Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Game Online Nhánh thua SEA Games 31 Liên Quân Việt Nam - Malaysia

Nhánh thua SEA Games 31 Liên Quân Việt Nam – Malaysia

Diễn biến trận đấu nhánh thua SEA Games 31 Liên Quân Việt Nam – Malaysia ngày 21/5/2022. Sau trận thua trước Thái Lan khuôn khổ lượt đấu Tie Break SEA Games 31 Liên Quân Mobile, Việt Nam tiếp tục đối đầu với đối thủ Malaysia – đội đã từng để thua 2 – 0 trước Việt Nam trong loạt đấu BO2 vòng bảng ngày 20/5/2022.

Việt Nam chiến thắng thuyết phục trước Malaysia chỉ sau 3 ván thi đấu

HOT NHẤT 22/5/2022: VIỆT NAM – MALAYSIA tranh huy chương Đồng

Đấu nhánh thua, Việt Nam đối đầu Malaysia trong loạt BO5 căng não hướng tới bán kết nhánh thắng. Với bản lĩnh, kĩ năng và kinh nghiệm thi đấu, Saigon Phantom – đại diện Việt Nam tham dự SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile đã bất bại trước Malaysia dù các trận đấu có phần dài hơi hơn so với hôm qua 20/5/2022.

Nạp thẻ Garena giá rẻ – Cổ vũ đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam

Game 1

liên quân Việt Nam Malaysia

Dù để thua Thái Lan sáng nay thế nhưng đứng trước đối thủ Malaysia, Việt Nam vẫn giữ được trạng thái tâm lý ổn định. Các tuyển thủ cố gắng thi đấu ít trận nhất có thể trong loạt BO5 này nhằm mục đích giữ sức tranh tài với đối thủ trong những vòng tiếp theo.

Ngay ở phút thứ 2 của trận đấu, 5 thành viên Việt Nam đã chiến lược tập trung hang Rồng Ánh Sáng mặc cho đội bạn cũng đang manh nha tiếp cận. Trong trận đấu này, Red và Fish có những bước di chuyển thận trọng hơn khu vực đường dưới, Fish băng giao tranh chiến công đầu thuộc về đội tuyển Việt Nam.

Đội trưởng Bâng tiếp tục hạ mạng đối thủ ngay phút thứ 3 trong khi Red Khoa đang chực chờ ăn con Tà Thần Caesar. Lối chơi tương đối chậm rãi, cẩn trọng khác hẳn so với sự mạnh bạo, xông vào tranh cướp như hôm qua. Được lợi, Bâng đoạt mạng LCC2 phút thứ 4:44 nhờ pha kiến tạo rất tốt từ đồng đội, ăn trụ đầu tiên và chiếm nhanh gọn tài nguyên rừng đầu tiên của đối phương.

Red Fish ăn con Rồng Ánh Sáng thứ 2 cho Việt Nam phút 5:30, cũng không kém cạnh, đội bạn cũng sở hữu ngay con Tà Thần Caesar. Tình huống ép trụ 2 của đội Việt Nam, 4 thành viên Malaysia đối đầu với 3 thành viên Việt Nam khiến 1 thành viên của ta hạ mạng. Chưa kịp giảm nhiệt, Yiwei 1 cân 3, sau đó là Red Khoa với pha băng vào tuy nhiên không ăn được mạng của đối thủ.

Malaysia có sự cải thiện trong kĩ năng chiến đấu hơn hẳn, những pha xử lí tinh quái của đội bạn khiến đôi lúc các thành viên Saigon Phantom luống cuống. Tuy nhiên ngay sau đó, bản lĩnh thi đấu được thể hiện rõ nét hơn, đặc biệt là Yiwei – một ẩn số cho sự cống hiến vượt bậc không thể bị kết liễu sau pha băng vào càn quét dù mức máu thấp. Phút thứ 8 cả đội tập trung con Caesar tiếp theo, thế nhưng đội bạn lại quá mạnh khiến 2 thành viên Việt Nam lên bảng đếm số, 4 – 3 phút 8:45.

