Chủ Nhật, Tháng Năm 5, 2024
Home Game Online Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim Genshin Impact

Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim Genshin Impact

Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim là một trong những thánh di vật được anh em game thủ Genshin Impact săn đón. Dưới đây VTC Pay hướng dẫn cách mở khóa Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim dành cho anh em game thủ nhé.

Tựa game Genshin Impact chỉ vừa mới cho ra mắt anh em game thủ phiên bản Genshin Impact 3.0 được vài ngày ngắn ngủi, thế nhưng với Thảo Quốc Sumeru xuất hiện rất nhiều điều mới mẻ, cộng đồng anh em game thủ hiện đang phát cuồng từng ngày. Trong số đó có các nhân tố hiện đang được tăng sức mạnh mà phần lớn game thủ hiện chưa thể tìm hiểu. Vậy nên ở bài viết hôm nay, cùng VTC Pay tìm hiểu cách săn bộ Thánh Di Vật mới Giấc Mộng Hoàng Kim nhé!

Sự ra đời của Giấc Mộng Hoàng Kim

Thảo Quốc Sumeru hiện đã chính thức ra mắt anh em game thủ ở phiên bản Genshin Impact 3.0 được cập nhật vào ngày 24/8 vừa qua sau thời gian một chờ dài cổ của cộng đồng anh em game thủ. Ngay sau khi bảo trì được hoàn tất, họ đã nhanh chóng cập nhật để vào game và trải nghiệm, và đa số anh em game thủ đều tỏ ra cực kỳ hài lòng với những trải nghiệm có được. Đặc biệt đó chính là về những vùng đất mới, những thử thách mới và cả những gương mặt mới được anh em mong chờ bấy lâu nay.

Trước những góp ý của cộng đồng game thủ ở giai đoạn nhá hàng, nhà phát hành Mihoyo đã bắt đầu tiến hành thiết kế thêm những yếu tố tăng cường sức mạnh mới phù hợp với hệ Thảo hay rất nhiều nhân vật khác để có thể kịp thời ra mắt cùng với phiên bản Genshin Impact 3.0 này. Một trong số đó chính là Giấc Mộng Hoàng Kim – Bộ Thánh Di Vật xuất hiện mạnh mẽ cùng với khả năng cung cấp lượng chỉ số khổng lồ trước nay chưa từng có. Giấc Mộng Hoàng Kim chắc chắn sẽ là bộ thánh di vật mà anh em game thủ mong chờ. Hãy nhanh tay hoàn thành các nhiệm vụ trong game để có thể sở hữu cho mình bộ thánh di vật này. Hiện nay, bạn đang thiếu Nguyên Thạch để có thể thực hiện nhiệm vụ trong game, hãy nhanh chóng nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy được nhiều Nguyên Thạch nhất nhé.

Sức mạnh của Thánh di vật mới

Đây là một bộ Thánh Di Vật với nội tại xuất hiện vô cùng độc đáo mà trước nay chưa từng có trong tựa game Genshin Impact. Nó mạnh tới nỗi nhiều anh em game thủ còn phải kiến nghị lên ban quản trị rằng nó quá lỗi. Cụ thể hơn, ở mốc 2 kích hoạt, chúng chỉ mang tới 80 điểm Tinh Thông Nguyên Tố, đây được coi là một con số khá bình thường. Nhưng một khi đã kích hoạt lên 4 mảnh, nhân vật sử dụng cũng có thể sẽ biến thành quái vật đáng sợ bất kỳ lúc nào.>Hướng dẫn cách thám hiểm Tử Vực ở Sumeru Genshin Impact 3.0

>Nhiệm vụ Tế Lễ Thần Anh Đào xuất hiện ở Sumeru Genshin Impact 2.8

>Cách chơi sự kiện Tranh Máy Móc Vĩnh Cửu Genshin Impact 2.8

>5 nhân vật dùng Sấm Sét Rung Động trong Genshin Impact 2.8

>Cây kích điện, Nấm Thúy Linh trong sự kiện Trở Về Tuổi Thơ 3.0

Cụ thể, chỉ số cung cấp ở nội tại thứ 2 sẽ có thể tương tác với số lượng nhân vật có cùng nguyên tố trong đội hình. Cụ thể, nếu như trong team có xuất hiện DPS Lôi hệ sử dụng bộ Thánh Di Vật này và 3 nhân vật khác cũng là Lôi hệ, Thì DPS chính của game thủ sẽ được tăng 42% tấn công. Còn nếu như 3 nhân vật kia đều không phải hệ Lôi thì DPS đó sẽ được tăng thêm 50 điểm tinh thông nguyên tố.

Với nội tại độc đáo này, rất nhiều anh em game thủ kì cựu đã hiện lên trong đầu nhiều phương án tận dụng theo những cách khác nhau. Bởi hiệu ứng kép này quá linh hoạt để có thể áp dụng trong bất kỳ đội hình nào. Và dạo gần đây thì những anh em game thủ sở hữu nhân vật Tighnari sớm nhất cũng đã bắt đầu thử cho nhân vật này sử dụng, và đều phải thốt lên vì khả năng tương tác  của nhân vật này quá đỗi mạnh mẽ.

Cách mở khóa bộ thánh di vật mới

Để có thể mở khóa bộ Giấc Mộng Hoàng Kim thì trước tiên anh em game thủ phải tới được Thảo Quốc Sumeru. Cụ thể hơn đó chính là là khu vực ngoại ô gần Thung lũng và phía nam Đồi Gandha. Trước đó thì anh em game thủ phải hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện chương III: Bài Hát của Rồng và Tự Do trước. Sau đó mới có thể mở khóa event Ngọn Lửa Đơn Độc.

Việc tiếp theo game thủ cần làm chỉ là khám phá khu vực Spire of Solitary Enficiency. Khi đến đó, anh em game thủ sẽ nhận được 5 Nguyên Thạch và có thể mở khóa một Phó Bản mới. Sau khi hoàn thành phó bản, phần thưởng game thủ nhận được sẽ là bộ Thánh Di Vật Giấc Mộng Hoàng Kim. 

- Advertisment -