Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Thánh Kiếm Luân Hồi VTC: Chiến đấu kịch tính cùng các anh...

Thánh Kiếm Luân Hồi VTC: Chiến đấu kịch tính cùng các anh hùng

Thánh Kiếm Luân Hồi là một trong những tựa game MMORPG fantasy hành động hấp dẫn tới từ cốt truyện game đến lối chơi ra mắt vào tháng 5 này. Tựa game đã chính thức có mặt trên thị trường từ ngày 12/05/2022 mang tới cho game thủ vô vàn những điều hấp dẫn.

Thánh Kiếm Luân Hồi là tựa game được phát hành bởi nhà phát hành VTC Mobile, tựa game được đảm bảo thường xuyên cập nhật và tối ưu. Tựa game lấy bối cảnh khi thế giới hiện đang đứng trước bờ vực diệt vong, tưởng chừng như mọi thứ đang trên bờ vực bị hủy diệt và không có cơ hội vãn hồi nhưng bất ngờ 1 tia sáng cơ hội đã xuất hiện.

Anh em game thủ sẽ được vào vai một anh hùng, ngược dòng quá khứ vào 7 ngày trước ngày tận thế vào nhiệm vụ đó chính là tạo ra những thay đổi nhằm giải cứu Thế Giới. Game thủ đang trong bối cảnh mất hết ký ức và bị lạc trong một thế giới siêu rộng lớn sẽ phải làm gì? Nhằm có thể đưa ra quyết định đúng đắn thay đổi kết cục được định sẵn.

Gameplay

Hiện nay tựa game đang có 5 class  nhân vật bao gồm: Đao Khách, Hiệp Sĩ, Miko,  Pháo Thủ, Pháp sư. Mỗi nhân vật sở hữu cho mình phong cách chiến đấu và những đặc điểm nhân vật riêng biệt. Nó tới từ cách đánh cận chiến cho đến ở phía tầm xa, từ phòng thủ cho đến công kích, đa dạng hóa các phong cách cho người chơi lựa chọn.

Bên cạnh đó, mỗi class nhân vật có thể phát triển cho mình những kỹ năng mới khi bạn đạt cấp độ trưởng thành theo quy định. Từ đó, anh em game thủ có thể khám phá và từ đó tùy chỉnh nhiều hơn nữa trong phong cách chiến đấu của nhân vật. Sở hữu cho mình nhiều skill chủ động, bị động đa dạng từ đó tạo cảm giác thích thú cho người chơi.

Tuyệt đối nói không với hút máu, tất cả game thủ sẽ cần tự thao tác, tự sử dụng các skills để chiến đấu với đối thủ. Để có thể nắm chắc chiến thắng trong tay, game thủ chắc chắn không thể bỏ qua hay để thiếu sót việc nạp thẻ game Thánh Kiếm Luân Hồi cụ thể đó chính là nạp thẻ Vcoin hoặc sưu tầm những mã giftcode hấp dẫn. Nếu kỹ năng của game thủ đã đạt được trình độ cao hơn thì bạn hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ có sức mạnh cao nhưng chắc chắn là kỹ năng sẽ còn rất hạn chế. Thậm chí, anh em game thủ có thể đổi nhân vật ngay trong PK để có thể xoay chuyển tình hình chiến trận.

Ngoài ra anh em game thủ sẽ được đắm mình trong một thế giới vô cùng rộng lớn cùng với nhiều cuộc phiêu lưu kỳ thú. Bên cạnh đó, khi tham gia tựa game, game thủ cũng cần phải đối mặt với nhiều hiểm nguy  và phải ngăn chặn.

>Vương Giả Thiên Hạ chính thức ra mắt vào ngày mai

Những điểm đặc sắc của tựa game Thánh Kiếm Luân Hồi

Đến với sân chơi Thánh Kiếm Luân Hồi anh em game thủ sẽ được bước vào một không gian mang đầy tính chất kịch tính. Bên cạnh đó tựa game còn có nhiều yếu tố hấp dẫn:

  • Sở hữu cho mình đồ họa 3D cùng với hiệu ứng game sống động, tựa game đã tạo nên những trận combat đầy mãn nhãn
  • Bên cạnh đó là cốt truyện game vô cùng chặt chẽ, lôi cuốn đưa người chơi chìm đắm vào một thế giới nhập vai đầy kịch tính và huyền ảo.
  • Tựa game tuyệt đối không hút máu game thủ, do đó yêu cầu người chơi phải nâng cấp skill, đảm bảo sự công bằng. Để nâng cấp skill thì việc nạp thẻ Thánh Kiếm Luân Hồi là chắc chắn không thể thiếu.
  • Tới với tựa game, game thủ có thể tự do thể hiện bản thân mình qua phong cách thời trang khác biệt
  • Tựa game đa dạng hoạt động PvE, PvP hấp dẫn như: Phó Bản, Bang Hội, Săn Boss…

Tựa game đã ra mắt anh em game thủ vào ngày 12/05/2022, nó đã chính thức mở cửa chào đón các Chiến Binh cùng nhau đến khám phá và bảo vệ thế giới. Cùng nhau đắm chìm trong những trận PK mang tính chất đầy kịch tính cùng với cả những giây phút lãng mạn bên cạnh người tri kỷ.

Đặc biệt, từ ngày 12/05/2022 đến 10h ngày 11/06/2022 các Chiến Binh trên toàn server sẽ cùng nhau đua top lực chiến để nhận được những phần quà “siêu to” từ Lobelia! Còn chờ gì mà không nhanh tay đăng ký để tham gia vào game chơi kịch tính này và cơ cơ hội nhận những phần thưởng vô cùng giá trị nhé!

- Advertisment -