Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Game Online Liên Quân Mobile: Việt Nam thắng Malaysia vòng bảng SEA Games 31

Liên Quân Mobile: Việt Nam thắng Malaysia vòng bảng SEA Games 31

Liên Quân Mobile Việt Nam thắng Malaysia vòng bảng SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile một các nhanh chóng với tỉ số 2-0. Diễn biến, kết quả thi đấu vòng bảng Liên Quân Mobile SEA Games 31 mới nhất, cập nhật thường xuyên và nhanh chóng.

Việt Nam thắng trọn vẹn trước Malaysia

HOT NHẤT 22/5/2022: VIỆT NAM 3 – 0 MALAYSIA tranh Huy Chương Đồng

Sau phần trình diễn mở màn không thể ấn tượng hơn trước đội tuyển Philippines, đội tuyển Việt Nam tạm gác chiến thắng đầu, tiếp tục trinh phục những thành tựu tiếp theo khi đối đầu với đại diện các nước khác. (Kết quả vòng bảng Việt Nam – Philippines) Trận đấu BO2 tiếp theo của Việt Nam diễn ra với Malaysia vào hồi 12h45, hai trận BO2 thi đấu chứng tỏ năng lực vượt trội và hi vọng giành được vị trí cao nhất tại đấu trường này.

Nạp Garena đổi quân huy ưu đãi từ ví điện tử VTC Pay tham gia sự kiện ủng hộ đội tuyển Việt Nam thi đấu SEA Games 31.

MỚI NHẤT:

Liên Quân Việt Nam – Malaysia Nhánh thua (ngày 21/5/2022)

Liên Quân Mobile Việt Nam 1 – 1 Thái Lan (Ngày 20/5/2022)

Game 1:

liên quân mobile sea games 31

Cả hai đội lựa chọn những vị tướng và chặn tướng được đánh giá có phần căng thẳng hơn. Trong khi Krixi tiếp tục được Fish tận dụng thì phía Malaysia cấm tuyệt đối Florentino, Joker, triệu hồi Aoi, Tulen sẵn sàng vào trận. Những phút đầu của trận đấu, cả đội tuân theo chiến thuật cũ đẩy đường giữa, từ đó dần tản sang hai bên cánh nhằm nhăm nhe rừng đối phương. Phía Malaysia nhanh chóng bị càn quét rừng, chiến công đầu thuộc về Fish khi hạ gục thành viên Malaysia không thể dễ dàng hơn. Trận đấu dần cần bằng khi toàn lực đẩy đánh nhằm ăn chặn con bùa xanh thế nhưng chỉ sau ít lâu sau, ngay phút thứ hai của trận đấu, 5 thành viên Saigon Phantom đã khiến thế trận căng hơn khi họ sở hữu con rồng ánh sáng đầu tiên của đội.

Thành viên Red mất mạng ngay phút thứ ba của trận đấu sau pha kèo lửa giao tranh dữ dội. Malaysia được thế phản công đường trên, họ bằng vào tốc biến thế nhưng lại gặp Fish với một Krixi quá xanh, có mặt đúng thời điểm và lấy mạng thành viên đội bạn khi mà chẳng cần đến tốc biến.

>> Nạp quân huy Liên Quân ưu đãi sử dụng phương thức ví điện tử VTC Pay cực nhanh chóng, dễ dàng.

Malaysia kèo lửa khiến phía đường Rồng của cả team dễ thở hơn. Họ đang đánh cân bằng hơn với đội vn, duy trì lượng tiền tốt đầu game và ăn rồng ngay sau đó. Chưa kịp để đội bạn thở, Fish siêu việt, Bâng tuyển thủ đi rừng quá tốt lao vào hỗ trợ, đẩy team bạn vào tình cảnh oái oă, cách biệt hơn 2.000 tiền khiến Saigon Phantom tạo lợi thế duy trì tốt.