SEA Games 31 Liên Quân Việt Nam - Malaysia

Việt Nam lúc này đã có phần thụt lùi hơn khi để đội bạn dẫn trước số mạng, Bâng quá tự tin và các thành viên cần cải thiện. Malaysia có 3 trụ lúc 9:25 khiến đội tuyển Việt Nam gặp khó khăn. Phút thứ 10:40, Malaysia nhắm con Rồng Ánh Sáng tiếp theo trong khi Khoa Red đang “dò thám” phía xung quanh cho thấy thế chủ động hơn. Lấy lại được lợi thế, Yiwei, Red hạ gục liên tiếp 2 thành viên Malaysia, họ tiến về khu vực đường dưới tấn công con Caesar, 4 đổi 2 rồi tiếp đó là nỗ lực đẩy nhà chính đối thủ.

liên quân Việt Nam Malaysia

Sau hơn 12 phút thi đấu, cuối cùng chiến thắng đã thuộc về đội tuyển Việt Nam. Các thành viên quyết định băng thẳng nhà chính không cần lính khi còn chút máu cuối cùng.

Game 2

liên quân Việt Nam Malaysia

Lọi thế thắng trận đầu khiến Việt Nam tinh thần thoải mái hơn rất nhiều trong khi Malaysia thể hiện rõ sự căng thẳng. Con bùa xanh đầu tiên được đoạt lấy từ những giây 30. Tiếp đó là chiến công đầu dành cho Việt Nam nhưng 2 thành viên của Saigon Phantom đội ta cũng phải đổi mạng.

Red dù còn ít máu những vẫn có thể hạ gục đối phương nhưng sau đó bị hạ gục ngay phút thứ 5. Con Rồng Ánh Sáng tiếp theo phút thứ 6 thuộc về Việt Nam, thế trận vẫn đang kiểm soát bởi các vận động viên chủ nhà. Đội trưởng Lai Bâng đoạt mạng LCC2 phút thứ 7:15 nâng tỉ số 4:3. Yiwei vẫn là thành viên mang lại những tình huống nguy hiểm khi thậm chí băng vào cân thành viên đối phương một cách đầy liều lĩnh.

Ủng hộ đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam – Tham gia sự kiện Liên Quân tháng 5. Tham khảo Nạp quân huy ưu đãi tham gia sự kiện hot từ ví điện tử VTC Pay.

SEA Games 31 Liên Quân Việt Nam - Malaysia

Cách đánh quá mạnh khiến đối phương không thể hạ trụ. Và điều dễ nhận ra chính là chiến thắng thứ hai thuộc về đội tuyển Việt Nam khi thành viên đội bạn chưa kịp hồi máu để có thể cản phá các thành viên của chúng ta.

liên quân sea games 31

Game 3

liên quân Việt Nam Malaysia

Chỉ còn 1 trận thắng nữa thôi sẽ giúp đội tuyển Việt Nam hoàn tất BO5 khuôn khổ nhánh thua. Chiến công đầu thuộc về đội Việt Nam sau 5 phút thi đấu. Tình thế áp đảo khiến Malaysia không thể trở tay sau 8 phút có 4 trụ, 3 con Rồng Ánh Sáng, 1 Caesar Tà Thần tính đến phút thứ 9.

Bản lĩnh, kĩ năng và kinh nghiệm là những thứ chúng ta có thừa khi đối đầu với Malaysia. Trận đấu thậm chí còn dễ dàng hơn những ván trước giúp chúng ta có ngay chiến thắng nhanh chóng. 3 – 0 là kết quả cuối cùng, Saigon Phantom – đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam hướng tới trận bán kết nhánh thắng, gặp đối thủ không độ trời chung là Thái Lan.

liên quân sea games 31

Phỏng vấn sau trận đấu – KHOA

Sau ba trận thi đấu toàn thắng trước Malaysia, KHOA – thành viên Saigon Phantom người đã có sự thể hiện xuất sắc cho biết: Cả đội không quá nặng tâm lí và sẽ cố gắng hết sức trước đội Thái Lan. Anh cho biết thành viên IpodPro của Thái Lan vẫn là người mà cả đội cẩn trọng nhất bởi cách đánh trong game cũng như sự xuất hiện ngoài đời.

Cùng tiếp tục ủng hộ đội tuyển Việt Nam tranh tài trong những trận đấu tiếp theo tại SEA Games 31 Liên Quân Mobile bạn nhé! Liên Quân Việt Nam – Malaysia.

- Advertisment -