Sự kiện lớn nhất tháng 9 - Sinh nhật 16 tuổi của Audition có gì?

VTC Pay 08/09/2022 18:27

Audition chắc chắn không phải một tựa game xa lạ gì đối với thế hệ 8x, 9x. Là tuổi thơ của bao biết nhiêu người, Audition đến nay đã đạt 16 tuổi. Hãy cùng xem sự kiện lớn nhất tháng 9 lần này có những gì đặc sắc nhé.

Sau 16 năm, Auditon đã trở thành 1 tựa game huyền thoại, với hơn 50 triệu tài khoản được lập ra và thành công ghép đôi được hơn 10 triệu đám cưới. Bên cạnh đó, Audition cũng đạt được hơn 1 triệu item trong game. Với những thành tựu đáng kinh ngạc này, hãy cùng Auditon hân hoan đón sinh nhật 16 tuổi bằng cách tham gia loạt chuỗi sự kiện hấp dẫn dưới đây nhé.
 

Giải đấu Fam – Au Birthday 16

Với quy mô toàn quốc đã thu hút hơn 1.000 người tham gia. Giải đấu này hứa hẹn sẽ có nhiều trận so tài căng thẳng giữa các “bậc thầy căn Per”. Tất nhiên, giải thưởng của trận đấu này vô cùng hấp dẫn, xứng đáng để các game thủ quy tụ từ Bắc vào Nam tham gia.
 

Sự kiện livestream nhận quà 

Để tạo cơ hội cho game thủ nhận được nhiều quà hơn, Audition cũng tiến hành livestream tại fanpage, game thủ có thể theo dõi thông tin livestream tại page Audition - VTC Game

Ngoài page chính của Auditon, lần này còn có sự tham gia collab VTC Pay x Auditon x Mudi. Fan AU có thể xem livestream tại Nimo TV, Ví điện tử VTC Pay, MUDI.vn.


Livestream được diễn ra vào 20h tối thứ 3 và thứ 5 hàng tuần đối với nền tảng facebook và 21h tối thứ 3 và thứ 5 hàng tuần đối với nền tảng Nimo TV. Tại livestream, game thủ sẽ nhận được:
 

  • Giftcode game
  • Mã giảm giá mua thẻ Vcoin
  • Mã giảm giá mua áo độc quyền sự kiện Audition
  • Mã giảm giá mua túi độc quyền sự kiện Audition


Sự kiện offline với ngàn phần quà hấp dẫn

Ngoài những phần quà hấp dẫn đến từ nhà Auditon, game thủ cũng sẽ nhận được 1 số món quà độc quyền khác, đặc biệt với sự collab giữa 3 thương hiệu VTC PAY X AUDITION X MUDI đó là áo và túi tote của sự kiện. Với thiết kế độc đáo, form unisex phù hợp với mọi lứa tuổi, hãy tham gia để nhận được tất cả phần quà này nhé.


 

Lời kết

Tại sự kiện này cũng sẽ có sự tham gia của nhiều KOLs nổi tiếng, đừng bỏ lỡ bữa tiệc offline hoành tráng tại nhiều tỉnh thành trong nước nhé. Cùng hoà chung không khí sinh nhật của Auditon bằng cách tham gia tất cả những sự kiện trên để nhận nhiều quà khủng nào.

Từ khóa:

Top