Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Game Online Liên Quân Malaysia - Việt Nam: SEA Games 31 huy chương Đồng

Liên Quân Malaysia – Việt Nam: SEA Games 31 huy chương Đồng

Cập nhật diễn biến Liên Quân Malaysia – Việt Nam phân định huy chương Đồng SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile ngày 22/3/2022.

Việt Nam 3 – 0 Malaysia trọn vẹn: Đẳng cấp của đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam

Trong loạt BO5 đầy căng não, phân định huy chương Đồng và tìm ra đội tuyển cuối cùng chạm trán Thái Lan tại vòng Chung Kết diễn ra vào 14h00 chiều 22/5/2022, Việt Nam đã thể hiện bản lĩnh, kĩ năng một cách thuyết phục khiến Malaysia không thể gỡ gạc dù chỉ một trận thắng.

Tham gia sự kiện Liên Quân, Nạp Garena giá rẻ, uy tín từ ví điện tử VTC Pay để thỏa thích lựa chọn, mua sắm những vật phẩm yêu thích.

>> Vòng bảng Việt Nam – Thái Lan (1-1)

>> Việt Nam – Malaysia Nhánh thua (21/5/2022)

>> Việt Nam – Malaysia Bán kết tranh huy chương Đồng

Game 1:

Việt Nam 1 – 0 Malaysia

(Chi tiết bình luận trận đấu đang được cập nhật)

Game 2:

liên quân mobile seagames 31

Sau cú giao tranh cách biệt 2 mạng dành cho Malaysia, Lai Bâng không thể có con Bùa Xanh kích sức mạnh thì Việt Nam trong phút chốc đã nằm trong thể khó. Thế nhưng kĩ năng và kinh nghiệm đã giúp các tuyển thủ của chúng ta lật ngược thành công. Giao tranh không thể gay gắt hơn giúp Việt Nam ăn liền 4 mạng đội bạn.

Không để người hâm mộ thất vọng, Bâng Khoa Fish băng lên càn quét team bạn và hưởng được những ưu thế nhất định. Chiến thắng là điều dễ hiểu trong tình thế Malaysi lép vế hơn, Việt Nam tiến thẳng mạnh mẽ, đặc biệt với những cú xoay mình, cấu máu cực khó chịu.

(Chi tiết bình luận trận đấu đang được cập nhật)

liên quân mobile seagames 31

Game 3:

liên quân mobile seagames 31

Sau những lượt ban tướng và chọn tướng thì có vẻ đối phương có đội hình mạnh hơn chúng ta. Ngay từ khi đầu game, chiến thuật quen thuộc, Bâng nhanh chóng có bùa xanh. Nhận thấy hai cánh Việt Nam trong trận sẽ khó đánh hơn nên chúng ta chấp nhận đánh an toàn, có thể là để cho đội bạn ăn vài con quái nhỏ. Thế nhưng những sự “đanh đá” đến từ đội tuyển Việt Nam lại tiếp tục khiến Malaysia không thể cướp quái rừng.

liên quân mobile seagames 31

Phút thứ 2 Yiwei đường trên gặp nguy hiểm. Các thành viên tập trung ăn Caesar đầu tiên. Tiếp đó là chiến công đầu dành cho Malaysia xác lập lợi thế hơn mạng, Bâng mất mạng sau pha giao tranh. Phút thứ 3, LCC2 bốc hơi, điểm hạ gục dành cho Fish sau tình huống LCC2 mất tốc biến, không có lượng cấp độ ổn thậm chí có thể là yếu hơn hẳn những thành viên Saigon Phantom.

Phút thứ 6, chênh lệch Việt Nam – Malaysia khoảng 2.000 tiền, Bâng doublekill cực khét tại khu vực đường giữa. Thế trận áp đảo đối thủ, Khoa băng trụ trong khi Yiwei như chú chim cô đơn vẫn rất tự tin những pha solo, băng càn cực chiến.

Phút thứ 7, cả đội tập trung trụ siêu cấp, có liền 2 trụ quan trọng chỉ sau 1 phút. Đến lúc này, đội tuyển Việt Nam thể hiện sức mạnh quá lấn lướt. Phút thứ 8 Bâng Red tập trung con Caesar tiếp theo, hơn 7.000 tiền chênh lệch, tỉ lệ mạng 8-1 nghiêng về Việt Nam. Tình huống dứt điểm cuối cùng, Bâng lao vào, Yiwei triplekill phút thứ 9 và tiến tới chiến thắng thứ 3 mãn nhãn dành cho đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam.

liên quân mobile seagames 31

Liên Quân Malaysia - Việt Nam

Malaysia nhận Huy chương Đồng, Việt Nam cạnh tranh Thái Lan vòng Chung Kết

Sau thắng lợi trọn vẹn 3-0 dành cho đội tuyển Việt Nam, Saigon Phantom và các thành viên tiếp tục ổn định tinh thần, nghỉ ngơi để tiến tới vòng Chung Kết quan trọng nhất gặp đội tuyển Thái Lan – kì phùng địch thủ. Việt Nam sau chuỗi thi đấu hai ngày 20 – 21/5 vừa qua chỉ thắng duy nhất một trận trước đội tuyển Thái Lan (trận đấu vòng bảng đầu tiên, chi tiết Việt Nam 1 – 1 Thái Lan).

Chúng ta chứng kiến quá nhiều pha giao tranh tổn hại, những pha triển khai chiến thuật chưa thực sự mang lại hiệu quả và đặc biệt là tâm lý dường như có phần lép vế, dè chừng Thái Lan quá nhiều. Mong rằng trận thi đấu Việt Nam – Thái Lan Chung Kết SEA Games 31 Liên Quân Mobile chiều 22/5/2022 sẽ diễn ra suôn sẻ hơn cho Saigon Phantom.

>> Nạp quân huy giá rẻ từ ví điện tử VTC Pay. Tham khảo tại đây.

Malaysia nhận Huy chương Đồng sau những nỗ lực tại SEA Games 31 bộ môn Liên Quân Mobile. Các thành viên bày tỏ niềm vui, sự cảm kích những sự động viên của người hâm mộ và mong rằng có thể gặp Việt Nam trong thời gian sắp tới, chúc trận đấu chiều nay giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ thú vị.

Liên Quân Malaysia - Việt Nam

 

 

- Advertisment -