Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Home Game Online Việt Nam: Đội tuyển Liên Quân dự SEA Games 31

Việt Nam: Đội tuyển Liên Quân dự SEA Games 31

Saigon Phantom là đội tuyển Liên Quân Mobile tham dự SEA Games 31. SEA Games 31 và sự xuất hiện của bộ môn esports Liên Quân Mobile là cơ hội lớn để các tuyển thủ đam mê bộ môn thử sức mình trên đấu trường quốc tế, ghi dấu những thành tích đáng tự hào cho esports nước nhà.

Tuyển thủ nào tham gia SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile?

Theo thông tin cập nhật, Saigon Phantom sẽ là đội tuyển thể thao điện tử (esports) đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile. Saigon Phantom sẽ cùng bốn đội tuyển khác, gồm: Lào, Thái Lan, Malaysia, Philippines tham gia tranh tài, nỗ lực giành tấm huy chương đầy tự hào về cho thể thao điện tử nước nhà.

saigon phantom

Các thành viên Saigon Phantom tham dự giải gồm có:

  • Đường Caesar: Tuyển thủ Lý Vương Thuyên (VIE Yiwei)
  • Đường rừng: Tuyển thủ Thóng Lai Bâng (VIE Bang)
  • Đường giữa: Tuyển thủ Lương Hoàng Phúc (VIE Fish)
  • Đường Rồng: Tuyển thủ Phạm Vũ Hoài Nam (VIE Red)
  • Trợ Thủ: Tuyển thủ Đinh Tấn Khoa (VIE Khoa)
  • Dự bị: Tuyển thủ Nguyễn Công Vinh (VIE LacLac)
  • Dự bị: Tuyển thủ Nguyễn Thanh Lâm (VIE Zeref)

Mong rằng trong SEA Games 31 lần này, Saigon Phantom sẽ thi đấu hết mình để tiếp tục mang vinh quang về cho Việt Nam, khẳng định đẳng cấp với bạn bè quốc tế.

VTCPay.vn và ví điện tử VTC Pay luôn bên cạnh người chơi với các các mã thẻ Garena ưu đãi, uy tín đổi quân huy tham gia sự kiện và mua sắm vật phẩm. Bảng giá nạp Garena.

>> Liên Quân: Sự kiện Truyền Lửa SEA Games 31 cổ động Saigon Phantom – người chơi nhận rương skin cực dễ

Saigon Phantom xứng đáng đại diện Việt Nam thi đấu SEA Games 31?

Thể thao điện tử nói chung và bộ môn Liên Quân Mobile nói riêng đã có những khởi sắc trong những năm gần đây. Điều này thể hiện ở chất lượng tuyển thủ và các giải đấu quy mô, chuyên nghiệp được tổ chức thường xuyên – cơ hội để các đội tuyển cọ xát, tranh tài từ đó xây dựng niềm hứng khởi, đam mê loại hình thể thao này trong cộng đồng.

Saigon Phantom với sự hướng dẫn của huấn luyện viên Võ Hoàng Huy phong độ thi đấu ổn định tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022, vượt qua hàng loạt tên tuổi khác như V Gaming, Team Flash và Tân Voi Gaming để trở thành đại diện danh giá. Được đánh giá là đối thủ nặng kí cho chức vô địch thế nhưng không phải vì thế mà các tuyển thủ của chúng ta chủ quan, lơ là. Họ phải đối mặt với những “con hổ” đối thủ, lối chơi khó lường và phải thực sự thông minh, khéo léo trong tính toán chiến thuật mới giành được thành công.

Đặc biệt, không thể quên khoảng khắc Saigon Phantom để thua trước V Gaming, phải thi đấu ở nhánh thua, vượt qua Team Flash để cuối cùng tái đấu và chiến thắng thuyết phục trước V Gaming trong trận chung kết quan trọng nhất. Đây có lẽ là dấu mốc không thể tuyệt vời hơn của một đội tuyển thể thao điện tử, đúng tinh thần thể thao điện tử – nhiệt huyết, bền bỉ và bứt phá thành công.

saigon phantom

Nếu hỏi rằng Saigon Phantom có đủ năng lực và xứng đáng đại diện Việt Nam tham gia SEA Games 31 hay không thì câu trả lời là có. Ngoài tinh thần thi đấu tốt như hiện nay, Saigon Phantom còn khẳng định vị thế với hàng loạt giải thưởng trước đó:

  • Vô địch Đấu trường Danh Vọng Mùa Đông 2021
  • Hạng ba Arena of Valor World Cup 2021
  • Á quân Đấu trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021
  • Á quân Arena of Valor International Championship 2020
  • Vô địch Đấu trường Danh Vọng Mùa Đông 2020
  • Á quân Đấu trường Danh Vọng Mùa Xuân 2020
  • Vô địch Đấu trường Danh Vọng Mùa Xuân 2018

Một lần nữa, hãy cùng tin đội tuyển sẽ tạo nên những điều tuyệt vời trong SEA Games 31 bộ môn Liên Quân này. VTC Pay sẽ liên tục cập nhật thông tin gửi đến bạn.

- Advertisment -