Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Home Game Online Audition VTC và thành tựu đáng kinh ngạc

Audition VTC và thành tựu đáng kinh ngạc

Sự kiện sinh nhật tuổi 16 của tựa game Audition VTC ngày càng tới gần. Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật tuổi 16, chắc hẳn các vũ công của tựa game Audition đang xúng xính quần áo để chuẩn bị đi dự tiệc. Sự kiện sinh nhật 16th của tựa game Audition cũng là cột mốc minh chứng những thành công của tựa game này trong mảng game nhảy âm nhạc. Tựa game đã phát triển tới năm thứ 16 vượt trên tựa game đình đám như Liên Minh Huyền Thoại, Genshin Impact. Cùng VTC Pay khám phá và điểm qua những thành tựu của tựa game đình đám này dưới đây nhé.

Audition gắn liền với tuổi thơ của thế hệ 8x,9x

Tựa game được ra mắt lần đầu năm 2006, do đó, đối với các thế hệ 8x và 9x chắc hẳn Audition gần như là “bạn thơ ấu”. Đây không chỉ là một tựa game chơi trên máy tính mà còn là nơi vừa có thể chơi game vừa có thể giao lưu kết bạn bốn phương.

Cũng không thể phủ nhận độ hot của tựa game. Một thời, giới trẻ Việt Nam sôi sục vì một tựa game nhảy Hàn Quốc cùng với âm nhạc và tiết tấu vui tươi, kết hợp với gu thời trang sành điệu. Đi đâu chúng ta cũng được nghe các game thủ bàn tán về tựa game Audition VTC này. Ấy thế mà giờ đây, tựa game này đã bắt đầu bước sang tuổi 16, đây cũng là chặng đường mà ở đó có thời thanh xuân của biết bao bạn trẻ Việt.

Chắc hẳn các anh em 8x,9x cũng đã có những lần nạp thẻ Vcoin tại VTC Pay để mua trang phục xịn xò và tham gia dự tiệc nhảy múa rồi phải không nào? Thẻ Vcoin ở VTC Pay có giá vô cùng ưu đãi anh em game thủ còn chờ gì mà không mua cho mình những bộ trang phục xịn xò.

Thành tích khủng của tựa game Audition

16 năm là chặng đường khá dài. Trong chặng đường đó đã có sự xuất hiện 50 triệu vũ công Audition được ra lò (tương đương với gần 50% dân số Việt Nam). Thật không ngoa khi nói rằng tựa game Audition đã trở thành một phần tuổi thơ của các thế hệ 8x,9x. Tựa game như là gia đình, cộng đồng và vũ trụ đầy sức sống và nhiều điều thú vị để giới trẻ Việt khám phá và chìm đắm.

Tính năng ghép đôi, tổ chức đám cưới

Tính năng ghép đôi và tổ chức đám cưới có lẽ là hoạt động hấp dẫn nhất trong tựa game Audition VTC. Theo thống kê, tính tới nay đã có hơn 10 triệu đám cưới ảo giữa các cặp đôi. Đây là con số đáng kinh ngạc của một tựa game, điều gì đặc biệt hơn là những đám cưới ảo này hóa thành đám cưới ngoài đời phải không nào?

Đối với cộng đồng vũ công Audition, sinh nhật Au dường như đã trở thành một dịp “lễ hội truyền thống” hằng năm. Kỷ niệm sinh nhật thứ 16, Nhà phát hành VTC còn chơi lớn bằng chuỗi sự kiện từ online cho tới offline với tổng quy mô lên đến 16 tỷ đồng.

Chuỗi sự kiện online vô cùng đặc biệt:

>Khám phá AU TOP VTC Mobile game âm nhạc Việt Nam

>SỰ KIỆN LỚN NHẤT THÁNG 9 – SINH NHẬT 16 TUỔI CỦA AUDITION CÓ GÌ?

>Sự kiện hot nhất tháng 8 – Sinh Nhật Audition 

>Khám phá chi tiết hành trình sinh nhật Audition VTC 16th

Tin vui của các vũ công Audition

Trong dịp này, Nhà Phát Hành VTC còn đưa tới một tin vui dành cho những người yêu tựa game Audition khi VTC đã hoàn tất đàm phán với đối tác Hàn Quốc để gia hạn cho tựa game Audition Việt Nam thêm 10 năm nữa. Các vũ công hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm để cùng nhau xây dựng một cộng đồng Audition ngày càng đông vui và phát triển.

Tổng kết

Trên đây là chi tiết những thành tựu của tựa game Audition VTC, còn chờ gì mà không yêu tựa game này thêm một lần nữa phải không?

- Advertisment -