻ Garena là cách nạp nhanh chóng được ưa chuộng nhất hiện nay.
Chỉ cần đăng nhập tài khoản game tại trang napthe.vn sau đó chọn Game Free Fire và nhập mã thẻ là bạn đã hoàn thành việc nạp thẻ Garena Free Fire. Dù bạn sử dụng thẻ cào giấy hay mã thẻ mua online đều có thể thực hiện nạp thẻ Free Fire tại trang napthe.vn và số Kim Cương nhận được là như nhau.
Để tiết kiệm chi phí mỗi khi nạp tiền vào game bạn nên lựa chọn cách mua thẻ Garena online. Bởi khi mua thẻ Garena online bạn sẽ nhận được chiết khấu cao giúp tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua thẻ cào tại các đại lý bán thẻ game.
 

Hướng dẫn cách mua thẻ sò Garena online


Trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách mua thẻ Sò Garena online tại VTC Pay – Một trong những đơn vị cung cấp thẻ Game và thẻ Sò Garena rẻ nhất hiện nay.
Với ứng dụng ví điện tử VTC Pay trên điện thoại di động bạn có thể thực hiện mua thẻ Sò Garena và các loại thẻ game khác bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.
Video hướng dẫn mua thẻ Sò Garena qua ứng dụng ví điện tử VTC Pay.
 
 
 

Với cách mua thẻ Sò Garena tại ứng dụng ví điện tử VTC Pay bạn có thể mua thẻ Sò nạp Kim Cương Free Fire bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu.
 

Mua thẻ Sò Garena tại VTC Pay có thể thanh toán bằng những cách nào


Khi thực hiện mua thẻ Sò Garena tại VTC Pay bọn có thể lựa chọn thanh toán qua một trong 3 hình thức thanh toán sau đây:
  • Thanh toán qua số dư ví điện tử VTC Pay: Với phương thức thanh toán này bạn sẽ được miễn phí phí giao dịch
  • Thanh toán qua thẻ ngân hàng nội địa (Có đăng ký  sử dụng Internet Banking): Thanh toán qua 34 ngân hàng nội địa liên kết có tính phí thanh toán theo từng ngân hàng
  • Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế (Visa, Mastercard, JCB): Với hình thức thanh toán này, các game thủ sinh sống tại nước ngoài đều có thể thực hiện mua thẻ Sò Garena giá rẻ tại VTC Pay.
 

Ngoài thẻ Garena bạn có thể mua các loại thẻ game chính hãng khác tại VTC Pay như thẻ Vcoin, thẻ Gate, thẻ Zing xu với mức giá hấp dẫn. Nhiều loại thẻ còn có chiết khấu lên đến 10%. Chỉ cần vài cú click chuột bạn sẽ sở hữu cả kho thẻ game trong tay.
 

 


 
Từ khóa:

Top