Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Độc Cô Cửu Kiếm - Khám phá hệ thống chiến trường trong...

Độc Cô Cửu Kiếm – Khám phá hệ thống chiến trường trong game 

Trong tựa game Độc Cô Cửu Kiếm luôn tồn tại 2 phe đối lập lẫn nhau là Thiên Long Môn và Địa Lân Hội và có rất nhiều trận chiến kinh thiên động địa hấp dẫn khiến nhiều người chơi thích thú.

Trong tựa game Độc Cô Cửu Kiếm, các game thủ sẽ được chọn một trong hai thế lực khá mạnh đó là Thiên Long Môn cùng với đó là một môn phái tập hợp các lực lượng nhân sĩ giang hồ khá trung thành với những người trong hoàng thất và luôn luôn tuân thủ vương pháp. Phía đối lập là Địa Lân Hội nơi quy tụ những hảo hán giang hồ trọng nghĩa khinh tài, bất mãn với triều đình. Có thể thấy được ăn cả hai không cùng chung chí hướng nên luôn luôn đối đầu lịch lẫn nhau. Có thể thấy bất cứ lúc nào hai phía đối lập này gặp nhau thì sẽ không ngần ngại mà sẽ lao thẳng vào những trận chiến đầy kịch tính để quyết đấu để bảo vệ danh tiếng cho phe mình.

>>>Độc Cô Cửu Kiếm – Cách nạp game tiết kiệm, an toàn, nhanh chóng

Thiên Long Môn và Địa Lân Hội

Tớ game này có được một bản đồ được chia thành nhiều khu vực như Địa Lân Hội, Thiên Long và phe trung lập. Trong những khu trung lập thì hai phe sẽ gặp gỡ nhau trong hòa bình, còn lại bất cứ khu vực nào thì cũng sẽ trở thành võ đài để các môn phái hai bên tỷ thí võ thuật lẫn nhau. Cũng chính vì điều này đã khiến cho người chơi phải luôn luôn tập luyện tại khu vực của mình một cách cẩn thận và cảnh giác vì có thể bị đánh lén bất cứ lúc nào và có những nhiệm vụ khá thú vị khi có những nhiệm vụ yêu cầu bạn sẽ quá phe đối thủ đơn thương độc mã  sang khu vực kẻ địch để làm nhiệm vụ, người chơi có thể sẽ bị hội đồng là điều có thể sẽ xảy ra.

Có thể ví dụ như những trường hợp bạn phải hạ vài con quái nào đó tại vùng đất của đối thủ thế nhưng khi sang đến nơi thì có rất nhiều người đứng bảo vệ đàn quái thú. Cũng chính vì điều này thì khiến cho mâu thuẫn hai bên càng trở nên sâu sắc khó lòng hoá giải được.

>>>TOP 6 tựa game mobile hay bùng nổ làng game Việt Nam cuối tháng 9

Chiến trường khắp mọi nơi

 Có thể thấy rằng những trận đấu trên được xem là những cuộc so tài tự phát của những võ đài tại chính nơi luyện tập, số người tham gia có thể lên đến cả trăm người. Cũng chính vì điều này mà nhà phát hành đã tạo ra cho trò chơi Độc Cô Cửu Kiếm một sân chơi lý tưởng cho hai bên gặp nhau một cách chính thức, đây được xem là một hệ thống chiến trường trong phụ bản. Cả Thiên Long Môn và Địa Lân Hội tại đây sẽ phô diễn hết kỹ năng của mình cho những trận đấu sinh tử trong các phụ bản này. Cái phụ bản sẽ có rất nhiều bán đồ như vậy số lượng người tham gia đôi khi rất đau vì vậy bạn hãy vào sớm nhất có thể để có thể tham gia được vào đấu trường này.

Tại đây hai bên hai môn phái sẽ được xuất phát từ hai nơi trong bản đồ chiến trường và tấn công đối thủ. Tại đây có rất nhiều đường dẫn đến “thành Rome” chính vì vậy mà chiến lược các bạn đặt ra phải làm sao chiếm nhanh nhất nhà của đối thủ một cách nhanh nhất để dành được chiến thắng. Nếu các bạn được tham gia vào trong chuyện này bạn sẽ có thể thấy mức độ quy mô và hoành tráng của nó làm chúng ta gợi nhớ đến những trận chiến lịch sử như những trận Tống Kim đình đám của VLTK khi xưa.

Các trận chiến giữa Thiên Long Môn và Địa Lân Hội là một trận chiến không hồi kết chính vì vậy mà họ gặp nhau sẽ chiến đấu hết sức mình. Chính vì điều này đã tạo nên sức hấp dẫn khi bạn tham gia vào Độc Cô Cửu Kiếm. Đừng quên nạp thẻ game để có trải nghiệm thú vị nhất trên tựa game này.

>>>Top game mobile sắp ra mắt vào tháng 10/2021

- Advertisment -