Cách mua thẻ Gate tại nhà trong 3 bước

VTC Pay 22/10/2019 15:33


Thẻ Gate có thể dùng để nạp cho các tựa game của FPT và đối tác phát hành như Túy Tiêu Dao, Cửu Âm Chân Kinh..​​. Việc mua thẻ Gate, nạp tiền game của mình sẽ giúp bạn chiến thắng trong mỗi trận đấu một cách dễ dàng hơn.
 


Thẻ Gate là gì? Các mệnh giá của thẻ Gate

Thẻ Gate là thẻ game được sản xuất và phát hành bở FPT. Người chơi có thể mua thẻ gate nạp bạc vào tài khoản game của mình nhằm nâng cấp game và có những thành tích tốt hơn so với các đối thủ.

Các mệnh giá của thẻ cào Gate bao gồm các mệnh giá 10.000VND,20.000VND,50.000VND, 100.000VND, 200.000VND,500.000VND. Tuy nhiên đối với mã thẻ online thì có thêm nhiều mệnh giá lớn hơn như 1.000.000VND và 2.000.000VND…


Cách mua thẻ Gate tại nhà?


Không ít người chơi cảm thấy phiền khi đang dở trận lại phải đứng lên đi mua thẻ cào để nạp game. Mua thẻ Gate tại nhà là lựa chọn phù hợp khi bạn muốn tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc. https://vtcpay.vn sẽ là địa chỉ hợp lý khi bạn có nhu cầu mua thẻ Gate tại nhà. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn có thể thực hiện mua Gate card tại VTC Pay dễ dàng.


Hướng dẫn mua thẻ Gate tại VTC Pay


Bước 1: Truy cập vào địa chỉ https://vtcpay.vn chọn Thẻ game sau đó chọn Mã thẻ Gate
 

Bước 2: Thực hiện mua thẻ Gate online giá rẻ
Chọn mệnh giá và số lượng thẻ cần mua sau đó chọn thanh toán
 

 


Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Tại đây bạn có thể lựa chọn thanh toán qua một trong 3 phương thức thanh toán sau:

- Thanh toán qua ví điện tử VTC Pay: Miễn phí phí giao dịch

- Thanh toán qua 33 ngân hàng nội địa liên kết trên toàn quốc

- Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế với 3 tổ chức thẻ lớn nhất nhiệt nay: Visa, Mastercard, JCB.
 


Như vậy chỉ với 3 bước đơn giản bạn đã sở hữu ngay Gate card với số lượng và mệnh giá mong muốn ngay tại nhà. Ngoài ra VTC Pay còn cung cấp rất nhiều loại thẻ game khác như thẻ Vcoin, thẻ Sohacoin, thẻ Scoin, thẻ Sò, thẻ Zing xu… với mức giá rẻ nhất thị trường.
 

VTC Pay-Cung cấp mã thẻ game online rẻ nhất thị trường




 
Từ khóa:

Top