AnyRead - Ứng dụng đọc tiểu thuyết online được ưa thích nhất

VTC Pay 22/11/2019 08:52

Bạn có phải là một anh chàng hay cô nàng say đắm những cuốn tiểu thuyết ngôn tình lãng mạn, ngọt ngào xen lẫn cả đau thương? Tải ứng dụng AnyRead ngay hôm nay để bắt đầu đọc những cuốn sách chất lượng nhất và viết nên các tác phẩm của riêng mình. Tại sao lại là AnyRead mà không phải ứng dụng nào khác?
 

Ứng dụng đọc tiểu thuyết online hay nhất


Với hàng ngàn bộ tiểu thuyết từ bất hủ cho đến những cuốn đang được cập nhật, thu hút lượng bạn đọc đông đảo hơn 100,000 views. Toàn bộ những cuốn tiểu thuyết trên AnyRead đều được chọn lựa kỹ càng, độc quyền và nguyên tác, mà trong số đó, rất nhiều cuốn bạn khó có thể tìm thấy ở những ứng dụng khác.


Những cuốn tiểu thuyết lãng mạn, tình yêu tổng tài, ngược – sủng – cẩu huyết hay ân oán hào môn,… được chia thành từng chuyên mục, tất cả đều có trên đây.

 

Tạo kệ sách miễn phí của riêng bạn


Hãy thêm nhưng tựa truyện yêu thích của bạn vào kệ sách để có thể lưu trữ và dễ dàng tiếp tục theo dõi những cuốn sách đọc dang dở.
 

anyread

 

Chia sẻ câu chuyện với cuộc thi "Đại kết cục trong tầm tay"


Ai cũng có một câu chuyện của riêng mình, và những bộ truyện trên AnyRead đã phần nào chia sẻ tâm tư tình cảm cùng bạn. Hãy để những mộng mơ, những hy vọng thay đổi cuộc đời và số phận nhân vật chính của bạn trở thành hiện thực, hãy để đam mê viết lách và trải lòng với AnyRead.
 

Chế độ bảo vệ mắt tự động


Bắt đầu đọc truyện, màn hình điện thoại của bạn được tự động tắt chế độ ánh sáng xanh gây hại cho đôi mắt của bạn.
 

>>> Link tải ứng dụng đọc truyện ngôn tình: http://bit.ly/anyread

>>> Link fanpage: http://bit.ly/fanpage-anyread
 

TIP nạp đậu miễn phí - đọc trọn bộ trên AnyRead


Nhiều bạn đọc cảm thấy rắc rổi khi mỗi lần muốn nạp đậu, cần sử dụng phương thức thanh toán trên Google. Hiện nay, Cổng thanh toán VTC Pay đã có mặt trên AnyRead, thanh toán thật dễ dàng không cần thẻ tín dụng hay thẻ ghi nợ quốc tế.
 

Hướng dẫn nạp đậu AnyRead 


Bước 1: Mở ứng dụng AnyRead trên điện thoại, chọn mục thông tin cá nhân, click Nạp tiền > chọn VTC Pay để có thể thanh toán trực tiếp. Sau đó chọn gói đậu bạn muốn mua.
 

vtcpay-co-mat-tren-anyread
 

Bước 2: Chọn Phương thức thanh toán

Tại đây, có 3 hình thức có thể sử dụng: Ví Pay, Ngân hàng nội địa hoặc các thẻ quốc tế.

»»» Đăng ký tài khoản Ví VTC Pay: https://vtcpay.vn/dang-ky
»»» Nạp tiền Ví VTC Pay: hướng dẫn


Ví dụ thanh toán bằng ngân hàng nội địa:
 

vtcpay-co-mat-tren-anyread​​​​​​​


Có rất nhiều bộ truyện đang chờ bạn khám phá và thăng hoa cảm xúc trên AnyRead.

Từ khóa:

Top