Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Game Online Vòng bảng Liên Quân Thái Lan - Việt Nam SEA Games 31...

Vòng bảng Liên Quân Thái Lan – Việt Nam SEA Games 31 HOT

Diễn biến vòng bảng Liên Quân Thái Lan – Việt Nam SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile ngày 20/5/2022. Thái Lan cầm hòa Việt Nam (1-1).

Việt Nam cầm hòa Thái Lan, đối thủ nặng kí xuất hiện

Vòng bảng Liên Quân Thái Lan Việt Nam. Sau những trận thi đấu toàn thắng trước Malaysia, Philippines, Việt Nam đối mặt với đối thủ nặng kí nhất của mình chính là đội tuyển Thái Lan, đặc biệt là thành viên IpodPro – người khiến các thành viên Saigon Phantom nhận xét là có lối chơi, kĩ năng vô cùng điêu luyện.

Nạp thẻ Garena giá rẻ, uy tín từ ví điện tử VTC Pay đổi quân huy, tham gia sự kiện Liên Quân nhận tặng phẩm giá trị.

Game 1:

liên quân thái lan việt nam

Bắt đầu vào game, Việt Nam đã có hướng đẩy cao, muốn cướp rừng ngay từ đầu nhằm tạo lợi thế trước đối thủ. Thế nhưng, chiến lược của chúng ta chưa thực sự thành công khi người Thái đã có chiến công đầu, Bâng bị hạ gục, Khoa dũng mãnh lấy nội tại hạ gục đối thủ – luật rừng được thiết lập giúp tỉ số là 2-1 lúc 1:25. Một điều phải khẳng định, đội tuyển Thái Lan thực sự quá đẳng cấp và linh hoạt trong cách chiến đấu. Đối thủ nặng kí thực sự xuất hiện khiến các thành viên Saigon Phantom cần dè chừng.

Khoa băng vào team địch nhử các thành viên đối thủ nhằm tạo cơ hội cho các thành viên đội ta thế nhưng điều này lại không thành công khiến anh bị hạ gục ngay sau đó. Thế trận không hề dễ dàng, Red Fish đối trọng hai thành viên Thái, pha đoạt mạng Erez quá đỉnh cao. Phút thứ 4, Bâng ăn rừng tăng sức mạnh, trong khi đó các thành viên khác chủ động đẩy Rồng. Yiwei 1 cân 3 dù còn lượng máu khiêm tốn, Bâng băng lên giết IpodPro, 4 thành viên phá trụ đầu tiên và khoảng cách 1.000 tiền chênh lệch. Sự tự tin được thiết lập, đội nhà băn trụ hoàn hảo.

Khoa hướng tới Caesar nhưng chịu sự đe dọa của 2 thành viên đội bạn. Việt Nam cướp bùa xanh từ người Thái và sau đó bắt trọn người đi rừng đội bạn. Khoa hạ IpodPro đường trên cùng lợi thế lớn hơn hẳn cho Việt Nam.

Việt Nam ăn Caesar đầu tiên phút thứ 6 và dẫn trước hơn 3.000 tiền. Ngay sau đó hướng tới Rồng Ánh Sáng trước sự đe dọa của thành viên đội bạn, Khoa tiến gần ý định cân 4 chăng? Phút thứ 8 cả đội tập trung đường giữa sau đó lại linh hoạt sang 2 bên tiếp tục là con Rồng Ánh Sáng ở phút thứ 9, con bùa đỏ và con Caesar tiếp theo. Bâng thả Rồng sâu về phía Thái, Khoa tung chiêu cuối chính xác, Việt Nam lấy được trụ sau đó vào nhà, Bâng nằm lại tiếp theo là Fish (bứt lên quyết đoán nhưng không chạm được IpodPro), chỉ còn Yiwei.

