Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Việt Nam thắng Philippines SEA Games 31 Liên Quân Mobile

Việt Nam thắng Philippines SEA Games 31 Liên Quân Mobile

Mở màn SEA Games 31 Liên Quân Mobile: Việt Nam – Philippines tranh tài quyết liệt. Vòng bảng thể thức thi đấu BO2 cấm chọn quốc tế. Việt Nam chiến thắng dễ dàng sau 2 trận đấu.

Việt Nam – Philippines tranh tài trận mở màn 

>> MỚI NHẤT:

Việt Nam thắng Malaysia vòng bảng SEA Games 31

Việt Nam 3 – 0 Malaysia (Nhánh Thua SEA Games 31 nhánh thua)

SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile chính thức tranh tài nảy lửa từ ngày hôm nay 20/5/2022 và kéo dài trong ba ngày 20 – 21 – 22/5/2022. Trận đấu mở màn diễn ra lúc 9h00 ngày 20/5 với sự góp mặt của đội tuyển chủ nhà Việt Nam và Philippines.

Danh sách tham gia trận đấu:

  • Việt Nam: YIWEI, BANG, FISH, RED, KHOA
  • Philippines: TORA, DAU, ICHIBAN, ODE, PANDE

Để cổ vũ cho đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam tham gia tranh tài tại SEA Games 31, đừng quên sự kiện Truyền Lửa SEA Games 31Cơ hội Nạp Garena đổi quân huy ưu đãi đến từ ví VTC Pay trong tháng 5 này bạn nhé!

Game 1: Mở đầu dễ dàng, Việt Nam “chặt nhẹ” đối thủ với 10 phút thi đấu

SEA Games 31 Liên Quân Mobile

Được đánh giá là có kĩ năng, kinh nghiệm hơn hẳn đối thủ, đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam Saigon Phantom chứng tỏ những đánh giá trên hoàn toàn có thực khi chặt nhẹ đối thủ nước bạn chỉ sau 10 phút thi đấu ngắn ngủi. Thậm chí, nhiều bình luận cho thấy đội tuyển Việt Nam như đang dạo chơi một cách đầy thoải mái, tâm lý cực tốt trong trận ra mắt, chỉ dùng chưa đến 50% năng lượng để có thể càn quét đội bạn nhanh đến như vậy.

Trong những phút đầu tiên vào trận đấu, cả hai bên đã tập trung vào đường giữa đối chọi trực tiếp không khoan nhượng, thế nhưng kĩ năng cùng bản lĩnh thi đấu đã giúp Saigon Phantom gia tăng lợi thế hơn. Ngay sau đó, Bang ăn bùa đỏ, Yiwei có chiến công đầu và tiến tới hai điểm hạ gục của đội tuyển Việt Nam một cách chóng vánh khi 3 thành viên Saigon Phantom lao thẳng đường rừng. Vừa vào trận được ít phút thế nhưng lượng vàng chênh lệch đã khiến đội tuyển Philippines dường như yếu thế hơn hẳn.

Những pha giao tranh nhanh gọn đến từ đội tuyển Việt Nam, Khoa Fish “hợp tác” dọn đường, Rồng ánh sáng bị các thành viên Saigon Phantom ăn dễ dàng, Yiwei lao lên cân 4 thành viên team bạn. Qúa nhanh chóng, quá mạnh mẽ.

Game 1 chứng kiến một Bang đầy “hài hước”, quá tự tin khi băng trụ không cần lính và phải bỏ mạng ngay sau đó. Pha xử lý được coi là cồng kềnh, hơi thừa thãi khi chỉ cần ít giây sau lính nhà sẽ lao lên phá trụ khiến Bang chẳng cần phải bỏ mạng vô ích. Tiếp đó, tà thần caesar và rồng ánh sáng có được tiếp theo nhanh chóng ở phút thứ 8 thi đấu. Đội quá mạnh, vàng chênh quá cao và chiến thắng sau hơn 9p thi đấu là điều dễ hiểu. Yiwei MVP với bộ thông số mượt mà.

Game 2: Việt Nam dành được điểm BO2 trọn vẹn

SEA Games 31 Liên Quân Mobile

Sau Game 1 cấm tướng có phần hơi sai lầm đến từ đội tuyển Philippines thì sang Game 2, họ đã có sự trao đổi hợp lí hơn đồng thời các thành viên mang tướng có tính giao đấu mạnh hơn hẳn. Thế nhưng điều này đâu làm khó đội tuyển Việt Nam khi chỉ sau 1 phút thi đấu chiến công đầu đã thuộc về thành viên Saigon Phantom, đội tuyển Việt Nam chuyển sang ăn bùa đỏ ngay lập tức và có những pha băng vào giao tranh diệt trọn đối thủ.