Tinh huống tiếp theo, Yiwei băng vào giao tranh, Red có điểm hạ hục thứ 3 của chính mình trong bài đánh phối hợp vô cùng quen thuộc, kĩ năng là nòng cốt được thể thiện xuất sắc trong pha xử lý này. Qủa thực, đội tuyển Việt Nam đã chứng minh cho đối thủ biết khả năng đọc meta, kinh nghiệm và điêu luyện trong lối dẫn tướng “lả lướt”, điệu nghệ.

Phút thứ 9, Việt Nam có trụ thứ hai quan trọng ở đường giữa, tiếp đó là pha băng vào ăn con Tà Thàn Caesar bóng tối và con bùa xanh. Tiếp đó, con Rồng Ánh Sáng bị đẩy nhanh chóng.  Một tình huống tiếp theo cho thấy sự “hài hước”, thoải mái quá trong tinh thần thi đấu chính là Bâng sau khi lấy mạng đối phương, dù còn không quá nhiều máu nhưng vẫn lao lên như thiêu thân và ngậm ngùi nằm lại, tình huống hơi đuối của thành viên Saigon Phantom.

Liên Quân Mobile: Việt Nam thắng Malaysia

Dù trận đấu có những phút cân bằng, chậm lại hơn giữa hai đội thế nhưng cũng chỉ cần 12 phút thi đấu để đội tuyển Việt Nam dứt điểm Malaysia, ghi nhận trận thắng tiếp theo một cách khá dễ dàng, không quá tốn sức. Chính trận thắng của Việt Nam khiến vận động viên Malaysia tỏ vẻ căng thẳng, họ sẽ phải cố gắng hơn ở những trận thi đấu sau.

liên quân mobile sea games 31

Game 2:

liên quân mobile sea games 31

Game thứ 2 tiếp tục diễn ra: Việt Nam tinh thần thoải mái, tự tin như đang rong chơi nơi Bình Nguyên Vô Tận thì đội bạn Malaysia tỏ rõ vẻ căng thẳng, bất an. Một điều có thể khẳng định chính là vấn đề cấm chọn tốt hơn của đội bạn Malaysia khiến đội Việt Nam dường như chọn những con bài chưa thực sự ưng ý cho ván đấu này. Khoa đi đường giữa trên cơ đối phương, không thể ép rừng đối phương những phút đầu. Thế nhưng nhờ sự hợp tác ăn ý cũng giúp Saigon Phantom có được con Rồng Ánh Sáng đầu tiên sau 2 phút thi đấu, Fish kéo ra đường giữa, chuyển nhanh chờ con bùa đỏ.

Tuy nhiên đối với khán giả xem livestream trận đấu thì sẽ xảy ra tình trạng xác nhận tạm dừng do tín hiệu không thể kết nối máy quay. Chúng ta không biết nhưng diễn biến gì cho đến phút thứ 6, trụ 2 dành cho đội tuyển Việt Nam và tiếp đó là con Tà Thần Caesar thứ hai. Cả đội 4 đánh 5 đường giữa, giao tranh quyết liệt vẫn không thể cướp mạng ai. Các thành viên Saigon Phantom chuyển sang 2 cánh đẩy lính, sau đó màn thể hiện của Khoa, Fish, Bâng kết hợp. Yiwei cứu mạng Khoa, tiếp đó họ ăn Tà Thần Caersar tiếp theo, ăn Rồng Ánh Sáng và tiến tới chặt đẹp các trụ của team địch.

yiwei saigon phantom

Trận đấu thứ hai kết thúc chỉ sau 9:52 phút thi đấu. Qúa nhanh, quá nguy hiểm cho đội tuyển Việt Nam.

saigon phantom

Fish – Thành viên Saigon Phantom MVP trận đầu nêu cảm nghĩ

Sau khi đạt được MVP Game 1 với thành tích KDA 6/0/4, Fish cho biết: Cả 5 thành viên đều thể hiện tốt và sự cổ vũ của khán giả quá nhiệt tình đã cổ vũ họ rất nhiều. Chia sẻ về độii tuyển đối trọng mạnh nhất của Việt Nam, Fish cho biết đó là Thái Lan với thành viên khá khó chịu mà anh và toàn đội cần chú ý. Liên Quân Mobile Việt Nam thắng Malaysia.

- Advertisment -