Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Tìm hiểu chi tiết cô nàng Sangonomiya Kokomi Genshin Impact 3.0

Tìm hiểu chi tiết cô nàng Sangonomiya Kokomi Genshin Impact 3.0

Thánh Pháp Sư đảo Watatsumi đã chính thức quay trở lại. Cùng VTC Pay tìm hiểu chi tiết cô nàng pháp sư Sangonomiya Kokomi ngay trong bài viết này nhé!

Banner song song của hai nhân vật Ganyu và Kokomi đã chính thức được update. Chắc hẳn giờ đây, rất nhiều anh em game thủ đã lấy được cho mình cô nàng Sangonomiya Kokomi sau bao ngày trông ngóng và khả năng tích nguyên thạch đúng không nào! Cô nàng chính là nhân vật có khả năng cấp Thủy xuất hiện diện rộng tốt nhất tựa game Genshin Impact, ngoài ra còn có khả năng heal cực khủng. Hơn hết, cô nàng Kokomi được cho là một mảnh ghép vô cùng quan trọng trong các team phản ứng hệ Thảo.  Thế nhưng, làm thế nào để chúng ta có thể tối ưu được nhân vật này có lẽ cũng là một bài toán được đánh giá là khá nan giải. Trong bài viết này, VTC Pay sẽ gửi đến các game thủ tìm hiểu chi tiết cô nàng Kokomi này nhé!

Tổng quan về cô nàng Sangonomiya Kokomi

Sangonomiya được biết đến là một nhân vật khá quyền lực xuất hiện tại Inazuma. Đây là một cô nàng Thánh Pháp Sư trẻ tuổi quản lý mọi công việc đối nội lẫn đối ngoại của Đảo Watatsumi, đồng thời đây cũng được đánh giá là người kế thừa huyết mạch của gia tộc Sangonomiya. Là thủ lĩnh tối cao đương nhiệm của Đảo Watatsumi, một mình cô gánh lên vai mình chức trách to lớn: mang đến nhiều niềm hy vọng và hạnh phúc cho người dân Watatsumi mà họ đã hằng mong ước. Nhờ việc sở hữu cho mình ngoại hình xinh đẹp và tính cách của mình, cô nàng Kokomi dễ dàng lấy được thiện cảm không chỉ con dân đảo Watatsumi mà cả những người chơi tựa game Genshin Impact này. Tuy nhiên, để có thể build cô nàng này game thủ cần phải tích lũy đủ nguyên thạch. Cách để game thủ có thể tích lũy đủ lượng nguyên thạch đó là nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận cho mình chiết khấu lớn nhất thị trường.

Bộ kỹ năng của nhân vật Kokomi

Tấn Công Thường: Hình Dạng Nước Trong

Tấn Công Thường

Kokomi có cho mình khả năng tấn công thường, trọng kích có thể gây sát thương nguyên tố Thủy cũng tương tự những nhân vật sử dụng pháp khí khác trong tựa game Genshin Impact

Kỹ năng nguyên tố: Lời Thề Ánh Trăng Biển

Triệu hồi “Vầng Trăng Biển” nhằm có thể chữa trị cho đồng đội.

Khi thi triển sẽ khiến nhân vật Sangonomiya Kokomi vào trạng thái Ẩm Ướt.

Vầng Trăng Biển

Cứ cách một khoảng thời gian nhất định sẽ gây Sát Thương Nguyên Tố Thủy cho kẻ địch xung quanh và hồi HP cho nhân vật hiện đang trong trận ở xung quanh, lượng hồi phục sẽ được dựa vào giới hạn HP của cô nàng Sangonomiya Kokomi.

Kỹ năng nộ: Nghi Lễ Nereid

Triệu hồi sức mạnh của Watatsumi, từ đó sẽ gây Sát Thương Nguyên Tố Thủy cho kẻ địch xung quanh, đồng thời giúp cô nàng Kokomi khoác lên “Lễ Phục Nghi Thức” được ngưng tụ từ nước của Sangonomiya.

>Cách chơi đấu bài Genius Invokation TCG – Thất Thánh Triệu Hồi

>5 vũ khí Sumeru Genshin Impact 3.0 mới nhất 

>Candance là một trong những nhân vật Genshin Impact 3.1

>Khám phá bản đồ Sa Mạc của Thảo Quốc Sumeru Genshin Impact

>Cách build Tighnari Genshin Impact 3.0, DPS hệ Thảo

Lễ Phục Nghi Thức

Giúp cô nàng Sangonomiya Kokomi có thể tăng sát thương tấn công thường, trọng kích cũng như sát thương do kỹ năng nguyên tố “Vầng Trăng Biển” gây ra, mức gia tăng này sẽ dựa vào giới hạn HP của nhân vật Kokomi;

Khi tấn công thường và trọng kích trúng kẻ địch sẽ nhanh chóng hồi HP cho tất cả nhân vật trong đội gần đó, lượng hồi phục sẽ được dựa vào giới hạn HP của Kokomi;

Tăng khả năng kháng gián đoạn của cô nàng Sangonomiya Kokomi, đồng thời khiến cô ấy có thể di chuyển ngay trên mặt nước.

Hiệu quả sẽ mất khi cô nàng Sangonomiya Kokomi rời trận.

- Advertisment -