Steam Winter Sale chính thức mở cửa, cơ hội cuối để rinh game giá hời năm 2017

VTC Pay 22/12/2017 14:35
Steam Autum Sale vừa kết thúc chưa được lâu, game thủ Việt chưa kịp "phục hồi" sau cơn bão càn quét đó thì nay Steam Winter Sale đã chính thức mở cửa. Đợt sale lớn nhất cuối cùng trong năm 2017 sẽ kết thúc vào 1h sáng ngày 05/01/2018. 

Steam Winter Sale là đợt holiday sale khủng cuối cùng trong năm 2017 của Steam

Với việc giảm giá kịch sàn hàng loạt game chất lượng, Steam Winter Sale chính là cơ hội cuối cùng trong năm nay để người hâm mộ có thể săn game giá rẻ. 
Một điểm lưu ý ở mỗi dịp giảm giá là các bạn nên quản lý tài chính của mình thật tốt. Khi nhìn thấy game giảm giá quá rẻ, game thủ thường không thể cầm lòng. Họ sẽ mua vô tội vạ nhưng rồi sau đó lại chẳng có thời gian chơi khiến cho số tiền này trở nên vô ích và lãng phí.

Vì thế, trước khi mua bất kỳ một tựa game nào đó, hãy cân nhắc kỹ nó có hợp với sở thích của bạn hay không. Bên cạnh đó, thời gian để chơi game cũng là một vấn đề cần xem xét. Khi bạn mua quá nhiều game, bạn sẽ không còn đủ thời gian để chơi. Điều đó khiến khoản tiền bỏ ra bị lãng phí. Tốt hơn hết là hãy ước lượng xem thời gian mà bạn có thể dành cho game là bao nhiêu. 1h/ngày, 5h/ngày hay 12h/ngày, những con số này cũng sẽ là gợi ý quan trọng giúp bạn có thể chọn lựa được những tựa game phù hợp.
 

Hàng nghìn game hot đang được bán giá khuyến mãi lớn từ 33% lên tới gần 90% 

Đặc biệt, năm nay Steam đã cập nhật phương thức tính giá game bằng Việt Nam Đồng và phương thức thanh toán game trực tiếp trên Steam bằng thẻ ATM nội địa hoặc Ví điện tử VTC Pay. Nếu như mọi năm, vấn đề khiến game thủ băn khoăn nhất là tỉ giá quy đổi từ USD sang tiền Việt thì năm nay Steam đã tối ưu phương thức thanh toán nhất có thể, đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của cộng đồng sử dụng Steam tại Việt Nam. Hơn thế, năm nay sẽ không còn phải nhờ bạn bè mua hộ, hay khó khăn mượn thẻ visa, master để thanh toán, game thủ có thể thanh toán trực tiếp trên steam sử dụng thẻ ngân hàng nội địa. 
 

Từ tháng 12/2017, bạn đã có thể mua mọi tựa game trên Steam Store official bằng Thẻ ngân hàng nội địa hoặc Ví điện tử VTC Pay, cực nhanh chóng và thuận tiện. 
Hướng dẫn thanh toán game trên Steam qua VTC Pay.


Mua game bản quyền trên Steam, thanh toán thành công trong vài tích tắc với VTC Pay. Mua game ngay tại đây: http://store.steampowered.com/ 

 
Từ khóa:

Top