Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Top 3 game mobile hay ra mắt cực gắt cuối tháng 10

Top 3 game mobile hay ra mắt cực gắt cuối tháng 10

Đây là top 3 bộ game mobile hay ra mắt tháng 10. Những tựa game này được cho rằng sẽ bùng nổ trong thời gian sắp tới tại thị trường game Việt Nam và mở ra một cuộc chiến doanh thu rực lửa.

Trong tháng 10 này sẽ chiêu đãi những game thủ những “bữa tiệc thịnh soạn” với rất nhiều tựa game mobile với rất nhiều thể loại như kiếm hiệp nhập vai, turn-based hay huyền thoại MU hay tiên hiệp,… Sau khoảng thời gian dài chậm trễ vì lý do dịch bệnh mà các nhà phát hành game tại Việt Nam đã đẩy nhanh tiến độ cho ra mắt nhiều siêu phẩm. Chính vì vậy mà giữa và cuối tháng 10 sẽ có những cuộc đua sự kiện giữa rất nhiều game với nhau.

Gun Star VTC Game

Gun Star đã được cá nhà phát hành VTC Game chính thức cho ra mắt người hâm mộ vào ngày 15/10 vừa qua và được nhiều người dự đoán rằng tựa game này sẽ gây bão trong thời gian tới. Tựa game được cho đã lấy cảm hứng từ những huyền thoại game bắn súng tọa độ đó là Gunbound vang danh một thời. Vì vậy mà tựa game này đã nhanh chóng vượt lên trong các bảng xếp hạng về lượt tải.

Sau vài 2 ngày được trải nghiệm tựa game Gun Star này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ nhiều người chơi bởi sự phá cách về đồ họa, hệ thống thời trang đa dạng và một gameplay vô cùng thú vị. Tại tựa game này mang nhiều phong cách chibi dễ thương cùng với đó là những hoạt ảnh vui nhộn. Chính vì vậy mà sản phẩm này thu hút khá nhiều người chơi cả nam lẫn nữ. 

Có thể thấy được rằng Gun Star cũng xây dựng hệ thống thời trang vô cùng đa dạng. Nhiều người chơi còn tưởng đây là một sản phẩm kết hợp giữa hai thể loại như bắn súng tọa độ và thiết kế thời trang. Tham gia vào game sớm để nhập ngay những giftcode vô cùng hấp dẫn tới từ nhà phát hành game bạn nhé.

MU: Vinh Dự – Funtap

Với tên gọi của mình thì MU: Vinh Dự xây dựng dựa trên một huyền thoại khá nổi tiếng trên PC – MU Online. Cũng chính vì vậy mà sản phẩm này được mọi người đón nhận và quan tâm của rất đông đảo người chơi trung thành với thể loại này và còn giới thiệu tựa game này với nhiều người chơi mới.

Tựa game này cũng giữ nguyên hệ thống nhân vật quen thuộc với Dark Knight, Fairy Elf, Dark Wizard. Đây được xem là một sản phẩm cũng xây dựng hệ thống phó bản gần gũi, với Chaos, Blood Castle,…cho người chơi trải nghiệm nhiều hơn. Không những thế mà, toàn bộ hệ thống trang bị,cánh đều xây dựng theo nguyên bản, với sự cải biên về đồ họa để trông mượt mà và vô cùng đặc sắc. 

Thời gian gần đây MU: Vinh Dự cũng đã xác định được lộ trình ra mắt vào 20/10. Cũng có thể thấy động thái này thể hiện rõ mục tiêu cạnh tranh với các thị trường vào tháng 10 tới. Cũng có thể thấy từ đây cho tới ngày ra mắt nhà phát hành sẽ cho ra mắt hàng loạt event hot, để người chơi có thể nhận về những vật phẩm ingame giá trị.

>>>Tuyệt Thế Vô Song Mobile – Đánh giá tuyệt phẩm nhập vai của ChangYou

>>>Kiếm Hiệp Go – Game Chiến Thuật Kiếm Hiệp né chiêu đầu tiên tại Việt Nam

Tân Minh Chủ – Soha Game

Soha Game sau khi cho ra mắt siêu phẩm Tuyệt Thế Vô Song Mobile ngay lập tức đã có thông tin cho ra mắt Big Update cực lớn dành ở tựa game Tân Minh Chủ. Cũng có thể thấy rằng bản cập nhật này được cho rằng là “thay máu” nội dung và nhiều tính năng khác cùng với việc ra mắt nhân vật mới.

Đây là một tựa game kiếm hiệp dạng thẻ tướng. Tại đây các bạn phải thu thập những nhân vật độc đáo trong game để chinh phục các thử thách phó bản, PvP, Boss Thế Giới, Đấu Trường,…. Sau khi ngày ra mắt thì tựa game này thu hút khá nhiều người chơi cũ lẫn mới và duy trì tới hiện tai.

Không chỉ có 3 game mobile hay ra mắt tháng 10 này mà thị trường Việt Nam thời gian tới rất sôi nổi với khá nhiều siêu phẩm mới từ nhiều nhà phát hành như MiGame, GOSU, ATE, Mobiz,…. Vì vậy các bạn hãy theo dõi tiếp những bài viết khác để đừng bỏ lỡ những tựa game mới cập nhật nhé !!!

- Advertisment -