Không có quá nhiều bất ngờ trong Game 2 khi chiến thuật thi đấu, phong cách thi đấu lại tiếp tục lặp lại y hệt kịch bản của Game 1. Đội tuyển Philippines ngậm ngùi chứng kiến đội tuyển ta ăn rừng, diệt hết từ con bùa xanh đến con bùa đỏ nhận bùa lực sĩ gia tăng sức mạnh chiến đấu. Yiwei càn quét đội bạn, băng vào “chẳng ngán” cân 3.

>> Nạp Garena uy tín, giá rẻ từ  ví VTC Pay

Chỉ sau hơn 7 phút thi đấu, chiến thắng cuối cùng tiếp tục gọi tên Saigon Phantom. Với hai trận thắng toàn vẹn lượt BO2 đầu tiên, kết quả đội tuyển Việt Nam có được 3 điểm đầu tiên đầy dễ dàng chỉ sau thời gian ngắn thi đấu.

Cảm nghĩ của BÂNG – thành viên Saigon Phantom sau chiến thắng trọn vẹn

bâng saigon phantom

Sau khi kết thúc hai trận thi đấu đầu tiên loạt BO2 vòng bảng, Bâng – thành viên Saigon Phantom, đội trưởng đội tuyển SEA Games Liên Quân Mobile Việt Nam đã thể hiện sự hào hứng, vui mừng và tinh thần thể thao điện tử mạnh mẽ tới khán giả: Cả đội rất vui khi nhiều khán giả cổ vũ cho đội tuyển tại ngày thi đấu hôm nay. “Cả đội tự tin chiến thắng toàn bộ trận BO2 trong ngày thi đấu 20/5” – giúp Việt Nam có những điểm số đẹp để có thể trinh chiến trong những vòng tiếp theo căng thẳng hơn của SEA Games 31.

Thật tuyệt vời khi Liên Quân Mobile là môn thể thao điện tử mũi nhọn, chủ lực của đội tuyển thể thao Việt mang mảng thể thao điện tử tham gia thi đấu và có cơ hội cao giành được huy chương vàng danh giá. Kinh nghiệm thi đấu, kiến thức chuyên môn được rèn luyện đều đặn, tích cực tham gia cọ xát qua các giải đấu như Đấu Trường Danh Vọng,… là điều kiện tuyệt vời để Saigon Phantom tự tin đại diện Việt Nam thi đấu tại sân chơi lớn như SEA Games 31. Đây cũng là niềm tự hào khi những thành viên đều rất trẻ tuổi nhưng đã thể hiện tình yêu nước sâu sắc, niềm tự hào lá cờ Tổ Quốc khi đại diện tham gia tranh tài đấu trí với bạn bè khu vực.

>> Cách nạp quân huy tham dự sự kiện Truyền Lửa SEA Games 31 Liên Quân

Lịch thi đấu SEA Games 31 – Liên Quân Moblie 

Trong ngày 20/5/2022, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục thi đấu 3 trận BO2 với các đội tuyển Malaysia, Thái Lan, Lào. Trong đó, trận đấu với đội tuyển Thái Lan được khán giả chờ đợi hơn bao giờ hết khi năng lực thi đấu của hai đội được đánh giá mạnh ngang tài.

Lịch thi đấu SEA Games 31 Liên Quân Mobile: Tại đây chi tiết

Trận Ngày thi đấu Giờ thi đấu Đội 1 Tỷ số Đội 2
1 20/05 9h00 Philippines 0 -2 Việt Nam
2 20/05 10h15 Malaysia Thái Lan
3 20/05 11h30 Lào Philippines
4 20/05 12h45 Malaysia Việt Nam
5 20/05 14h00 Lào Thái Lan
6 20/05 15h15 Philippines Malaysia
7 20/05 16h30 Thái Lan Việt Nam
8 20/05 17h45 Malaysia Lào
9 20/05 19h00 Thái Lan Philippines
10 20/05 20h15 Lào Việt Nam

Cùng chú ý đón xem và ủng hộ đội tuyển Việt Nam bạn nhé!

- Advertisment -