Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Chiến Vương Tam Quốc Mobile: Lối chơi chiến thuật có còn thu...

Chiến Vương Tam Quốc Mobile: Lối chơi chiến thuật có còn thu hút?

Chiến Vương Tam Quốc Mobile đang là một tựa game được đánh giá khá cao và được cho rằng là một tựa game SLG chính hiệu tại Việt Nam. Đây là một trong những tựa game sẽ được cho ra mắt vào đầu tháng 10. Cùng VTC tìm hiểu tựa game này ở dưới đây nhé.

Nếu bạn là là những người yêu thích dòng game SLG tại thị trường Việt Nam sẽ có rất nhiều tựa game kinh điển như Võ Lâm Truyền Kỳ và MU Online. Mặc dù đã trải qua gần 20 năm phát triển thì những trò chơi mang tính chiến thuật sâu sắc khi mô phỏng hệ thống quân sự lừng lẫy một thời như Ngọa Long, Linh Vương, Công Thành Xưng Đế, Tam Quốc Truyền Kỳ,… đều đã nhanh chóng có được một chỗ đứng trong lòng người hâm mộ Việt Nam.

Chính vì vậy mà tựa game Chiến Vương Tam Quốc Mobile của NPH Migame đang hài hòa nhiều sự lựa chọn ưu tú của những dòng game SLG trước đó với những trải nghiệm trên nền tảng di động.

Vẫn là hương vị game SLG khó chối bỏ

có thể thấy rằng tựa game này dựa trên cốt truyện sẽ bám sát vào thời kỳ Tam Quốc. Tại đây các bạn sẽ là những anh hùng tái xuất chúng được nhiều người tin tưởng trong đó có những nhân vật có tên tuổi, giao phó cho các bạn quản lý thành trì và thống nhất lãnh thổ.

Những tòa thành trì trong tựa game này không đơn giản là một khu vực tự trị của những game SLG cũ. Mà thay vào đó là những người chơi được quyền xưng Đế bạn có thể trở thành và của một châu thành, bổ nhiệm được các chức tước.

Thêm vào đó các công trình xây dựng cũng đánh giá khá đa dạng từ Đại Điện đến những Đấu Trường và các Tướng Đài, Kho Vũ Khí cho tới Khoa Kỹ, Thái Học Phủ,… thậm chí những xưởng rèn và nhà dân cũng đó là nhà lính cũng được khắc họa rất chi tiết. Đây được xem là một thể chế khá hoàn toàn chứ không đơn giản chỉ là một thành chủ.

Một Vương Triều  của bạn phải dựa vào những việc như chăm lo từng chút một từ nhà dân, thửa ruộng và những chiến lược cho riêng mình để nắm bắt được tình hình kinh tế vừa nắm được tình hình nhân dân.

Nhiệm vụ tiếp theo các bạn phải chiêu mộ các binh sĩ cùng với đó là khai thác tài nguyên để xây thành trì. Cùng với đó là phát triển nhiều vấn đề khác như may vá, khai khoáng. Tóm lại khi bạn thành chủ trong Chiến Vương Tam Quốc không hề đơn giản và phải cho một thành trì vững chắc trước mọi đối thủ.

Hệ thống danh tướng đồ sộ, thỏa sức chiêu mộ

Có thể thấy rằng hệ thống chiến tướng trong trò chơi này khá phức tạp và mọi người phải  tìm hiểu khá sâu vào tựa game này. Có thể thấy tất cả các tướng tài sẽ trải đều  các phe Ngụy – Ngô – Thụy – Quần và mỗi vị tướng sẽ sở hữu nhiều đặc điểm kỹ năng riêng biệt cho từng vị tướng.

Thêm vào đó các tướng sẽ được chia làm nhiều binh chủng khác nhau như Kỵ Binh, Cung Binh, Thuật Sĩ, Thuật Binh sẽ khắc chế theo những chỉ số và những  cách vận hành trong doanh trại.

Có thể thấy được rằng có được một đồ họa đẹp cũng mang nhiều tính chất lịch sử và miêu tả đúng với nguyên tác Tam Quốc Diễn Nghĩa. Những vị tướng trong game không chỉ có việc di chuyển trong trận đánh và còn tung chiêu thức có được một vẻ đẹp khá bắt mắt được khá nhiều người yêu thích.

Thời cơ đã điểm!

Tựa game này dự kiến cho ra mắt vào tháng 10/2021 sắp tới đây. Thời điểm này thì thị trường Việt Nam cũng đã rất “thiếu” những tựa game chiến thuật chất lượng cao chính vì vật mà dòng game nhập vai cùng với thẻ tướng đã trở nên quá cũ kỹ và nhàm chán với những game thủ thì tựa game Chiến Vương Tam Quốc trở thành một sự lựa chọn rất thú vị trong thời gian sắp tới.

Khi tựa game cho ra mắt sẽ rất có nhiều game thủ ưa chuộng vì rất lâu chưa có dòng game chiến thuật được cho ra mắt. Tính cạnh tranh trong tựa game này rất cao đi kèm với một chất lượng vô cùng tốt  từ gameplay đến đồ họa đều đem lại cho bạn một trải nghiệm tốt nhất kèm theo đó là tính chiến thuật khá chuẩn mực mà khó có thể tìm ở một tựa game tương tự.

Bên cạnh đó để có thể có những trải nghiệm tốt nhất trên tựa game này, game thủ đừng quên nạp game để có thể sở hữu những trang bị và tướng tốt nhất.

- Advertisment -