Chủ Nhật, Tháng Năm 19, 2024
Home Game Online Xem Trực Tiếp SEA Games 31 Liên Quân Mobile Esports

Xem Trực Tiếp SEA Games 31 Liên Quân Mobile Esports

Xem trực tiếp SEA Games 31 Liên Quân Mobile Esports uy tín, chất lượng. Cập nhật diễn biến thi đấu Liên Quân Mobile SEA Games 31 ngày 20 – 21 – 22/5/2022. Thể thức thi đấu, kết quả trận đấu Liên Quân Mobile SEA Games mới nhất.

Xem Trực Tiếp SEA Games 31 Liên Quân Mobile Esports

>> Cập nhật diễn biến các trận đấu: Ngày 20/5/2022:

>> Cập nhật diễn biến các trận đấu: Ngày 21/5/2022:

  • Việt Nam 3 – 0 Malaysia (Tại đây)
  • Việt Nam – Thái Lan (Tại đây)

>> Cập nhật diễn biến các trận đấu: Ngày 22/5/2022:

  • Việt Nam 3 – 0 Malaysia (Tại đây) – Huy chương Đồng

>> Thông tin đội tuyển tham dự SEA Games 31 Liên Quân Mobile: Tại đây

>> Lịch thi đấu SEA Games 31 Liên Quân Mobile (Vòng loạt, Vòng Playoffs): Tại đây

>> Link xem trực tiếp SEA Games 31 Esports Liên Quân Mobile: Tại đây

>> Thông tin ưu đãi nạp thẻ Garena mừng sự kiện SEA Games 31: Tại đây

liên quân sea games 31

Cổ vũ đội tuyển Saigon Phantom tham dự SEA Games 31

SEA Games 31 là sự kiện thể thao lớn khu vực Đông Nam Á với sự quy tụ của gần 5.100 vận động viên đến từ 11 quốc gia trong khu vực tham gia thi đấu 40 môn thể thao và tranh tài tranh 526 bộ huy chương. Bộ môn thể thao điện tử (Esports) được khán giả, đặc biệt là người trẻ quan tâm nhờ sức hút của những trận giao tranh ảo căng thẳng, phù hợp lứa tuổi và sở thích.

Liên Quân Mobile là bộ môn nòng cốt mảng thể thao điện tử của đội tuyển Việt Nam tham gia tranh tài. Đội tuyển Việt Nam với đại diện là đội tuyển Saigon Phantom – Nhà vô địch Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022, chính thức bước vào những trận đấu mở màn đầu tiên vào ngày 20/5/2022. Đội hình thi đấu với những tên tuổi quen thuộc với người hâm mộ: Yiwei, Bang, Fish, Red, Khoa và hai thành viên dự bị là LacLac và Zeref.

Trận đấu Liên Quân Mobile trong  khuôn khổ vòng Bảng SEA Game 31 ngày 20/5/2022 : Việt Nam – Philippines, Saigon Phantom đã chứng tỏ tài năng và kinh nghiệm khi khiến đối thủ chóng vánh thua cuộc sau hai ván đấu với chưa đầy 10 phút/ván.

Đừng quên sự kiện Truyền Lửa SEA Games 31 Liên Quân, cơ hội nạp Garena giá rẻ, uy tín từ ví điện tử VTC Pay – đối tác của Garena Việt Nam.

Thông tin bên lề: MC Phương Thảo đảm nhiệm vai trò MC bộ môn Liên Quân Mobile SEA Games 31

mc phương thảo

Vũ Phương Thảo tiếp tục thử thách bản thân trong vai trò MC bộ môn FIFA Online 4 và Liên Quân Mobile tại SEA Games 31 năm nay. Cô là MC nổi tiếng được người chơi FIFA và Liên Quân biết đến rộng khắp nhờ khả năng làm chủ sân khấu, khuấy động không khí các trận đấu game căm go và cách dẫn dắt chuyên nghiệp, cuốn hút.

Vũ Phương Thảo sinh năm 1997, dù rất trẻ nhưng cô đã có kinh nghiệm trong dẫn dắt các  các chương trình eSports tại nhiều đơn vị truyền hình nổi tiếng, các giải đấu eSports người hâm mộ cũng quen mắt cô nàng từ khi cô còn là sinh viên ngồi trên ghế giảng đường đại học. Ngoài khả năng MC điêu luyện, Vũ Phương Thảo nổi bật với nụ cười tỏa nắng, ngoại hình xinh xắn, chất giọng vang, ngọt.

Tiếp tục ủng hộ những diễn biến tiếp theo trong khuôn khổ SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile. Cổ vũ đội tuyển Việt Nam tranh tài trong các hạng mục!

- Advertisment -