Việt Nam – Thái Lan (20/5/2022)

Hiện tại đội bạn đang chỉ chênh 3.000 tiền căng thẳng khi đội bạn có những tướng có khả năng xả sát thưng mạnh cuối game. Thái đang thiết lập lại thế trận nhằm không để team ta xuống quá sâu. Bâng thoát thành công khi bị 2 thành viên team bạn vây áp. Phút 14 giao tranh Caesar giữ dội tiếp đó là 2 trụ đường giữa bị đội bạn ăn, lượng tiền cân bằng. Thế trận quá căng phút 15. Đội ta tập trung ăn con Caesar Bạo Chúa và thả đường giữa. Cả đội tiến đánh dữ dội và chiến thắng sau 16:40 phút thi đấu

liên quân thái lan việt nam

liên quân thái lan việt nam

Game 2:

Lợi thế thắng trước 1 game khiến đội tuyển Việt Nam có phần thoải mái hơn. Đội bạn Thái Lan dường như đang lấy lại tinh thần và có thể sẽ tạo ra những khó khăn bất ngờ. Qủa đúng như vậy, Việt nam đi đông đường giữa trong khi người Thái tràn sang phía rừng bên ta. Phút thứ 2 đội bạn ăn Rồng Ánh Sáng, đội mình ăn con Tà Thần Caesar sau đó.

liên quân thái lan việt nam

Thái Lan đường rồng khỏe khiến Việt Nam không thể tràn lên. Đường rồng 4 thành viên Thái tràn vào, Khoa nằm lại chiến công đầu cho người Thái. Việt nam đang thế khó hơn, rừng bị uy hiếp. Fish cướp từ Thái con Caesar thứ 2 phút thứ 5 và ngay phút thứ 6:45 giao tranh đường Caesar khiến Fish nằm lại, Yiwei nằm lại đổi lấy 2 thành viên đội bạn. Người Thái tràn ra đường giữa, Thái 4 thành viên ăn trụ giữa đầu tiên. Thế trận căng thẳng khi bị mất 3 trụ. Chính lúc này đội ra cần cẩn trọng với khoảng chênh 2.000 tiền.

Thái thả Rồng đường trên và sau đó tiếp tục ăn Rồng Ánh Sáng phút thứ 9 (tổng 3 con đã thuộc về họ). Phút thứ 10, Fish đổi mạng cho người chơi cầm Florentino đội bạn. Thế nhưng phút thứ 11 ta lại mất tiếp trụ giữa và chỉ ít phút sau, đội bạn tràn lên gay gắt và hạ gục Saigon Phantom một cách chóng vánh.

Tỉ số 1-1 chia đều cho hai đội tuyển Việt Nam – Thái Lan. Qủa thực Việt Nam đã phải rất khó khăn để có thể thi đấu với người Thái. Kĩ năng, kinh nghiệm và yếu tố tâm lý thi đấu của chúng ta dù đã rất tốt nhưng vẫn bị đe dọa rất nhiều từ những người chơi Thái Lan. Cùng chờ đợi những diễn biến tiếp theo của Liên Quân Mobile SEA Games 31 mới nhất.

Nạp quân huy giá rẻ từ VTCPay.vn hoặc thanh toán trực tiếp qua ví điện tử VTC Pay trong game.

Vòng bảng Liên Quân Thái Lan - Việt Nam

liên quân thái lan việt nam

Lịch thi đấu

Cập nhật chi tiết: Tại đây

Trận Ngày thi đấu Giờ thi đấu Đội 1 Tỷ số Đội 2
1 20/05 9h00 Philippines 0-2 (Tại đây) Việt Nam
2 20/05 10h15 Malaysia 0-2 Thái Lan
3 20/05 11h30 Lào Philippines
4 20/05 12h45 Malaysia 0-2 (Tại đây) Việt Nam
5 20/05 14h00 Lào 0-2 Thái Lan
6 20/05 15h15 Philippines Malaysia
7 20/05 16h30 Thái Lan 1-1 (Tại đây) Việt Nam
8 20/05 17h45 Malaysia Lào
9 20/05 19h00 Thái Lan Philippines
10 20/05 20h15 Lào 0-2 Việt Nam
- Advertisment -